Điểm tin trưa 22/8: Van Gaal giờ mới "đếm xỉa" đến Khedira

BONGDAPLUS.VN
11:29 ngày 22-08-2014
Ferdinand muốn làm HLV trưởng ĐT Anh; Suarez khổ sở với án cấm thi đấu; HLV Van Gaal chuyển sang kế hoạch chuyển nhượng B... là những tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 22/8.
Điểm tin trưa 22/8: Van Gaal giờ mới "đếm xỉa" đến Khedira
Bóng lăn đêm nay

Lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha

Vòng 1 Bundesliga

Vòng 3, Ligue 1

Vồ hụt "cá lớn", HLV Van Gaal chuyển sang kế hoạch B
Không thể thuyết phục được những cầu thủ mình thực sự ưng ý như Toni Kroos, Thomas Vermaelen hay Mats Hummels, HLV Louis van Gaal của M.U đang tính chuyển sang kế hoạch B. Trong số này, M.U đã chiêu mộ được trung vệ Marcos Rojo và chuẩn bị "phá két" để hỏi mua tiền vệ thất sủng Sami Khedira của Real Madrid.

Ferdinand muốn làm HLV trưởng ĐT Anh
Trung vệ Rio Ferdinand, cầu thủ từng 81 lần khoác áo ĐT Anh đã bày tỏ mong muốn một ngày nào đó sẽ giữ chức HLV trưởng của Tam sư. Được biết, cầu thủ 35 tuổi mới hoàn thành khóa học HLV sau khi chia tay M.U hồi mùa Hè vừa qua.

Real Madrid tính chiêu mộ Negredo
Nhà ĐKVĐ Champions League đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Alvaro Negredo của Man City sau khi không thể thuyết phục được Monaco bán Radamel Falcao. Negredo từng khoác áo đội trẻ Real (Castilla) trong giai đoạn 2005-2007.

Negredo vào tầm ngắm của Real

Porto muốn giải thoát cho Anderson
Tương lai của tiền vệ Anderson tại M.U đang là rất bi đát, khi anh không thể cạnh tranh được suất đá chính và cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal. Đội bóng cũ Porto đang đánh tiếng muốn chiêu mộ lại cầu thủ 26 tuổi người Brazil này.

Tiền đạo Luis Suarez đã bắt đầu thực thi án phạt cấm thi đấu 4 tháng do hành vi cắn trung vệ Giorgio Chiellini tại World Cup 2014. Những ngày đầu tiên nhận án phạt đối với tuyển thủ Uruguay là một cực hình, và theo tiết lộ Suarez không còn cảm thấy giống như một cầu thủ bóng đá.

Barkley không phải phẫu thuật
HLV Roberto Martinez của Everton cho biết tiền vệ trẻ Roos Barkley đã rất may mắn khi không phải trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối, sau pha va chạm với người đồng đội Gareth Barry trên sân tập. Dự kiến, cầu thủ 20 tuổi chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 10 tới.

Barkley may mắn không phải phẫu thuật

PSG và Monaco tranh nhau mượn Cech
Petr Cech hiện chỉ còn là sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ của Chelsea. Ngoài ra, The Blues cũng buộc phải cắt giảm 1 cầu thủ nước ngoài để phù hợp với yêu cầu của Premier League cũng như Champions League. Chính vì thế, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ để thủ thành người CH Czech ra đi theo dạng cho mượn. PSG và Monaco đang là hai đội bóng rất quan tâm đến thương vụ này.

Barca thiệt quân trước ngày khai mạc
La Liga chỉ còn 2 ngày nữa là khởi tranh, song Barca đã nhận tin không mấy vui vẻ khi cầu thủ chạy cánh Pedro gần như không thể ra sân trong trận khai mạc với Elche do viêm dạ dày. Cộng với việc Luis Suarez nhận án cấm thi đấu, nhiều khả năng tài năng trẻ Rafinha lại được trao cơ hội cùng Messi và Neymar trở thành bộ ba tấn công của Barca.

Mueller vẫn "đói" danh hiệu
Dù đã giành gần như tất cả những danh hiệu cao quý như Đĩa bạc Bundesliga, Champions League và mới nhất là chức vô địch World Cup cùng ĐT Đức, song tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich cho biết anh vẫn khao khát có thêm nhiều danh hiệu vô địch nữa trong sự nghiệp cầu thủ.

Mueller vẫn khát khao các danh hiệu vô địch

HLV kỳ cựu Lippi "đại chiến" trọng tài chính
HLV kỳ cựu người Italia, Marcelo Lippi hiện đang dẫn dắt Guangzhou Evergrande tại giải VĐQG Trung Quốc mới đây đã khiến thanh danh của mình bị giảm sút khi lao thẳng vào sân để đấu khẩu với trọng tài chính. Trước đó, Guangzhou Evergrande đã bị đuổi 2 cầu thủ và nhận thất bại 0-1 trước Western Sydney Wanderers ở tứ kết lượt đi AFC Champions League.

Brandao nhận án phạt của BTC Ligue 1
Với hành vi húc thẳng đầu vào mặt tiền vệ Thiago Motta của PSG, tiền đạo thuộc biên chế Bastia, Brandao đã bị BTC Ligue treo giò vô thời hạn ở các giải đấu của Pháp bắt đầu từ hôm nay (22/8). Dự kiến, ngày 18/9 tới sẽ có một phiên điều trần để xét xử vụ việc này trước khi đưa ra án phạt chính thức.

Murcia bị đánh tụt hạng vì vi phạm tài chính
CLB Real Murcia đã thất bại trong việc kháng án và buộc phải xuống chơi ở Segunda B (hạng 3 Tây Ban Nha) do các vấn đề tài chính. Mùa trước, Murcia cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH Segunda Division (hạng 2 Tây Ban Nha) và chỉ thua Cordoba trong trận play-off tranh suất lên La Liga.

Huyền thoại Paul Gascoigne sắp thành kẻ vô gia cư
Tiền vệ nổi danh một thời của bóng đá Anh, Paul Gascoigne mới đây đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng say khướt không biết gì khi người dân phát hiện ông đang nằm gục trước cửa nhà cùng chai rượu gin trên tay. Hiện, Gascoigne đang phải điều trị tại bệnh viện và đối mặt với viễn cảnh trở thành kẻ vô gia cư sau khi chủ căn hộ mà ông đang thuê đã kiên quyết tống cổ ra khỏi nhà.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x