Điểm tin sáng 4/3: Mourinho tiếp tục “chọc ngoáy” Man City

BONGDAPLUS.VN
06:48 ngày 04-03-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 4/3.
Điểm tin sáng 4/3: Mourinho tiếp tục “chọc ngoáy” Man City

Âu Văn Hoàn nghỉ trận gặp Hongkong
Hậu vệ cánh Âu Văn Hoàn sẽ không có mặt trong trận đấu với Hongkong (Trung Quốc) vào ngày 5/3 do bị lật cổ chân. Đây thực sự là một tổn thất đối với ĐT Việt Nam. Vị trí mà Văn Hoàn bỏ lại sẽ được HLV Hoàng Văn Phúc thay thế bởi Đào Văn Phong, hoặc Lê Quang Hùng.

Mourinho tiếp tục “chọc ngoáy” Man City
Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho tiếp tục chơi đòn tâm lý với Man City khi cho rằng, cơ hội vô địch Premier League của thầy trò HLV Pellegrini là “nằm trong tầm tay”, đồng thời cho rằng, đó là “số phận” của đội bóng này ở mùa giải năm nay.

Ancelotti nhắm Decima cho Real Madrid


Ancelotti tham vọng giành Decima cho Real

HLV người Italia của Real cho biết ông sẵn sàng tạo nên lịch sử cùng “Kền kền trắng” với chiếc cúp vô địch châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử CLB (La Decima). Theo Ancelotti, đối thủ lớn nhất của Real tại Champions League năm nay chính là Bayern Munich. Hiện Real đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết sau chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Schalke 04 ở trận lượt đi vòng 1/8.

Thủ thành Petr Cech của Chelsea vừa vượt qua hai người đồng hương Tomas Rosicky và Vladimir Darida trong cuộc bầu chọn cầu thủ CH Czech xuất sắc nhất năm 2013. Đây là lần thứ 6 liên tiếp và là lần thứ 7 Petr Cech có vinh dự được nhận giải thưởng trên.

Newcastle vừa giành được chiến thắng thuyết phục 4-1 trên sân của Hull City, nhưng HLV của họ là Alan Pardew lại chẳng thể “ăn ngon, ngủ yên” khi ông đang phải đối mặt với nguy cơ bị phạt nặng từ FA vì scandal húc đầu vào tiền vệ David Meyler của Hull City. Trước đó, HLV này đã bị Newcastle phạt nóng 100.000 bảng. 

David Moyes di chuyển khắp châu Âu để “tìm hàng” cho M.U
Trong một nỗ lực nhằm cải tổ M.U, David Moyes cho rằng Quỷ Đỏ cần thêm khoảng 8 cái tên mới nữa để thực sự tái thiết đội hình. Toni Kroos từ Bayern Munich, Matthias Ginter từ Freiburg, Edinson Cavani từ PSG, Danilo và Alex Sandro từ Porto, Mehdi Benatia từ AS Roma là những cái tên đang được đưa vào “tầm ngắm”.

Thiago quay sang nói xấu Barca


Thiago tái ngộ với Pep Guardiola tại Bayern

Tiền vệ Thiago của Bayern Munich cho biết, lí do anh rời Barca là kết quả của việc bị CLB đánh giá thấp và không tin tưởng vào năng lực của mình. Dù vậy, Thiago cũng cho rằng Bayern và Barca đều có những nét đặc biệt riêng, và giành những lời tốt đẹp khi nói về đồng đội cũ, đội trưởng Xavi.

Vidal bác bỏ tin đồn sắp chuyển sang Barca
Tiền vệ của Juventus, Arturo Vidal mới đây đã cho rằng những thông tin về việc anh sắp “đào tẩu” sang Barca hoặc Real là phi lý. Tiền vệ người Chile chia sẻ điều anh quan tâm nhất bây giờ là cùng Juventus chinh phục Serie A, và hướng tới trận giao hữu với ĐT Đức vào ngày thứ Tư tới.

Arjen Robben sắp được gia hạn hợp đồng
Với những màn trình diễn rất ấn tượng thời gian gần đây, đặc biệt là cú hat-trick vào lưới Schalke hồi cuối tuần qua, tiền vệ Arjen Robben sắp được BLĐ Bayern Munich gia hạn hợp đồng. Nhiều khả năng việc ký kết sẽ diễn ra sau trận lượt về với Arsenal trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Daniele De Rossi bị treo giò 3 trận


De Rossi dính án treo giò 3 trận

Tiền vệ của AS Roma, Daniele De Rossi, đã bị treo giò 3 trận sau hành vi đấm tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan ở trận hòa 0-0 giữa 2 đội vào cuối tuần qua trong khuôn khổ Serie A. Như vậy với án phạt này, De Rossi sẽ vắng mặt trong các trận đấu của Roma với Napoli, Udinese và Chievo.

Nhờ thành tích giúp Juventus bảo vệ thành công Scudetto mùa trước, Antonio Conte đã được các đồng nghiệp bầu là HLV xuất sắc nhất Serie A mùa bóng 2012/13 và đây là năm thứ hai liên tiếp giành giải “Băng ghế vàng”.

Khedira không dám lạc quan vì chấn thương
Với chấn thương dây chằng gặp phải vào tháng 11 năm ngoái, tiền vệ Sami Khedira nhấn mạnh rằng anh không mong đợi sẽ sớm trở lại. Tuyển thủ Đức cho rằng anh sẽ chỉ tập trung để lấy lại trạng thái thể lực tốt nhất, chứ không nghĩ đến một thời gian cụ thể để trở lại sân bóng của mình.

Chelsea chuẩn bị trói chân Ivanovic
Theo tờ Daily Mail, hậu vệ Branislav Ivanovic chuẩn bị được Chelsea đề nghị một bản hợp đồng mới. Dù còn 2 năm nữa giao kèo cũ mới đáo hạn, song HLV Jose Mourinho muốn “trói chân” Ivanovic trước sự dòm ngó của PSG. Trong khi đó, hậu vệ Ashley Cole đang trên đường rời sân Stamford Bridge.

Cựu tiền đạo Arsenal phẫu thuật tim
Cựu tiền đạo Nwankwo Kanu của “Pháo thủ” mới đây đã trải qua một cuộc phẫu thuật tim tại Mỹ, sau khi phát hiện vấn đề trong những lần kiểm tra gần đây. Tiền đạo người Nigeria này cũng đã từng phải lên bàn mổ vào năm 1996 khi còn thi đấu cho Inter Milan với lí do tương tự.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x