Điểm tin sáng 4/6: Báo Bóng đá xuất quân đi tác nghiệp tại World Cup 2014

BONGDAPLUS.VN
07:47 ngày 04-06-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 4/6.
Điểm tin sáng 4/6: Báo Bóng đá xuất quân đi tác nghiệp tại World Cup 2014
* VIDEO: Lễ xuất quân Đoàn cán bộ, phóng viên báo Bóng Đá đi tác nghiệp tại VCK World Cup 2014
* VTV3 đưa tin về Lễ xuất quân của Báo Bóng đá đi tác nghiệp tại World Cup 2014
* Bản tin 24/7 của VTV1 đưa tin về Lễ xuất quân của Báo Bóng đá đi tác nghiệp tại World Cup 2014

* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3/6
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
* Kết quả, lịch thi đấu, tỉ lệ LIVE

BÓNG LĂN ĐÊM QUA

Giao hữu ĐTQG
UAE 1-0 Georgia
CH Czech 1-2 Áo
Thụy Sỹ 2-0 Peru
Brazil 4-0 Panama (VIDEO)

Báo Bóng đá khởi động chiến dịch World Cup 2014!
Hôm nay, 4/6, đoàn phóng viên của báo Bóng đá sẽ lên đường tác nghiệp tại World Cup 2014, bắt đầu chuyến hành trình đầy thú vị và thách thức tới Brazil, mảnh đất của những tín đồ túc cầu giáo cuồng nhiệt nhất hành tinh.

SHB.ĐN 4-2 Thanh Hóa: Đội bóng sông Hàn ngược dòng ấn tượng



Nhờ có những cá nhân biết lên tiếng đúng lúc, SHB.ĐN giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trong trận đấu muộn vòng 17 gặp Thanh Hóa, dù 2 lần bị đối thủ dẫn trước. Những bàn thắng của SHB.ĐN do công của Ngọc Thắng, Huy Toàn và Bernardo (2 bàn), trong khi những người lập công cho Thanh Hóa là Đức Tuấn và Văn Tân.

Samson và Đức Thắng nghỉ thi đấu 4 trận, Văn Nam bị treo giò hết giải
Liên quan đến sự cố cầu thủ đánh nhau tại trận đấu giữa Hải Phòng - HN.T&T ở vòng 17 V-League, chiều ngày 3/6, ban Kỷ luật VFF đã ra các quyết định kỷ luật. Theo đó, hậu vệ Văn Nam nhận án treo giò đến hết V-League 2014, Đức Thắng bị treo 4 trận, Thanh Tùng nghỉ thi đấu 2 trận, trong khi tiền đạo Samson của HN.T&T bị treo giò 4 trận.

Giao hữu ĐTQG: Brazil vùi dập Panama, Thụy Sỹ thắng nhẹ nhàng
Những pha lập công của Neymar, Daniel Alves, Hulk và Willian đã giúp Brazil đả bại dễ dàng đội bóng yếu Panama ở trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup vào đêm qua. Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Thụy Sỹ cũng đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Peru với những bàn thắng của Stephan Lichtsteiner và Xherdan Shaqiri. Trong khi đó, CH Czech bất ngờ thua Áo với tỉ số 1-2.

Chelsea sẽ có Diego Costa trước World Cup



Chelsea mới đây đã tự tin tuyên bố, họ sẽ có được tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid trước khi World Cup 2014 khởi tranh. Vướng mắc còn lại chỉ là những vấn đề về kiểm tra y tế, xung quanh chấn thương gân khoeo của Costa.

Chelsea trao cho Hazard áo số 10
Trước động thái rất mạnh mẽ muốn sở hữu tiền vệ Eden Hazard của PSG, Chelsea đã rất bình tĩnh đáp trả với việc trao cho tiền vệ người Bỉ sự tin tưởng cao nhất tại Stamford Bridge. Cụ thể, Hazard sẽ là chủ nhân của chiếc áo số 10 kể từ mùa tới, số áo đã bỏ trống ở Chelsea mùa giải vừa qua.

Lampard toàn tâm toàn ý cho World Cup
Sau khi chính thức tuyên bố rời Chelsea để gia nhập New York City FC từ mùa giải năm sau, tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard cho biết anh sẽ tập trung toàn lực để giúp ĐT Anh có được thành tích cao tại VCK World Cup năm nay.

Cazorla khuyên Fabregas trở lại Arsenal



Tiền vệ Santi Cazorla mới đây đã khuyên người đồng hương Cesc Fabregas gạt bỏ những mối quan tâm đến từ Man City hay Chelsea, để trở lại đội bóng đã làm nên tên tuổi anh - Arsenal, nhằm có được những bước phát triển sự nghiệp tốt nhất.

Hodgson đảm bảo vị trí cho Rooney

HLV Roy Hodgson cho biết ông sẽ tạo ra một vài thay đổi trong đội hình ra quân của ĐT Anh ở trận giao hữu với Ecuador vào đêm nay. HLV này cũng tiết lộ, vị trí của tiền đạo Wayne Rooney vẫn được đảm bảo.

Van Gaal hài lòng về quá trình tập luyện của ĐT Hà Lan

HLV Louis van Gaal tỏ ra rất hài lòng về mối quan hệ của ông với các cầu thủ Hà Lan ở đợt tập trung đội tuyển lần này. Ông cũng rất mong đợi màn tái ngộ các cầu thủ Tây Ban Nha thuộc biên chế Barca tại World Cup sắp tới.

Castillo có thể lỡ 2 trận vòng bảng của Ecuador



ĐT Ecuador đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự World Cup, bao gồm cả tiền vệ Segundo Castillo, người đang dính chấn thương đầu gối. Nhiều khả năng Castillo sẽ không thể ra sân ở 2 trận mở màn vòng bảng của Ecuador.

Prandelli biện minh cho quyết định không gọi Rossi
Đáp lại thái độ khá căng thẳng của tiền đạo Giuseppe Rossi sau khi không được triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup, HLV Cesare Prandelli của ĐT Italia cho biết đây là sự việc đã được thông báo từ trước, chứ không phải là một quyết định nhất thời.

Klopp tán dương tân binh Immobile
HLV trưởng Dortmund, Juergen Klopp tỏ ra rất hào hứng với việc sẽ có Vua phá lưới Serie A 2013/14, Ciro Immobile, trong đội hình ở mùa giải năm tới. Ông cho rằng tiền đạo này sẽ còn phát triển rực rỡ trong tương lai.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Đội hình hay nhất Premier League 2023/24: MU vắng bóng Đội hình hay nhất Premier League 2023/24: MU vắng bóng

    BTC Premier League vừa công bố đội hình những cầu thủ hay nhất mùa 2023/24 theo bình chọn của NHM. Arsenal và Man City mỗi đội có 4 cầu thủ trong khi MU không có gương mặt nào.

  • Tin nóng BĐVN 28/5: Văn Hậu không đá vẫn ám ảnh báo chí Indonesia Tin nóng BĐVN 28/5: Văn Hậu không đá vẫn ám ảnh báo chí Indonesia

    Tin nóng BĐVN 28/5 - Bùi Hoàng Việt Anh vắng mặt trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Philippines - Văn Hậu không đá vẫn ám ảnh báo chí Indonesia - Đội tuyển Philippines đón tin kém vui về lực lượng - HLV Vũ Tiến Thành đã bị Ban kỷ luật ra án phạt 20 triệu đồng - HLV Popov sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo CLB Thanh Hóa

  • HLV Kim Sang Sik hướng dẫn NHM mua vé trận Việt Nam vs Philippines HLV Kim Sang Sik làm điều chưa từng có tiền lệ ở ĐT Việt Nam

    Chiều 27/5, VFF đã đăng video HLV Kim Sang Sik hướng dẫn người hâm mộ mua vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Philippines ở vòng loại World Cup 2026 trên ứng dụng VinID, điều chưa từng có tiền lệ ở ĐT Việt Nam.

  • Đội hình những ngôi sao Tây Ban Nha vắng mặt ở EURO 2024 Đội hình những ngôi sao Tây Ban Nha vắng mặt ở EURO 2024

    Khi HLV Luis de la Fuente công bố danh sách sơ bộ 29 cầu thủ Tây Ban Nha dự EURO 2024, nhiều người đã cảm thấy tiếc nuối cho những cá nhân xuất sắc nhưng không được chọn. Dưới đây là những gương mặt đầy tài năng song vẫn lỡ hẹn với ngày hội bóng đá sắp diễn ra trên đất Đức.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x