Điểm tin trưa 23/12: Ribery giành cú đúp danh hiệu trong 24h

BONGDAPLUS
11:31 ngày 23-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 23/12.
Điểm tin trưa 23/12: Ribery giành cú đúp danh hiệu trong 24h
BÓNG LĂN HÔM NAY

Vòng 17 Premier League
03h00 ngày 24/12, Arsenal vs Chelsea

Ribery giành "cú đúp" danh hiệu cá nhân trong vòng 24h
Chưa đầy 24h sau khi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất FIFA Club World Cup 2013, tiền vệ Franck Ribery lại tiếp tục được vinh danh ở Đức trong cuộc bầu chọn của tạp chí Kicker. Anh đã được nhận giải "Người đàn ông của năm" sau cuộc bầu chọn được tổ chức bởi ấn phẩm bóng đá uy tín này. Trước đó, vào năm 2008, tiền vệ người Pháp cũng đã giành được giải thưởng trên.

Diego Costa xứng đáng giành QBV
Với cú đúp vào lưới Levante, Diego Costa đã có 19 bàn ở La Liga 2013/14. Anh hiện cùng Luis Suarez (Liverpool) dẫn đầu cuộc đua giành “Chiếc giày vàng" châu Âu. Nhưng tầm vóc của Costa không chỉ có thế, anh xứng đáng là ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng, như chính lời HLV Diego Simeone.

HLV Martino ca ngợi người hùng Pedro sau trận đại thắng của Barca

HLV Gerardo Martino đã lên tiếng khen ngợi Pedro sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha lập 1 cú hat-trick giúp Barca thắng ngược Getafe. Tuy vậy, chiến lược gia người Chile cũng tỏ ra không hài lòng về việc Barca thi đấu mất tập trung dẫn đến bị dẫn tới 2 bàn từ rất sớm. 


Pedro (trái) chơi rất hay trong chiến thắng của Barca

Inter muốn đổi Guarin lấy Lamela
Báo chí Italia đưa tin, Inter đang tính đổi tiền vệ Fredy Guarin lấy tiền đạo Erik Lamela của Tottenham. Hiện Tottenham vẫn chưa có câu trả lời cho đề nghị này nhưng cơ hội để Nerazzurri thành công là rất sáng sủa bởi cho tới lúc này của mùa giải 2013/14, Lamela chưa hòa nhập được với bóng đá Anh.

Buttner sẽ chia tay M.U trong tháng 1
Việc không được ra sân thường xuyên ở M.U khiến hậu vệ cánh Alexander Buttner muốn ra đi khi TTCN mở cửa vào tháng 1/2014. Theo đại diện của cầu thủ người Hà Lan, thân chủ mình muốn rời khỏi Old Trafford để tiếp tục giấc mơ được dự VCK World Cup 2014. Bên cạnh đó, HLV David Moyes đang lên kế hoạch chi 25 triệu bảng để có được chữ ký của tài năng trẻ Julian Draxler của Schalke. Cầu thủ 20 tuổi này cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

Demba Ba không đến Arsenal
Tiền đạo Demba Ba vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn chuyển đến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tới và khẳng định mình đang hạnh phúc ở Chelsea. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge vào tháng 1/2013, Demba Ba đã ghi được 9 bàn/36 trận.


Demba Ba

Ronaldo kết thúc năm 2013 với kỉ lục ghi bàn mới
Cristiano Ronaldo đã khép lại năm 2013 bằng 1 kỉ lục mới của cá nhân anh khi ghi được 59 bàn cho Real, vượt qua thành tích 58 bàn ở năm 2012. Tổng cộng, Ronaldo đã ghi 228 bàn chỉ sau 220 lần ra sân trong màu áo đội bóng Hoàng gia.

Arsenal chưa bỏ cuộc vụ Morata và Casillas
Theo báo giới Tây Ban Nha, Arsenal đang đẩy nhanh tốc độ cuộc đua giành chữ ký của bộ đôi Iker Casillas và Alvaro Morata từ Real Madrid. Wenger muốn có sự phục vụ của Casillas để thách thức Wojciech Szczesny cho vị trí số 1 trong khung thành, trong khi Morata sẽ đến theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Busquets lỡ trận Elche
Chiếc thẻ vàng phải nhận ở trận gặp Getafe đêm qua đã là chiếc thẻ vàng thứ 5 của Sergio Busquets ở mùa giải này. Như vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha đã nhận đủ quota thẻ vàng và sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới với Elche vào ngày 5/1/2014.


Sergio Busquets (trái)

Từ chối Inter, Atletico trói Raul Garcia
Raul Garcia đang là một trong những nguồn cảm hứng chủ đạo của Atletico Madrid trong mùa giải tuyệt vời hiện tại. Dù không thường xuyên được đá chính, tiền vệ 27 tuổi này đang chơi một trong mùa hay nhất trong sự nghiệp khi ghi được tới 10 bàn thắng, gồm 6 ở La Liga, 3 tại Champions League và 1 ở Cúp Nhà Vua.

Barca nhắm HLV Roberto Martinez thay Martino
Với việc giúp Everton bay cao ở Premier League, cựu HLV Wigan đã lọt vào tầm ngắm của BLĐ Barca. Theo báo chí Anh, BLĐ Barcelona đang theo dõi nhất cử nhất động về tình hình của HLV Martinez sau khi ông này có sự khởi đầu tuyệt vời tại Everton. Đội bóng xứ Catalunya muốn mang chiến lược gia người Tây Ban Nha về Nou Camp cho kế hoạch dài hạn của họ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x