Điểm tin sáng 24/8: Chelsea lên ngôi đầu, Arsenal hút chết trước Everton

BONGDAPLUS.VN
06:29 ngày 24-08-2014
Chelsea hạ Leicester 2-0 để lên ngôi đầu BXH Premier League, Arsenal hòa nhọc nhằn Everton, Dortmund bất ngờ thất bại trong trận mở màn... là những tin tức nổi bật đến 06h30 ngày 24/8.
Điểm tin sáng 24/8: Chelsea lên ngôi đầu, Arsenal hút chết trước Everton
Bóng lăn đêm qua

Chung kết giải U22 ĐNÁ - Cúp Hassanal Bolkiah 2014
U19 Việt Nam 3-4 U19 Myanmar (VIDEO)

Vòng 2 Premier League
Aston Villa 0-0 Newcastle 
Crystal Palace 1-3 West Ham (VIDEO)
Southampton 0-0 West Brom
Swansea 1-0 Burnley
Chelsea 2-0 Leicester City (VIDEO)
Everton 2-2 Arsenal (VIDEO)
 
Vòng 1 La Liga
Malaga 1-0 Bilbao 
Granada 2-1 Deportivo 
Sevilla 1-1 Valencia 
Almeria 1-1 Espanyol

Vòng 1 Bundesliga 
Hertha Berlin 2-2 Werder Bremen (VIDEO)
Hannover 2-1 Schalke
Dortmund 0-2 Leverkusen (VIDEO)

Vòng 3 Ligue 1
Guingamp 0-1 Marseille (VIDEO)
Montpellier 2-0 Metz
Lille 2-0 Lorient
Nice 1-3 Bordeaux

Tim Cup
Milan 1-0 Juventus
Juventus 1-0 Sassuolo
Milan 2-0 Sassuolo

Trận chung kết giải U22 Đông Nam Á 2014 giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar đã có tới 7 bàn thắng được ghi, nhưng niềm vui không dành cho thầy trò HLV Guillaume Graechen khi trận đấu khép lại. Họ nhận thất bại sát nút 3-4 dù đã chơi đầy nỗ lực trong suốt 90 phút.

Đúng 6h30 sáng nay (23/8), U13 SLNA đã có mặt tại Nhật Bản sau chuyến bay thẳng từ Việt Nam. Dù vừa trải qua một hành trình dài vô cùng mệt mỏi, nhưng tất cả các cầu thủ nhí của SLNA đều tỏ ra hào hứng.

Vòng 2 Premier League: Chelsea tiếp đà chiến thắng, Arsenal hút chết trước Everton
Sau 45 phút đầu tiên không tạo ra được sự khác biệt, Chelsea đã có hiệp 2 bùng nổ với sự tỏa sáng của chân sút Diego Costa và tiền vệ Eden Hazard, qua đó mang về chiến thắng 2-0 cho The Blues. Trái ngược với niềm vui ở Chelsea, Arsenal đã phải trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân Goodison Park của Everton. Bị dẫn trước 2 bàn trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức nhưng chỉ trong vòng 6 phút cuối trận, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã ghi liền 2 bàn thắng để giành lại 1 điểm quý giá. 

Vòng 1 Bundesliga: Dortmund phơi áo ngay trên sân nhà
Bất ngờ nhất tại loạt trận thuộc khuôn khổ vòng 1 Bundesliga đêm qua là việc đương kim á quân Dortmund bất ngờ thất bại ngay trên sân Signal Iduna Park trước Bayer Leverkusen. Ngay ở phút đầu tiên bóng lăn, thầy trò HLV Juergen Klopp đã phải nhận bàn thua sau pha làm bàn tiền vệ Karim Bellarabi. Đội chủ nhà tiếp tục nhận bàn thua thứ hai, cũng là bàn ấn định trận thua 0-2 sau pha làm bàn của trung phong Stefan Kiessling ở phút bù giờ thứ 5 hiệp 2 trận đấu.

Dortmund nhận trái đắng ngay trận đầu ra quân

Vòng 1 La Liga: Malaga giành chiến thắng tối thiểu, Sevilla thủ hòa Valencia
Malaga đã có được 3 điểm trọn vẹn trong trận mở màn La Liga tiếp đón đối thủ Espanyol. Trong khi đó,  Sevilla và Valencia đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Phút 44, tiền vệ Aleix Vidal mở tỷ số cho Sevilla, nhưng đến phút 88, cầu thủ mới vào sân được 5 phút – Lucas Orban đã có bàn thắng san bằng cách biệt, qua đó mang về 1 điểm nhọc nhằn cho “Bầy dơi”. 

Vòng 3 Ligue 1: Bordeaux vững vàng ngôi đầu bảng
Dù phải làm khách trên sân của Nice, nhưng Bordeaux mới là đội ra về với 3 điểm. Diabate, Maurice – Belay và Sertic là những cầu thủ ghi bàn giúp đội bóng vùng Tây Nam nước Pháp giành chiến thắng 3-1 trước đội chủ nhà. Với kết quả này, Bordeaux vững vàng trên ngôi đầu bảng với 9 điểm sau vòng 3 Ligue 1. Đứng thứ 2 trên BXH lúc này là Lille, đội bóng vừa thắng dễ dàng Lorient với tỷ số 2-0. 

Đánh bại Juventus lẫn Sassuolo, Milan đăng quang chức vô địch Tim Cup
Ở giải Tim Cup diễn ra đêm qua, AC Milan đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại cả Juventus và  Sassuolo. Ở trận đấu đầu tiên, thầy trò HLV Filippo Inzaghi đã vượt qua Juventus với tỷ số 1-0 do công của tiền vệ Keisuke Honda. Sau đó, Juventus cũng giành chiến thắng trước Sassuolo với cùng một kết quả. Trận đấu cuối giữa Milan và Sassuolo, hai pha lập công của Jeremy Menez (trên chấm phạt đền) ở phút thứ 8 và tiền đạo El Shaarawy phút 19, Milan đã chính thức đăng quang chức vô địch Tim Cup với thành tích toàn thắng.

Di Maria sẽ cập bến M.U với mức giá 60 triệu bảng
Rạng sáng nay, Goal và Daily Mail đã đồng loạt đăng tải, ngôi sao Angel Di Maria sẽ chính thức gia nhập sân Old Trafford nếu M.U chấp nhận trả cho Real Madrid mức giá 60 triệu bảng. Cầu thủ người Argentina sẽ được trao chiếc số 7 huyền thoại kèm theo mức lương hậu hĩnh 200.000 bảng/tuần. 

Di Maria sắp cập bến "Nhà hát của những giấc mơ"

"Hàng thừa" Torres không mặn mà với Milan và Roma
Dù chỉ là tiền đạo số 3 (sau Diego Costa và Didier Drogba) tại Chelsea, song chân sút Fernando Torres thừa nhận anh không có ý định muốn chuyển tới Italia thi đấu. Dù hiện tại, hai CLB là AC Milan và AS Roma đang muốn có anh. Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng khẳng định sẽ không bán tiền đạo người Tây Ban Nha. 

Neymar và Pedro có thể trở lại ngày hôm nay
HLV Luis Enrique hy vọng bộ đôi tấn công Neymar và Pedro sẽ đảm bảo thể lực để kịp dự trận mở màn của Barcelona tại La Liga đêm nay. Chấn thương lưng của siêu sao người Brazil vẫn chưa bình phục hoàn toàn, trong khi căn bệnh viêm dạ dày của Pedro vẫn đang được các bác sĩ theo dõi. Đối thủ của Barca trong trận đấu đêm nay sẽ là Elche.  

M.U giữ chân Chris Smalling
Đội chủ sân Old Trafford đã đề nghị trung vệ Chris Smalling gia hạn thêm hợp đồng với mức lương là 70.000 bảng/ tuần. Động thái này nhằm đề phòng Arsenal, đội bóng đang để mắt tới cầu thủ này. 

Smalling (phải) sắp được thưởng bản hợp đồng mới

Lybia rút lui đăng cai CAN 2017
LĐBĐ Lybia đã đệ đơn xin không làm chủ nhà tại giải CAN 2017 (giải đấu giành cho các đội tuyển quốc gia châu Phi) do những bất ổn về chính trị. 

Juergen Klopp nhận lỗi sau trận thua sốc của Dortmund 
HLV 47 tuổi đã không giấu nổi sự thất vọng sau màn trình diễn thất vọng của các học trò, đồng thời nhận toàn bộ trách nhiệm về mình sau trận thua mất mặt ngày ra quân.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x