Honda Việt Nam tiếp tục tài trợ cho các ĐTQG

Tuấn Thành
06:04 ngày 11-05-2014
Sáng qua (10/5), tại khách sạn Park Hyatt Saigon (TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết tài trợ giữa công ty Honda Việt Nam với LĐBĐ Việt Nam (VFF).
Honda Việt Nam tiếp tục tài trợ cho các ĐTQG

Tham dự buổi lễ về phía VFF có Chủ tịch Lê Hùng Dũng, các Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ cùng HLV trưởng Toshiya Miura và đại diện cầu thủ đội tuyển bóng đá nam, HLV đội tuyển nữ Quốc gia Trần Vân Phát và các cầu thủ ĐT nữ Quốc gia. Về phía Honda Việt Nam có Tổng giám đốc Minoru Kato. Tổng Biên tập báo Bóng đá Nguyễn Văn Phú cùng nhiều khách mời và đông đảo giới truyền thông cũng tới dự.

Theo hợp đồng tài trợ, công ty Honda Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển U23 nam và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bắt đầu từ tháng 4/2014 với thời hạn 1 năm. Theo đó, Honda Việt Nam muốn bày tỏ tình cảm với bóng đá Việt qua phương châm: “Yêu bóng đá, yêu người Việt Nam và hỗ trợ hết mình để chinh phục những thành công”, và điều ấy được họ thể hiện qua khẩu hiệu: “Goal Together” (tạm dịch: Cùng nhau ghi bàn). Tuy nhiên, do những quy định trong hợp đồng, nên số tiền tài trợ của Honda Việt Nam với VFF đã không được công bố.

Bên cạnh việc tài trợ cho các tuyển thủ, trong tất cả các trận đấu của đội tuyển do VFF tổ chức, Honda sẽ tặng người hâm mộ Việt Nam một món quà đặc biệt kèm theo chữ ký của tất cả cầu thủ đội tuyển trong phần bốc thăm may mắn ở giờ nghỉ giải lao giữa các trận đấu.

Tại lễ ký kết vào sáng qua, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã bày tỏ: “VFF trân trọng cảm ơn sự hợp tác của công ty Honda. Hy vọng với việc Honda tiếp tục là nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá nam, nữ quốc gia và U23 quốc gia, cùng sự ủng hộ của các cơ quan báo chí và người hâm mộ, các đội tuyển sẽ hoàn thành nhiệm vụ và đáp ứng sự kỳ vọng của những người yêu bóng đá nước nhà”.

Cần nói thêm, đây là lần thứ 2 liên tiếp Honda Việt Nam đồng hành cùng bóng đá Việt, lần đầu vào năm 2013.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Lễ công bố HLV trưởng ĐTVN và U23 Quốc gia Lễ công bố HLV trưởng ĐTVN và U23 Quốc gia

    Sáng nay (10/5) tại TP.HCM, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Nam và U23 Quốc gia. Theo đó, ông Toshiya Miura sẽ dẫn dắt 2 đội tuyển có thời hạn từ năm 2014 đến 2016.

  • Những điều chưa biết về tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Toshiya Miura Những điều chưa biết về tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Toshiya Miura

    Tân HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam, ông Toshiya Miura từng có hơn 5 năm ở Đức để vừa học nghề, vừa làm công tác huấn luyện. Những trải nghiệm thu được trong khoảng thời gian này đã tạo nên “phong cách Toshiya Miura” – khái niệm từng một thời khiến truyền thông Nhật Bản tốn không ít giấy mực.

  • Ngày 10/5, VFF công bố nhà tài trợ cho các ĐTQG Ngày 10/5, VFF công bố nhà tài trợ cho các ĐTQG

    Sáng 10/5, tại TP.HCM, VFF sẽ chính thức công bố bản hợp đồng tài trợ cho các ĐTQG. Đây là một tin vui cho bóng đá Việt Nam trước buổi lễ công bố HLV trưởng ĐTQG cũng như tạo ra những cú hích cần thiết cho các nữ tuyển thủ tại VCK Asian Cup nữ 2014.

  • Công Vinh được đề cử tham gia đội hình ngôi sao Đông Nam Á Công Vinh được đề cử tham gia đội hình ngôi sao Đông Nam Á

    Nhằm gây quỹ ủng hộ nạn nhân của cơn bão Haiyan, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) sẽ tổ chức một trận đấu giao hữu giữa ĐT các Ngôi sao ĐNÁ và ĐT Indonesia tại Jakarta vào ngày 11/5 tới. Công Vinh đã cùng với 4 cầu thủ khác là Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Minh Châu, Trương Đình Luật được đề cử tham gia đội hình này.

  • Lãnh đạo VFF sang Nhật bàn về HLV trưởng ĐTQG Lãnh đạo VFF sang Nhật bàn về HLV trưởng ĐTQG

    Như đã thông tin, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã nhận được hồ sơ của một ứng viên cho vị trí HLV trưởng ĐTQG. Ông Lê Hùng Dũng đã giao trách nhiệm cho Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tiếp nhận hồ sơ về ứng viên này.

  • Chùm tin bóng đá trong nước ngày 26/3 Chùm tin bóng đá trong nước ngày 26/3

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bóng đá trong nước ngày 26/3.

  • 5 mục tiêu của các ĐTQG 5 mục tiêu của các ĐTQG

    Hướng tới đại hội VFF nhiệm kỳ VII (25/3), dưới đây là 5 mục tiêu của các ĐTQG cần chinh phục.

  • ĐTQG Nữ: Kế hoạch lớn cho giấc mơ lớn ĐTQG Nữ: Kế hoạch lớn cho giấc mơ lớn

    ĐTQG nữ đang gánh trên vai sứ mệnh lịch sử, đó là nhiệm vụ giành vé đến World Cup lần đầu tiên cho Việt Nam. Chưa hết, các cô gái đá bóng của chúng ta cũng đứng trước mục tiêu lớn, đó là liên tục dẫn đầu sân chơi khu vực.

  • Bóng đá trẻ: Chìa khóa đến tương lai Bóng đá trẻ: Chìa khóa đến tương lai

    Lần đầu tiên, bóng đá Việt Nam đã có được tầm nhìn hướng đến tương lai, đó là “Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam 2011-2020”. Trong đó, đào tạo trẻ được coi là yếu tố quyết định đến sự thành bại của nền bóng đá.

  • Hướng tới đại hội VFF nhiệm kỳ VII (25/3): Bài toán nâng tầm sân chơi nội (Bài 3) Hướng tới đại hội VFF nhiệm kỳ VII (25/3): Bài toán nâng tầm sân chơi nội (Bài 3)

    BCH VFF khóa VII sẽ phải gánh vác những trọng trách nặng nề. Sau cuộc khủng hoảng thời gian qua, nền bóng đá đang có nhiều biến động. Nhiều đội bóng giải thể, chuyển giao và chất lượng ĐTQG có dấu hiệu đi xuống. Điều này đòi hỏi phải có một định hướng đúng và những giải pháp tổng thể, quyết liệt mới mong đưa bóng đá Việt Nam sớm trở lại và bay cao.

  • Bóng đá nữ Việt Nam: Duy trì vị thế và có tham vọng lớn! Bóng đá nữ Việt Nam: Duy trì vị thế và có tham vọng lớn!

    4 năm qua, các cô gái Việt Nam luôn duy trì được vị thế của mình trên đấu trường khu vực. Vinh quang mà họ giành được chính là tiền đề để bóng đá nữ Việt Nam chinh phục giấc mơ tham dự World Cup 2015.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x