Điểm tin sáng 22/9: Thắng Fulham, Chelsea lên đỉnh Premier League

BONGDAPLUS.VN
06:59 ngày 22-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 22/9.
Điểm tin sáng 22/9: Thắng Fulham, Chelsea lên đỉnh Premier League
Bóng lăn đêm qua
Premier League

Norwich -  Aston Villa: 0-1 (VIDEO)
Liverpool - Southampton: 0-1 (VIDEO)
Newcastle - Hull City: 2-3
West Brom - Sunderland: 3-0
West Ham - Everton: 2-3
Chelsea - Fulham: 2-0 (VIDEO)

La Liga
Real Sociedad - Malaga: 0-0
Almeria - Levante: 2-2
Rayo Vallecano - Barcelona: 0-4 (VIDEO)
Valladolid - Atletico Madrid: 0-2 (VIDEO)

Bundesliga
Hamburg-Bremen: 0-2
Hannover-Augsburg: 2-1
Mainz-Leverkusen: 1-4
Nuernberg-Dortmund: 1-1 (VIDEO)
Wolfsburg-Hoffenheim: 2-1
Schalke - Bayern: 0-4 (VIDEO)

Serie A
Cagliari - Sampdoria: 2-2
Chievo Verona - Udinese: 2-1
Genoa - Livorno: 0-0

19h30 ngày 22/9, U19 Indonesia vs U19 Việt Nam: Chờ tin thắng trận!
Tối nay, ĐT U19 Việt Nam sẽ bước vào thử thách cuối trên hành trình chinh phục chức vô địch giải U19 ĐNÁ 2013. Trong bóng đá, gặp đội chủ nhà trong trận chung kết bao giờ cũng là khó khăn cực độ! Nhưng, nhiều người tin rằng ĐT U19 Việt Nam có đủ năng lực để giành chiến thắng.

Với bản lĩnh của một tập thể giàu kinh nghiệm, khả năng bày binh bố trận và đấu pháp rất hợp lý của HLV Trần Vân Phát, ĐT nữ Việt Nam vẫn có nhiều cơ hội chiến thắng trong trận tranh hạng Ba này.

U16 Việt Nam lên đường dự vòng loại giải VĐ châu Á
Ngày 23/9, ĐT U16 Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia để chuẩn bị tham dự các trận đấu trong khuôn khổ bảng J vòng loại giải VĐ U16 châu Á 2014. Tại vòng loại U16 châu Á, ĐT U16 Việt Nam nằm ở bảng J cùng với các đối thủ Indonesia, Philippines và Nhật Bản để tìm vé dự VCK (tổ chức tại Thái Lan). Bảng J được tổ chức tại Malaysia từ 25/9 đến 30/9.

Công Vinh sẽ đá chính ở trận gặp V-Varen Nagasaki



Lúc 13h chiều nay giờ địa phương (tức 11h Việt Nam ngày 22/9) sẽ diễn ra trận đấu giữa Consadole Sapporo và V-Varen Nagasaki trong khuôn khổ J-League 2. Với những thể hiện khá ấn tượng trong tập luyện và những trận giao hữu vừa qua, nên có đến 98% tiền đạo Công Vinh sẽ ra sân ở đội chính của chủ nhà trong cuộc đối đầu này.

Chelsea 2-0 Fulham: Mourinho đã có thể thở phào
Các pha lập công của Oscar và Mikel trong hiệp 2 đã giúp Chelsea đánh bại Fulham với tỷ số 2-0. Với chiến thắng này, Mourinho đã giúp The Blues có được chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Không những vậy, với 3 điểm trọn vẹn, Chelsea đã tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Premier League.

Vòng 5 Premier League: Liverpool nếm mùi thất bại
Liverpool cho thấy họ chưa thực sự giải quyết được "căn bệnh bất ổn" mãn tính ở mùa này, khi thất thủ trước Southampton vào đêm qua với tỷ số 0-1. Với trận thua đầu tiên mùa giải này, Liverpool đã mất vị trí đầu bảng về tay Chelsea. Ở loạt trận ngày hôm qua, Hull City đánh bại Newcastle 3-2 dù 2 lần bị dẫn trước. Tương tự, với cú đúp của hậu vệ Leighton Baines và bàn ấn định tỷ số của tân binh Romelu Lukaku, Everton đã lật ngược thế cờ nghẹt thở tại West Ham.

Schalke 0-4 Bayern: "Hùm xám" bắt kịp Dortmund



Dù phải hành quân đến sân của Schalke nhưng Bayern đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối để nghiền nát đối phương với tỷ số đậm đà 4-0. Các bàn thắng của Bayern được ghi bởi Schweinsteiger, Mandzukic, Ribery và Pizarro ở các phút 21, 22, 75 và 85.

Dortmund gây thất vọng khi chia điểm với Nuernberg
Chuỗi trận thắng liên tiếp của Dortmund kể từ đầu mùa đã phải dừng lại ở con số 5 khi ở vòng 6, họ rơi điểm ở ải Nuernberg sau trận hòa 1-1. Ở những diễn biến khác, Leverkusen chơi ấn tượng trên sân Mainz và đánh bại đội bóng này với tỷ số 4-1. Hamburg đã để thua kình địch Bremen 0-2 trên sân nhà trong trận derby miền Bắc sau cú đúp bàn thắng của tiền đạo Nils Petersen.

Aston Villa trả giá đắt cho trận thắng Norwich
Aston Villa đã phải chịu tổn thất không nhỏ sau chiến thắng tối thiểu trên sân của Norwich City. Dù Aston Villa giành trọn 3 điểm, song HLV của đội bóng này là Paul Lambert chẳng thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi cậu học trò cưng Christian Benteke của ông phải rời sân giữa chừng vì chấn thương.

HLV Moyes đảm bảo Vidic sẽ được gia hạn hợp đồng
Theo phát biểu của HLV David Moyes thì khả năng trung vệ Nemanja Vidic được M.U gia hạn hợp đồng có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Bản giao kèo cũ của Vidic với các nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay nhưng cho đến lúc này anh vẫn chưa được BLĐ Quỷ đỏ đề nghị ký mới.

Marcelo, Varane và Coentrao tập luyện trở lại



Một loạt các ngôi sao của Real như bộ đôi hậu vệ trái Marcelo và Fabio Coentrao và trung vệ người Pháp Raphael Varane đã hoàn tất buổi tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti khẳng định những cầu thủ này sẽ không tham dự trận gặp Getafe vào rạng sáng mai. Ancelotti muốn xem xét kỹ lưỡng thể lực các cầu thủ này trước khi chốt thời điểm trở lại.

Higuain tiết lộ hai lần từ chối Milan
Trả lời phỏng vấn tời Corriere dello Sport, tiền đạo Gonzalo Higuain cho biết trong quá khứ, anh đã 2 lần nhận được lời mời từ phía Milan nhưng đều từ chối. Lần đầu vào năm 2006, khi cầu thủ này vẫn khoác áo River Plate và lần thứ 2 cách đó khoảng 6 tháng. Tuy nhiên, khi đó Higuain chỉ một lòng muốn gia nhập Real Madrid.

Albiol tiết lộ lý do rời Real
Hậu vệ Raul Albiol của Napoli thừa nhận có rất nhiều căng thẳng trong phòng thay đồ của Real Madrid vào cuối mùa giải năm ngoái. Đây là lý do chính khiến Abiol quyết định chia tay đội bóng Hoàng gia để gia nhập đội bóng miền Nam Italia.

Buffon được cho nghỉ ở trận gặp Verona
HLV Antonio Conte cho biết sẽ để thủ thành Gianluigi Buffon nghỉ ngơi trong trận Juventus gặp Verona tại Serie A vào đêm nay. Người chỉ định bắt thay Buffon sẽ là Storari.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x