Tin giờ chót ngày 10/5: Ronaldo ngồi ngoài trận gặp Celta Vigo

BONGDAPLUS
22:04 ngày 10-05-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 10/5.
Tin giờ chót ngày 10/5: Ronaldo ngồi ngoài trận gặp Celta Vigo
- Do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đùi, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Real và Celta Vigo diễn ra vào ngày 12/5 tới. Chính HLV Carlo Ancelotti của đội bóng Hoàng gia xác nhận thông tin trên. Cũng theo HLV Ancelotti, bộ đôi Sami Khedira và Alvaro Arbeloa đã sẵn sàng tái xuất sau một thời gian dài vắng mặt.

- HLV tạm quyền của M.U là Ryan Giggs cho biết ông hy vọng BLĐ Quỷ đỏ sẽ tìm được vị thuyền trưởng mới cho đội bóng của họ trong 2 tuần tới. Lúc này HLV Louis van Gaal đang được đánh giá là người có nhiều cơ hội tiếp quản chiếc ghế nóng ở M.U nhất.


- HLV Jose Mourinho của Chelsea vừa bày tỏ mong muốn sẽ giữ chân được John Terry, Frank Lampard và Ashley Cole ở lại Stamford Bridge thêm ít nhất một mùa giải nữa. Nếu không gia hạn hợp đồng với The Blues, 3 cầu thủ nói trên sẽ được tự do sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

- Tiền vệ Marouane Fellaini cho rằng chấn thương là nguyên nhân chính khiến anh không thể hiện được gì nhiều trong mùa giải đầu tiên khoác áo M.U. Cầu thủ trị giá 27,5 triệu bảng này cũng không quên hứa với các fan M.U rằng anh sẽ chơi tốt hơn trong mùa giải tới.

- HLV Brendan Rodgers của Liverpool dự định sẽ mang về Anfield 5 bản hợp đồng mới khi TTCN mùa Hè mở cửa. Trong danh sách những cầu thủ được HLV Rodgers nhắm đến hiện có Adam Lallana (Southampton) và Steven Caulker (Cardiff City).


- Cristiano Ronaldo không tin 2 ĐT Bồ Đào Nha và Anh có thể tiến xa ở World Cup 2014. Theo CR7, Brazil, Tây Ban Nha, Pháp, Italia và Argentina mới là những ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch.

- HLV Tata Martino cho biết ông không phàn nàn gì về cái cách mà BLĐ Barca đối xử với mình. Theo một số nguồn tin, BLĐ Barca sắp mời HLV Luis Enrique về thế chỗ của Tata Martino.

- Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid đã bình phục chấn thương đùi và trở lại tập luyện bình thường vào ngày hôm nay. Hiện vẫn chưa rõ Costa có đủ sức tham dự trận đấu sắp tới giữa Atletico và Malaga hay không.


- Tiền đạo Lionel Messi của Barca tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố anh không cần phải đoạt chức vô địch World Cup để chứng tỏ mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mặc dù vậy, Messi cũng thừa nhận cúp vàng thế giới là giải thưởng rất quan trọng, anh hy vọng sẽ cùng ĐT Argentina đăng quang ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp diễn ra trên đất Brazil.

- BLĐ M.U sẵn sàng thanh lý tiền vệ Wilfried Zaha với giá 6 triệu euro, dù trước đây họ phải bỏ ra số tiền lớn gấp ba mới có được sự phục vụ của cầu thủ này. Wilfried Zaha đang chơi cho Cardiff City theo dạng cho mượn. Có tin anh đã lọt vào “tầm ngắm” của Arsenal, Tottenham, Newcastle và Crystal Palace.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Ngày Man City hoan ca, là ngày Carlos Tevez bay xa Ngày Man City hoan ca, là ngày Tevez bay xa

    Những CĐV của Premier League chắc chắn không thể nào quên được gương mặt của tiền đạo Carlos Tevez, người đã đào tẩu từ MU sang Man City và giúp CLB này giành được chức vô địch Premier League đầu tiên. Song trong ngày Man City đi vào lịch sử vào đêm Chủ nhật, thì Tevez cũng khóc nấc vì đau đớn.

  • MU quan tâm tới De Zerbi MU quan tâm tới De Zerbi

    Lãnh đạo MU thừa nhận rằng họ rất quan tâm đến Roberto De Zerbi, người vừa tuyên bố chính thức rời chiếc ghế HLV trưởng của Brighton sau gần 2 năm gắn bó.

  • Thiền trà và lợi ích của thiền trà Thiền trà và lợi ích của thiền trà

    Thiền trà là thiền tập trong khi uống trà. Có khi ta để ra hai giờ đồng hồ để chỉ uống một chén trà và ăn một cái bánh nhỏ.

  • Quang Hải nhận lót tay bao nhiêu khi sang Nhật Bản chơi bóng? Quang Hải nhận lót tay bao nhiêu khi sang Nhật Bản chơi bóng?

    Ngoài được nhận tiền lót tay khi sang Nhật Bản chơi bóng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải còn được thưởng theo KPI, gồm số lần ra sân, bàn thắng, kiến tạo.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x