Điểm tin trưa 16/8: M.U chưa bỏ ý định mua Ronaldo

Duy Hồng
09:55 ngày 16-08-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 16/8.
Điểm tin trưa 16/8: M.U chưa bỏ ý định mua Ronaldo
M.U chưa từ bỏ ý định đưa Ronaldo trở lại?
Man Utd dường như vẫn tiếp tục theo sát Cristiano Ronaldo sau khi 2 trợ lý của HLV David Moyes là Phil Neville và Steve Round trực tiếp ngồi trên khán đài xem màn trình diễn của cựu ngôi sao Old Trafford trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha đêm thứ Tư.

Gareth Bale không đá cho Tottenham tới đầu tháng 9
HLV Andre Villas-Boas của Tottenham thông báo Gareth Bale sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" cho tới tháng 9 với chấn thương chân. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Bale nhiều khả năng sẽ trở lại ở trận derby Bắc London với Arsenal, một ngày trước khi kỳ CN mùa Hè đóng cửa (2/9).

Tuột vụ Fabregas, M.U chuyển hướng săn Kaka
HLV David Moyes của M.U đang xem xét chiêu mộ tiền vệ tài hoa Kaka của Real trong thời gian còn lại của TTCN mùa Hè 2013 sau khi thất bại trong việc lôi kéo Cesc Fabregas của Barcelona. Phía M.U tin rằng, mức giá 10 triệu bảng sẽ thuyết phục Real nhượng lại Kaka trước khi TTCN mùa Hè 2013 đóng cửa.




Newcastle nhắm sao mai của đội U20 Australia
GĐĐH Robbie Middleby của Newcastle Jets hé lộ, đội bóng của ông đang theo đuổi tuyển thủ U20 Australia - Josh Brillante. Hiện tiền vệ trẻ này cũng đang được Everton, Lazio và Schalke theo đuổi.

M.U tranh Willian với Chelsea và Liverpool
Sau khi bị Anzhi rao bán, tiền đạo Willian nhận được rất nhiều lời mời từ các đại gia ở Premier League như Man City, Chelsea, Tottenham, Liverpool và mới nhất là M.U. Dự kiến M.U sẽ chi khoảng 30 triệu bảng cho thương vụ này để thuyết phục Anzhi nhả người.

PSG mong Bale gia nhập... Real sớm
Tờ Le Parisien đưa tin, PSG đã lên kế hoạch chiêu mộ chạy cánh Angel Di Maria của Real Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ thuận lợi trong trường hợp đội bóng Hoàng gia TBN có được Gareth Bale (Tottenham).

Barca lo lắng về Messi
Lionel Messi là mối bận tâm chính của Barca cho trận mở màn La Liga gặp Levante. Messi dính một chấn thương nhẹ sau một buổi tập tại Malaysia, sau đó được chẩn đoán là chấn thương cơ đùi chân trái và khiến anh không thể chơi trong trận cuối cùng của Barca ở chuyến du đấu. Mới đây, M10 cũng vắng mặt ở trận giao hữu giữa ĐT Argentina - Italia.


Messi nhiều khả năng sẽ không ra sân trận gặp Levante

West Ham quan tâm đến Bruno Martins Indi
Theo Voetbal International, đại diện của West Ham đã có mặt để xem giò Indi trận giao hữu Bồ Đào Nha - Hà Lan và tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của anh. Hiện trung vệ trẻ người Hà Lan gốc Bồ Đào Nha - Bruno Martins Indi cũng được AC Milan quan tâm.

Zaha sẽ trở thành huyền thoại của M.U
Người thầy cũ của Zaha ở Crystal Palace, Ian Holloway đã dự đoán tiền vệ này có thể trở thành huyền thoại của M.U trong tương lai. Ngôi sao trẻ người Anh thi đấu ấn tượng trong chuyến du đấu mùa Hè 2013 của M.U và mới đây là trận tranh Siêu cúp Anh 2013 với Wigan.

Wenger tiết lộ lý do bán Gervinho cho Roma
Chiến lược gia người Pháp thừa nhận cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà thiếu sự tự tin và thực sự cần một thử thách mới. Đó là lý do tại sao Wenger chấp nhận để Gervinho rời Emirates với giá 7 triệu bảng, lỗ 4 triệu bảng khi mua cầu thủ này từ Lille với giá 11 triệu bảng.

Eto’o chấp nhận giảm 50% lương để về Chelsea
Tiền đạo Samuel Eto’o thể hiện thiện chí muốn đầu quân cho Chelsea bằng việc khẳng định sẵn sàng giảm 50% lương (20 triệu euro/năm) để tới Stamford Bridge. Hiện M.U và Inter cũng đang theo đuổi "Báo đen".


Samuel Eto'o

Mazzarri không nuối tiếc khi lựa chọn Inter
HLV Mazzarri vẫn chưa tạo nhiều dấu ấn kể từ khi dẫn dắt Inter. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ không nuối tiếc khi chia tay Napoli tới dẫn dắt Nerazzurri và khẳng định, đội bóng cần thời gian để hoàn thiện.

Mourinho muốn CĐV Chelsea phải kiên nhẫn
HLV Jose Mourinho cho rằng các CĐV Chelsea cần phải kiên nhẫn với đội hình trẻ của ông và hãy ủng hộ hết mình với các cầu thủ thay vì đòi hỏi phải có danh hiệu trong mùa giải mới.

West Brom muốn có Sinclair
HLV Steve Clarke của West Brom hy vọng sẽ chiêu mộ được tiền vệ Scott Sinclair của Manchester City trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Cầu thủ 24 tuổi này đang muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Góc check VAR: El Hadji Diouf và ký ức 'chơi tay 3' bệnh hoạn El Hadji Diouf và ký ức 'chơi tay 3' bệnh hoạn

    Để nói về danh xưng "bad boy" trong làng cầu thủ, Mario Balotelli chưa đủ tầm so với El Hadji Diouf. Cựu tiền đạo Liverpool tài 1 thì tật 10, đặc biệt là cách đối xử vũ phu, vô liêm sỉ với phụ nữ.

  • Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge

    Tuy HLV Mauricio Pochettino đã nói lời chia tay Chelsea nhưng đại diện phía Tây thành London vẫn muốn đưa tiền đạo Jhon Duran - người mà nhà cầm quân người Argentina rất "kết", về Stamford Bridge. Đây là thông tin vừa được chính đại diện của Duran tiết lộ.

  • Bí mật bẩn thỉu trong điện thoại các cầu thủ Bí mật bẩn thỉu trong điện thoại các cầu thủ

    Ngôi sao khiêu dâm Belle Olivia cảnh báo các WAG phải kiểm soát chặt chẽ các cầu thủ vì trong đó có thể chứa những “bí mật bẩn thỉu”.

  • Điểm tin 23/5: MU chốt sa thải Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng' Điểm tin 23/5: MU chốt sa thải Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng'

    - Công Phượng chấn thương ngay trước khi ĐT Việt Nam công bố danh sách - Leverkusen thất bại ở 5 trận chung kết trong thế kỉ 21 - Gasperini lần đầu vô địch - Bayern đạt thỏa thuận với Kompany - MU quyết sa thải Erik Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng' - Juventus đạt thỏa thuận, sắp bổ nhiệm Thiago Motta - Osimhen sẵn sàng gia nhập Chelsea vào mùa hè

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x