Tin giờ chót ngày 7/1: Arsenal tham vọng đưa Morata về thay Walcott

BONGDAPLUS.VN
22:10 ngày 07-01-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 7/1.
Tin giờ chót ngày 7/1: Arsenal tham vọng đưa Morata về thay Walcott
Arsenal tính nối lại đàm phán với Real để hỏi mượn tiền đạo Alvaro Morata nhằm thay thế Theo Walcott vừa phải nghỉ thi đấu 6 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối. Trước đó, Real được cho là đã thông báo với đội bóng thành London rằng chân sút 21 tuổi người Tây Ban Nha không phải để bán hay cho mượn.

- Trả lời phỏng vấn với kênh Radio Crc (Italia), người đại diện của Nemanja Vidic cho biết trung vệ 32 tuổi này sẽ không gia hạn hợp đồng với M.U. Hợp đồng hiện tại của Vidic với đội chủ sân chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay.


Vidic sẽ chia tay M.U sau mùa giải năm nay?

- Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng kêu gọi Xabi Alonso tiếp tục gắn bó với Real. "Xabi năm nay đã 32 tuổi rồi nên tôi chẳng thể khuyên bảo anh ấy điều gì. Tuy nhiên, tôi hi vọng anh ấy sẽ ở lại với đội bóng", siêu sao người Bồ Đào Nha đã nói.

- Cựu ngôi sao Gary Pallister của M.U vừa tuyên bố HLV David Moyes không có niềm tin từ các cầu thủ hiện tại của "Quỷ đỏ". Theo hậu vệ từng thi đấu hơn 400 trận cho M.U, HLV Moyes chưa hiểu được hết cá tính của những người học trò mới tại Old Trafford.

- HLV Manuel Pellegrini cho biết Jesus Navas sẽ không góp mặt ở trận đấu của Man City gặp West Ham tại League Cup diễn ra vào đêm mai. Tiền vệ người Tây Ban Nha mới bị chấn thương đầu gối trong trận thắng 1-0 của đội chủ sân Etihad trước Blackburn tại FA Cup hôm thứ Bảy vừa qua.


Navas (15) đã bị chấn thương

Milan đã gửi đến Valencia đề nghị hỏi mua tiền vệ Ever Banega. Giới thạo tin La Liga cho rằng đội chủ sân Mestalla sẵn sàng bán cầu thủ người Argentina với giá 8 triệu bảng.

- Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus vừa lên tiếng tuyên bố bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Pirlo đều không phải để bán. Pirlo được cho là đang nằm trong tầm ngắm của một vài đội bóng ở Premier League. Trong khi đó, Pogba lại được PSG để mắt tới.

- Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter cho biết đội bóng thành Milan sẽ không bán tiền vệ Fredy Guarin cho Chelsea. "Guarin là cầu thủ của Inter và chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Chúng tôi cảm thấy tự hào khi đã được Chelsea đặt vấn đề hỏi mua Guarin, nhưng mọi chuyện đã dừng lại tại đây", Ausilio đã nói.

- Arsenal đã cử người sang Bồ Đào Nha theo dõi William Carvalho thi đấu trong màu áo Sporting Lisbon từ tháng 12 vừa qua. Tiền vệ 21 tuổi này cũng đang nằm trong tầm ngắm của M.U. Hợp đồng hiện tại của Carvalho có điều khoản giải phóng trị giá 37,5 triệu bảng.


Carvalho (trước) đang là mục tiêu của cả Arsenal và M.U

- Ravel Morrison được cho là đã thông báo với West Ham rằng anh muốn chuyển sang Fulham ngay trong tháng 1 này. Tiền vệ 20 tuổi người Anh muốn được làm việc trở lại với HLV Rene Meulensteen của Fulham, người từng là trợ lý HLV tại M.U dưới thời Sir Alex Ferguson.

- HLV Tony Pulis của Crystal Palace đã tiết lộ với báo giới rằng M.U không muốn cho họ mượn lại Wilfried Zaha. Tiền vệ 21 tuổi người Anh đã tỏa sáng trong màu áo đội bóng thành London trước khi được M.U mua lại từ hồi tháng 1/2013. Tuy nhiên, dưới thời HLV David Moyes, Zaha vẫn chưa có cơ hội thể hiện tài năng.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x