Điểm tin sáng 29/1: M.U có 3 điểm, Liverpool đại thắng derby Merseyside

BONGDAPLUS.VN
06:13 ngày 29-01-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 29/1.
Điểm tin sáng 29/1: M.U có 3 điểm, Liverpool đại thắng derby Merseyside
Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng nay

Vòng 23 Premier League

Manchester United  2 - 0 Cardiff City (Video)
Norwich City 0 - 0 Newcastle United
Southampton 2 - 2 Arsenal (Video)
Swansea City 2 - 0 Fulham
Crystal Palace 1 - 0 Hull City
Liverpool 4 - 0 Everton (Video)

Vòng 23 Premier League: M.U và Liverpool vui chiến thắng, Arsenal hòa tiếc nuối
Ngay trong trận đấu ra mắt, tân binh đắt giá Juan Mata đã mang lại may mắn cho M.U khi giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0 trước Cardiff. Hai cầu thủ lập công cho Quỷ đỏ là Robin van Persie (phút 9) và Ashley Young (59'). Ở trận derby Merseyside, Liverpool dễ dàng hạ gục Everton với tỷ số đậm đà 4-0 nhờ các pha tỏa sáng của thủ quân Steven Gerrard (21'), cú đúp của Daniel Sturridge (33', 35') và Luis Suarez (50'). Trong khi đó, Arsenal chia điểm đáng tiếc trên sân Southampton.

Mourinho không mua Diego Costa
HLV Jose Mourinho của Chelsea đã phủ nhận kế hoạch đổi thủ thành Thibaut Courtois lấy tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, kế hoạch mua sắm của The Blues ở tháng 1 này đã khép lại sau khi ông chiêu mộ thành công Nemanja Matic (Benfica) và Mohamed Salah (Basel).

Người cũ muốn Arsenal chiêu mộ Demba Ba
Cựu tiền vệ Ray Parlour của Arsenal đã lên tiếng kêu gọi HLV Wenger nhanh tay chiêu mộ Demba Ba trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng. Theo Parlour, chân sút đang thất sủng ở Chelsea sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của Pháo thủ ở giai đoạn 2 của mùa giải năm nay.


Demba Ba

Sagna sắp gia hạn với Arsenal
Tờ France Football cho hay, hậu vệ Sagna sắp đạt được thỏa thuận trong việc gia hạn hợp đồng mới với Arsenal. Đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng tuyển thủ Pháp đã tính tới chuyện ra đi do quá trình đàm phán liên tục lâm vào bế tắc.

Juventus muốn có "người thừa"của Southampton
Juventus đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Pablo Osvaldo trở lại Serie A theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải năm nay, kèm theo điều khoản mua đứt. Với việc Bianconeri theo đuổi Osvaldo, khả năng ra đi của Mirko Vucinic lại càng lớn bởi cầu thủ người Montenegro rất ít khi được ra sân ở mùa giải năm nay và cũng đang muốn ra đi do World Cup 2014 đang đến gần.

M.U sắp có Fernando
Tờ A Bola ở Bồ Đào Nha khẳng định rằng, M.U sẽ sở hữu tiền vệ Fernando Reges của Porto trong những ngày tới với mức giá rẻ. Lý do là vì hợp đồng của Fernando với CLB Bồ Đào Nha sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.


Fernando

Chi đủ 50 triệu euro, Arsenal sẽ có Draxler
Nguồn tin ở Đức cho biết, nếu Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ trẻ Julian Draxler trong tháng 1 này, họ sẽ phải bỏ ra 50 triệu euro. Ngôi sao trẻ người Đức có một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu euro, nhưng nó sẽ chỉ có hiệu lực từ mùa Hè năm 2014.

Holtby và Capoue sẽ rời Tottenham
Hai cầu thủ Lewis Holtby và Etienne Capoue nhiều khả năng sẽ rời Tottenham trong những ngày cuối của TTCN mùa Đông năm nay để được ra sân thường xuyên hơn. Capoue có thể sẽ trở lại Pháp để khoác áo Marseille, trong khi Holtby đang là mục tiêu theo đuổi của Dortmund.

Lippi bi quan về cơ hội của các đội bóng Serie A

HLV Marcelo Lippi cho rằng sẽ không đội bóng Italia nào có thể vô địch Champions League trong 10 năm tới. Lippi cũng đánh giá rất cao Juve và cho rằng đội bóng cũ đủ sức thống trị ở Serie A nhưng vẫn còn 1 khoảng cách xa để thành công ở đấu trường châu lục.

Li Na bị cư dân mạng Trung Quốc ném đá thậm tệ
Tay vợt số 1 Trung Quốc, Li Na vừa giành được ngôi vị cao nhất tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2014. Và cũng ngay lập tức, cô phải đứng trước cơn bão của dư luận quê nhà. Số là, người ta đã chụp được hình ảnh mặt Li Na trông như "đưa đám" khi nhận được một tấm séc trị giá 800 nghìn Nhân dân tệ từ tay Bí thư tỉnh ủy Hồ Bắc, ông Li Hongzhong. Đây là số tiền mà địa phương trao tặng cho thành công của cá nhân cô tại Australian Open vừa qua.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x