Tin giờ chót 14/4: Puyol hoãn kế hoạch chia tay Barca

BONGDAPLUS.VN
21:52 ngày 14-04-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 14/4.
Tin giờ chót 14/4: Puyol hoãn kế hoạch chia tay Barca
- Đội trưởng Carles Puyol đang xem xét khả năng sẽ gắn bó thêm một quãng thời gian ngắn nữa với Barca trong trường hợp đội bóng thất bại trong việc kháng án cấm chuyển nhượng của FIFA. Trước đó, trung vệ 36 tuổi này đã chủ động nói lời chia tay với Barca do cảm thấy bản thân không đảm bảo thể lực.

- HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang tỏ ra rất lo lắng về chấn thương gân khoeo mà Daniel Sturridge gặp phải trong trận đấu với Man City tối qua. Được biết, tuyển thủ Anh đã được kiểm tra ngày hôm nay nhưng vẫn chưa có được kết luận chính thức.

- Báo chí Bồ Đào Nha cho biết, Real đã cử người đại diện tới "xem giò" William Carvalho trong chiến thắng 2-0 của Sporting Lisbon trước Gil. Hiện, tiền vệ 22 tuổi này đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U.

- HLV Arsene Wenger mới đây đã tiết lộ, tiền vệ Jack Wilshere chắc chắn sẽ bình phục và thi đấu ít nhất một trận trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Jack Wilshere sẽ sớm trở lại trước khi mùa giải kết thúc

- GĐĐH Ivan Gazidis của Arsenal tỏ ra rất thất vọng về cách phân bổ vé của trận chung kết FA Cup, khi hai đội có mặt ở trận đấu cuối cùng là Arsenal và Hull, mỗi đội chỉ 25.000 vé. Đây rõ ràng là vấn đề khó hiểu, bởi ở trận bán kết với Wigan, Arsenal được nhận tới 49.000 vé.

- Dù mới bị Chelsea đánh bại với tỷ số 0-1, nhưng trung vệ đội trưởng Ashley Williams của Swansea cho rằng đội bóng của anh hoàn toàn có thể trụ hạng thành công nếu vẫn tiếp tục thể hiện phong độ như trận đấu tối qua.

- HLV Alan Pardew đã lên tiếng cho biết ông sẽ không từ bỏ cương vị HLV trưởng CLB Newcastle, bất chấp việc bị các CĐV của Chích chòe chỉ trích do phong độ yếu kém của đội bóng thời gian qua.

- Do Tottenham nhiều khả năng không thể tham dự Champions League, nhiều khả năng thủ môn Hugo Lloris sẽ nói lời chia tay sân White Hart Lane cuối mùa giải này để trở lại Pháp khoác áo PSG.

Hugo Lloris sẽ nói lời chia tay Tottenham cuối mùa giải này?

- Tiền vệ Leon Osman của Everton tin rằng đội chủ sân Goodison Park đang có màn trình diễn tốt nhất từ trước tới nay và hoàn toàn xứng đáng có tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới.

-  Đích thân tổng giám đốc CLB Inter - Marco Fassone lên tiếng xác nhận ông chủ người Indonesia - Erick Thohir rất quan tâm đến chân sút Fernando Torres và muốn đưa cầu thủ hiện đang bị thất sủng tại Chelsea về với sân Giuseppe Meazza.

- Website chính thức của CLB Bayern Munich thông báo, CLB xứ Bavaria đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Sebastian Rode của Eintracht Frankfurt bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm nhưng không tiết lộ chi phí.

Sebastian Rode là tân binh thứ hai của Bayern Munich

- Trong nỗ lực tìm người thay thế vị trí hậu vệ phải của Bacary Sagna, HLV Arsene Wenger đang nhắm đến Daryl Jamaat của Feyenoord.

- Cầu thủ chạy cánh Ibrahima Traore của Stuttgart đã đồng ý chuyển sang khoác áo Monchengladbach bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm sau khi mùa giải này kết thúc.

- GĐTT của Barca, Andoni Zubizarreta cho biết trung vệ Marquinhos suýt nữa đã chuyển tới sân Nou Camp mùa Hè năm ngoái. Nhưng vào phút chót, PSG đã hỏi mua Marquinhos với giá 35 triệu euro từ Roma.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x