Điểm tin sáng 9/6: Benzema tỏa sáng, Pháp hủy diệt Jamaica 8-0

BONGDAPLUS.VN
07:29 ngày 09-06-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 9/6.
Điểm tin sáng 9/6: Benzema tỏa sáng, Pháp hủy diệt Jamaica 8-0

Bóng lăn đêm qua

Giao hữu quốc tế
Trinidad Tobago 0-2 Iran
San Marino 0-3 Albani
Pháp 8-0 Jamaica

Nadal vô địch Roland Garros
Nadal đã giành chiến thắng đậm 3-1 trước Djokovic để giành danh hiệu Roland Garros thứ 9 trong 10 lần tham dự liên tiếp. Anh cũng sánh vai với Pete Sampras khi cân bằng thành tích Grand Slam lên con số 14.

HA.GL vượt qua Than QN sau loạt luân lưu cân não và Hải Phòng đã đánh bại QNK.QN với tỷ số 3-1 để đoạt vé vòng bán kết Cúp QG Kienlongbank 2014. Trong khi đó, dù bị SHB.ĐN dẫn bàn trước nhưng B.BD đã chơi đầy nỗ lực để rồi lội ngược dòng với chiến thắng 2-1, qua đó giành quyền vào bán kết Cúp QG và đối thủ của B.BD ở vòng đấu tới là HA.GL. Đại diện cuối cùng vào chơi bán kết Cúp Quốc gia sẽ được xác định sau trận đấu giữa Đắk Lắk - ĐT.LA diễn ra vào lúc 15h00 ngày 10/6.

Benzema tỏa sáng, Pháp hủy diệt Jamaica 8-0
Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Karim Benzema đã giúp ĐT Pháp giành chiến thắng tưng bừng 8-0 trước Jamaica ở trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường tới Brazil tham dự World Cup. Ngoài hai bàn thắng của tiền đạo Real Madrid, còn có thêm hai cầu thủ lập cú đúp khác là Blaise Matuidi và Antonie Griezmann cùng các bàn thắng của Yohan Cabaye, Olivier Giroud.

QPR tiếp cận đại diện của Rio Ferdinand
Nguồn tin tại Anh cho biết, tân binh của Premier League, QPR đang có những động thái tiếp cận với người đại diện của trung vệ Rio Ferdinand. Đội chủ sân Loftus Road sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 80.000 bảng/tuần đối với cầu thủ 35 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào ngày 30/6 tới.

QPR đưa ra lời mời hấp dẫn cho Ferdinand

Zidane sẽ ở lại Real Madrid
Trợ lý HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane đã tuyên bố sẽ ở lại sân Bernabeu trong thời gian tới thay vì những tin đồn sẽ chuyển tới làm HLV cho Bordeaux. Theo huyền thoại của ĐT Pháp, lý do anh ở lại chính là muốn tích lũy thêm những kinh nghiệm từ HLV Carlo Ancelotti.

Debuchy không dính chấn thương
HLV Didier Deschamp của ĐT Pháp đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về tình hình chấn thương của hậu vệ Mathieu Debuchy. Theo chiến lược gia 45 tuổi, hậu vệ của Newcastle chỉ bị đau nhẹ thay vì những nhận định bị gãy ngón chân sau khi bị thay ra giữa trận đấu Pháp hủy diệt Jamaica đêm qua.

Đức sẽ vô địch World Cup
Đó là lời nhận định của Cafu, hậu vệ huyền thoại một thời của bóng đá Brazil, người đã 2 lần lên ngôi vô địch thế giới cùng Selecao. Theo cựu cầu thủ của AS Roma và AC Milan, đội chủ nhà Brazil và Đức sẽ là hai đội bóng có mặt ở trận chung kết.

Huyền thoại Cafu tin Đức sẽ thắng Brazil ở trận chung kết

Pogba là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới
HLV trưởng ĐT Italia, Cesare Prandelli đã lên tiếng ca ngợi sao trẻ Paul Pogba của ĐT Pháp. Theo người đứng đầu Azzurri, cầu thủ của Juventus dù mới chỉ 21 tuổi nhưng đã thể hiện những thể hiện rất rõ những phẩm chất và tài năng của một tiền vệ hàng đầu thế giới.

Candreva bóng gió khả năng tới PSG
Dù vẫn đang còn hợp đồng với Lazio tới năm 2018, song tiền vệ tấn công Antonio Candreva cho biết được chuyển tới thi đấu cho nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG là một cơ hội tuyệt vời với cá nhân anh. Theo tiết lộ của báo chí Italia, PSG cũng đang có những động thái tiếp cận với tuyển thủ Italia.

Pepe Reina trở lại Liverpool
Sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn một mùa giải từ Napoli, thủ thành Pepe Reina đã buộc phải trở lại Liverpool sau khi đội bóng Italia không chấp nhận điều khoản mua lại anh như trong ràng buộc đã ký mùa trước.

Napoli không chấp nhận mức phí chuyển nhượng của Reina

Tiếp tục có biểu tình trước thềm World Cup
Dù World Cup chỉ còn 4 ngày nữa là khởi tranh, song lúc này những công tác chuẩn bị của nước chủ nhà vẫn chưa hoàn tất 100%. Không những thế, các vấn đề về an ninh cũng không được đảm bảo. Mới đây, các công nhân tàu điện ngầm tại ở Sao Paolo đã có cuộc biểu tình đòi tăng lương 12%. Đáng chú ý, Sao Paolo là địa điểm sẽ diễn ra trận khai mạc World Cup 2014 giữa ĐT Brazil và Croatia.

Người hâm mộ bị FIFA cắt giảm vé trận khai mạc World Cup
Dù SVĐ tổ chức trận khai mạc có sức chứa 61.600 chỗ ngồi, song theo tiết lộ mới nhất của BTC sân, chỉ có 25.630 vé được bán tới tay người hâm mộ. Số còn lại là của FIFA dành cho các khách VIP (hơn 1.500 vé), các đối tác thương mại, đài truyền hình, các tổ chức địa phương và các chương trình khuyến mại của các khách sạn. Dự kiến, FIFA sẽ chỉ bổ sung thêm khoảng 10.000 vé cho người hâm mộ thông qua các hoạt động quảng cáo.

Đội hình Cameroon dự World Cup 2014 đã từ chối đến sân bay vì những khúc mắt tiền thưởng với LĐBĐ nước nhà. Theo thông tin từ tờ L’Equipe, thay vì tới sân bay làm thủ tục đi Brazil như kế hoạch, toàn bộ 23 cầu thủ “sư tử bất khuất” đã ở lì trong khách sạn tại thủ đô Yaounde, Cameroon, còn cánh phóng viên thì túc trực xung quanh trụ sở LĐBĐ nước này để chờ xem diễn biến.

LĐBĐ Cameroon và các cầu thủ khúc mắc về chuyện tiền thưởng

Stoke sắp có chữ ký của cựu tiền vệ Chelsea
Steve Sidwell, cựu cầu thủ của Chelsea mới hết hạn hợp đồng với Fulham và hiện đang là cầu thủ tự do đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng như Stoke, QPR, West Ham, Sunderland hay Leicester. Tuy nhiên, Stoke đang là đội chiếm ưu thế khi tiền vệ 31 tuổi đã có mặt trên sân tập của đội chủ sân Britannia và nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng chính thức vào ngày hôm nay nếu như vượt qua các buổi kiểm tra y tế.

Carlos Carbonero được gọi vào ĐT Colombia
HLV trưởng ĐT Colombia, Jose Pekerman đã quyết định triệu tập tiền vệ Carlos Carbonero vào thành phần 23 cầu thủ dự World Cup thay cho Aldo Leao Ramirez, cầu thủ đã dính chấn thương trong trận giao hữu với Jordan hôm thứ Sáu tuần trước.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x