Điểm tin sáng 5/12: M.U thua Everton ngay tại Old Trafford

BONGDAPLUS.VN
06:58 ngày 05-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 7h00 ngày 5/12.
Điểm tin sáng 5/12: M.U thua Everton ngay tại Old Trafford
Bóng lăn đêm qua
Vòng 14 Premier League
Arsenal 2-0 Hull City (VIDEO)
M.U 0-1 Everton(VIDEO)
Liverpool 5-1 Norwich
Sunderland 3-4 Chelsea(VIDEO)
West Brom 2-3 Man City
Fulham 1-2 Tottenham

Vòng 16 Ligue 1
Montpellier 0-2 Lorient
Evian 2-0 PSG

Vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức
Freiburg 1-2 Bayer Leverkusen
Augsburg 0-2 Bayern Munich

Myanmar đoạt HCV đầu tiên của SEA Games 27
Lúc 17h10 chiều 4/12, tính theo giờ Việt Nam, các cô gái của nước chủ nhà Myanmar đã đoạt HCV nội dung đồng đội nữ môn chilone. Ở nội dung đồng đội nữ chilone có các đoàn Campuchia, Lào, Thái Lan, Malaysia và chủ Myanmar tranh tài. Kết quả đội nữ chủ nhà Myanmar đã đoạt chiếc HCV đầu tiên của đại hội với 534 điểm. Đoạt HCB là đội nữ Thái Lan với 375 điểm.

Hôm nay, khai mạc Hội nghị BCH VFF lần thứ 15 khóa VI
Hội nghị lần thứ 15 Ban chấp hành VFF khóa VI sẽ khai mạc vào sáng nay (5/12), tại Hà Nội. Có rất nhiều nội dung quan trọng liên quan đến VFF nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung sẽ được bàn thảo và thông qua tại Hội nghị lần này.



Đội nữ Myanmar đoạt HCV đầu tiên của SEA Games 27 ở môn chilone. Ảnh: Tuấn Thành

Sáng nay, ĐT nữ Việt Nam lên đường
Sáng nay (5/12), ĐT nữ Việt Nam với 27 thành viên do Trưởng đoàn Phan Anh Tú dẫn đầu sẽ lên đường sang Myanmar để tham dự SEA Games 27.
ĐT nữ Việt Nam rời sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 7h10 để đi TP.HCM. Sau đó, toàn đội sẽ lên đường sang Yangon (Myanmar) trên chuyến bay lúc 11h40. Tới 15h30 cùng ngày, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục rời Yangon để bay đến Mandalay. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ đặt chân đến khách sạn Great Wall - nơi lưu trú của đội tại Mandalay - vào khoảng 19h00 tối nay. 

Vòng 14 Premier League: M.U gục ngã trên sân nhà
Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, M.U vẫn bị Everton đánh bại với tỉ số 0-1. Trong khi đó, những đối thủ khác trong cuộc đua đến ngôi vô địch đều giành chiến thắng. Cụ thể, Arsenal đánh bại Hull City với tỉ số 2-0, Chelsea thắng 4-2 trước Sunderland, Liverpool đè bẹp Norwich 5-1, Man City vượt qua West Brom với tỉ số 3-2 và Tottenham thắng Fulham 2-1. Như vậy, Arsneal vẫn đang dẫn đầu trên bảng tổng sắp với 34 điểm, xếp sau lần lượt là Chelsea (30), Man City (28), Liverpool (27) và Everton (27).

Vòng 16 Ligue 1: PSG thua trận đầu tiên trong mùa giải
Dù tung cả 2 tiền đạo ngôi sao là Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani vào sân ngay từ đầu, PSG vẫn bị Evian đánh bại ở trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay. Với trận thua đầu tiên trong mùa giải này, PSG (37 điểm) đã để đội xếp thứ 2 là Lille rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm.

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức: Bayern thắng dễ Augsburg
Trong loạt trận thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức, Bayern đã đánh bại đối thủ cùng đến từ Bundesliga là Augsburg với tỉ số 2-0 nhờ những bàn thắng của Arjen Robben và Thomas Mueller. Vào tứ kết cùng với Bayern còn có Leverkusen, đội đã vượt qua Freiburg với tỉ số 2-1.


Arjen Robben (trái) và Mario Goetze

Suarez lập kỉ lục ở Premier League

Tiền đạo Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-1 của Liverpool trước Norwich khi ghi tới 4 bàn, trong đó có 1 cú sút xa ở khoảng cách gần 40 mét. Nhưng điều đáng nói ở đây là Suarez đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League 3 lần lập hat-trick vào lưới 1 đội bóng.

Moyes bị CĐV của Everton chế nhạo
Dù đã gắn bó với Everton 11 năm, HLV David Moyes vẫn bị các CĐV của đội bóng cũ ghét ra mặt. Trong trận đấu giữa M.U và Everton diễn ra tại Old Trafford rạng sáng nay, không ít các CĐV của đội khách đã hô vang “Ông sẽ bị sa thải” sau khi Everton giành chiến thắng 1-0.

Bendtner tỏa sáng trong lần đầu được đá chính tại Arsenal

Nicklas Bendtner đã có lần đầu tiên góp mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal ở Premier League mùa này. Và ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, tiền đạo vốn bị xem là “chân gỗ” này đã ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal. Chung cuộc, “Pháo thủ” đã đánh bại Hull City với tỉ số 2-0.

Ronaldo bóng gió nói không dự gala trao giải Quả bóng Vàng 2013

Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, Cristiano Ronaldo đã để ngỏ khả năng không dự gala của FIFA. “Tôi sẽ không đáp trả lại những lời bình luận của Sepp Blatter (chủ tịch FIFA) hay Michel Platini (chủ tịch UEFA). Trong ngày trao danh hiệu Quả bóng Vàng 2013, có lẽ tôi đang ở Tây Ban Nha, Zurich (Thụy Sỹ) hoặc Madeira (Bồ Đào Nha)”.


Cristiano Ronaldo

Milan mất hậu vệ Silvestre vì chấn thương

Chấn thương cơ đùi khiến hậu vệ Matias Silvestre không thể thi đấu cho Milan trong khoảng 3 tuần tới. Cầu thủ 29 tuổi người Argentina được Inter cho Milan mượn từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Courtois muốn nói chuyện với Chelsea trước World Cup

Thủ thành Thibaut Courtois cho biết anh muốn làm rõ chuyện tương lai ở Chelsea trước khi VCK World Cup 2014 diễn ra. Thủ môn người Bỉ hiện đang được Chelsea cho Atletico Madrid mượn và ngày càng tiến bộ. Courtois vừa giành được giải thưởng “Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải 2012/13” do LFP bầu chọn.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Serie A 2023/24 hạ màn: Nghẹn ngào cảm xúc  Serie A 2023/24 hạ màn: Nghẹn ngào cảm xúc 

    Inter Milan vô địch sớm 5 vòng đấu, song lượt đấu cuối Serie A 2023/24 vẫn ngập tràn cảm xúc. Đó là sự tiếc nuối của Roma khi không thể trở thành đội thứ 6 của Italia góp mặt ở Champions League hay niềm vui vô bờ bến của Empoli khi từ “cõi chết trở về” với bàn quyết định ở phút 90+3, đồng nghĩa Frosinone phải xuống hạng đầy nghiệt ngã.

  • Vua phá lưới Artem Dovbyk  của La Liga 2023/24 là ai? Dovbyk - Vua phá lưới La Liga 2023/24 là ai?

    Đầu mùa giải La Liga 2023/24, không một ai biết đến tân binh Artem Dovbyk của đội bóng tí hon Girona. Tuy nhiên, khi giải đấu hạ màn vào tối Chủ nhật vừa qua, Dovbyk đã trở thành Vua phá lưới với 24 bàn. Một chiến tích cười ra nước mắt của giải đấu vốn tự hào giỏi tấn công, nhiều bàn thắng này.

  • Carlo Ancelotti tiết lộ bí quyết giúp Real Madrid trở thành ‘ông vua’ Champions League Carlo Ancelotti tiết lộ bí quyết giúp Real trở thành ‘ông vua’ Champions League

    Vốn đã trải qua quá nhiều trận chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid chia sẻ thói quen sinh hoạt để vượt qua những áp lực trước giờ G.

  • Real Madrid: Những vết gợn trước chung kết Champions League Real Madrid: Những vết gợn trước chung kết Champions League

    Real Madrid được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Dortmund ở trận chung kết Champions League diễn ra trên sân Wembley vào rạng sáng 2/6 tới. Nhưng trước mắt thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn còn đó những nỗi lo.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x