Tin giờ chót ngày 31/7: Van Gaal khẳng định chỉ “kết” Strootman

BONGDAPLUS.VN
21:50 ngày 31-07-2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 31/7.
Tin giờ chót ngày 31/7: Van Gaal khẳng định chỉ “kết” Strootman
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

- HLV Louis van Gaal đã chỉ đích danh tiền vệ ông muốn mang về M.U, và cũng là tiền vệ duy nhất ông ưng ý đến lúc này. Đó là ngôi sao đang trong thời kỳ dưỡng thương Kevin Strootman của AS Roma. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định sẵn sàng chờ cầu thủ đồng hương cho đến khi TTCN mùa Đông mở cửa.

- Theo Dailymail, Real Madrid vẫn đang theo đuổi chân sút Radamel Falcao dù một mặt đang thuyết phục Karim Benzema ký hợp đồng mới.

- Cầu thủ Wilfried Zaha thừa nhận đến giờ anh vẫn chưa biết lý do bị cựu HLV M.U – David Moyes  “ghẻ lạnh” mặc dù luôn nỗ lực trong tập luyện cũng như thi đấu.

- Hai ngôi sao trẻ Oxlade-Chamberlain và Joel Campbell của Arsenal vừa post lên Twitter bức ảnh ngâm mình trong thùng nước đá sau buổi tập.


Ox-Chamberlain và Campbell tắm nước đá

- HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định ông sẽ phải lên kế hoạch “đặc biệt” với hàng thủ đội nhà trong trường hợp đụng độ Barca, đội bóng vừa chiêu mộ “người cũ” Luis Suarez, ở Champions League.

- “Hoàng đế” Franz Beckenbauer tin rằng hậu vệ Philipp Lahm sẽ phải hối hận vì quyết định giã từ ĐTQG Đức, không lâu sau khi đội bóng này vô địch World Cup 2014.

- Đích thân chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli khẳng định Marouane Fellaini (M.U) là mục tiêu ưa thích của CLB. Khi được hỏi ông ấn tượng nhất điều gì về tiền vệ người Bỉ, De Laurentiis không ngần ngại trả lời đó là mái tóc xù đặc trưng của Fellaini.

- Tiền vệ kỳ cựu Steven Gerrard hé lộ anh có thể theo chân Frank Lampard ra nước ngoài thi đấu sau khi mãn hạn hợp đồng với Liverpool (6/2015).


Gerrard sẽ ra nước ngoài thi đấu sau khi mãn hạn hợp đồng với Liverpool

 - Tiền đạo Edinson Cavani khẳng định tiền vệ Angel Di Maria (Real Madrid) sẽ được chào đón nồng nhiệt nếu gia nhập PSG.

- Tiền đạo Javier Hernandez (M.U) thừa nhận rất hạnh phúc khi được Inter Milan quan tâm.

- LĐBĐ Bờ Biển Ngà xác nhận đã bổ nhiệm Herve Renard làm HLV trưởng đội tuyển nước này. Chiến lược gia 45 tuổi người Pháp này từng dẫn dắt ĐT Zambia vô địch CAN 2012.

- HLV Alan Pardew của Newcastle xác nhận đội bóng này đang có ý định chiêu mộ Loic Remy, chân sút thi đấu khá thành công khi được QPR cho Newcastle mượn mùa trước. Remy mới đây tưởng chừng đã gia nhập Liverpool nhưng rốt cuộc lại không vượt qua được buổi kiểm tra y tế với đội bóng vùng Merseyside.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x