Điểm tin sáng 25/12: Guardian bầu Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

BONGDAPLUS.VN
06:57 ngày 25-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 25/12.
Điểm tin sáng 25/12: Guardian bầu Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Sau khi ông Trần Duy Ly xin rút khỏi vị trí Trưởng BTC V-League, VFF và VPF đã có kế hoạch về việc bổ nhiệm người mới để sớm bắt tay vào công việc. Theo đó, phó chủ tịch VFF kiêm Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn được cử tạm thời làm Trưởng BTC V-League. Sang đầu năm 2014, sẽ có chuyên gia người Nhật Bản được mời sang Việt Nam để chính thức làm trưởng giải.

Sáng hôm qua (24/12), tại trụ sở VFF đã diễn ra cuộc họp Thường trực. Quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết, Thường trực VFF quyết định vẫn để ông Hoàng Văn Phúc tiếp tục dẫn dắt 2 đội tuyển U23 và ĐT Việt Nam đến tháng 3/2014. Sau trận gặp ĐT Hong Kong trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015, VFF và HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có buổi làm việc cụ thể. Nếu HLV Hoàng Văn Phúc không làm HLV trưởng ĐTQG nữa, nhà cầm quân người Hà Nội vẫn sẽ là thành viên trong BHL.

HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục dẫn dắt 2 đội tuyển U23 và 
ĐT Việt Nam đến tháng 3/2014

Guardian bầu Messi là cầu thủ hay nhất thế giới 2013
Tờ báo uy tín xứ sương mù đã công bố danh sách 100 cầu thủ hay nhất năm 2013, trong đó Lionel Messi là người dẫn đầu. Xếp ngay sau La Pulga là đối thủ truyền kiếp Cristiano Ronaldo. Dù thất bại tại bán kết Champions League 2013 trước Bayern, nhưng Barca vẫn sở hữu tới 4 trong số 10 gương mặt dẫn đầu. Trong trong khi đó, “Hùm xám” chỉ đóng góp một mình Franck Ribery trong top này. Guardian cũng tỏ ra không hề thiên vị “gà nhà” khi Premier League chỉ có Luis Suarez và Kun Aguero góp mặt trong top 10.

Del Bosque bỏ phiếu bầu "Quả bóng vàng" cho Ribery
"Ngài râu kẽm" tiết lộ 3 cái tên ông đã bầu cho danh hiệu "Quả bóng vàng" năm nay, 2 trong số đó là các học trò tại ĐT TBN Xavi và Iniesta. Người còn lại là Franck Ribery, sau khi tiền vệ này đã giành cú ăn ba ấn tượng cùng Bayern Munich, đồng thời góp công lớn giúp ĐT Pháp có mặt tại World Cup sang năm.

Dempsey trở lại Fulham sau 2 tháng
Đội trưởng ĐT Mỹ Clint Dempsey đã trở lại Fulham theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 tháng từ CLB Seattle Sounders, trong giai đoạn MLS đang tạm nghỉ. Tiền vệ 30 tuổi này từng thi đấu thành công tại Fulham trong khoảng thoài gian từ năm 2007 đến 2012.


Gerrard ca ngợi Suarez hay nhất thế giới
Đội trưởng Steven Gerrard đã ca ngợi người đồng đội tại Liverpool Luis Suarez là cầu thủ hay nhất thế giới sau những gì anh đã thể hiện từ đầu mùa. Hiện chân sút người Uruguay đã có được 19 bàn mặc dù phải nghỉ thi đấu 5 vòng đầu tiên của Premier League sau án treo giò vì cắn Ivanovic cuối mùa giải năm ngoái. Mới đây, Suarez đã được tưởng thưởng xứng đáng với bản hợp đồng kỉ lục thời hạn 5 năm với đội chủ sân Anfield.

Robben mong muốn kí hợp đồng mới với Bayern
Tiền vệ người Hà Lan hy vọng sẽ sớm có cuộc nói chuyện với CLB về khả năng gia hạn hợp đồng, đồng thời tin rằng anh vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 3 năm nữa. Hợp đồng hiện tại của Robben sẽ hết hạn trong vòng 18 tháng tới.

Juventus lên kế hoạch đưa Lamela trở lại Serie A
Erik Lamela có thể trở lại Italia khi một loạt CLB thuộc giải đấu này, trong đó có Napoli, Inter Milan và cả nhà ĐKVĐ Juventus đang muốn có được chữ kí của anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mặc dù từng chơi rất hay trong màu áo Roma mùa trước, nhưng tiền vệ người Argentina vẫn chưa thể thích nghi với đội chủ sân White Hart Lane. Có tin tân HLV Spurs là Tim Sherwood cũng sẵn sàng để Lamela ra đi.


West Ham nhắm Gyan thay Carroll
HLV Sam Allardyce có thể cân nhắc kí hợp đồng với chân sút Asamoah Gyan của CLB Al Ain ngay trong tháng Giêng theo dạng mượn. Đây đang là thời điểm hàng công đội bóng London đang tỏ ra rất thiếu hiệu quả bởi chân sút chủ lực Andy Carroll vẫn đang chấn thương dài hạn. Gyan từng thi đấu khá tốt tại Premier League trong màu áo Sunderland.

HLV Pardew cảnh báo Cabaye
HLV Alan Pardew cho rằng tiền vệ nhạc trưởng Yohan Cabaye sẽ phạm sai lầm nếu rời Newcastle vào tháng tới. Cầu thủ người Pháp từng khước từ một số đội bóng lớn trong kỳ chuyển nhượng Hè để ở lại St’s James Park, tuy nhiên vẫn có không ít “đại gia” muốn sở hữu anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại có PSG và Liverpool đang theo dõi sát sao tiền vệ này.

Dynamo Kiev không bán Yarmolenko cho Liverpool
Chủ tịch đội bóng Ukraine Ihor Surkis cảnh báo Liverpool và Zenit rằng, chân sút Andriy Yarmolenko không phải là cầu thủ để bán. Cả 2 CLB kể trên đã theo đuổi tiền đạo này từ mùa Hè, tuy nhiên vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức và đủ sức nặng nào được đưa ra.


Các “đại gia” Premier League muốn có Rakitic
Cầu thủ người Croatia đã ghi tới 15 bàn cho Sevilla tính riêng tại La Liga mùa này mặc dù nhiệm vụ chính của anh không phải là săn bàn. Phí giải phóng hợp đồng của Rakitic trị giá 33 triệu bảng, tuy nhiên Sevilla có thể chấp nhận một lời đề nghị thấp hơn nhiều để cứu vãn tình hình tài chính của CLB. Ngoài Lữ đoàn Đỏ, Everton, Tottenham, Arsenal và West Brom đều rất hứng thú với cầu thủ 25 tuổi này.

Arsenal tìm người thay thế Sagna
“Pháo thủ” Bắc London đang quan tâm tới hậu vệ phải Dusan Basta của Udinese, họ xem anh là sự thay thế cho Bacary Sagna, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Muốn sở hữu cầu thủ người Serbia, Arsene Wenger chỉ cần bỏ ra khoảng 7 triệu bảng để thuyết phục đại diện Serie A.

Guarin xác nhận đang đàm phán với Chelsea
Mục tiêu Fredy Guarin tiết lộ những cuộc thương lượng với “The Blues” đang được tiến hành, mặc dù khẳng định rằng anh vẫn sẽ ở lại Inter tới cuối mùa giải. Cách đây không lâu, chính bản thân tiền vệ này từng cho biết chưa hề nói chuyện với Jose Mourinho và sẽ không vội vàng rời Inter. Như vậy, nhiều khả năng Chelsea sẽ chỉ có được tiền vệ người Colombia ở kỳ chuyển nhượng Hè sang năm.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x