Europa league 2013/14 - bảng F - sân Commerzbank Arena

0h00 ngày 20/9, Frankfurt vs Bordeaux: Khai vị bằng Bordeaux

HÀ BÌNH
05:00 ngày 19-09-2013
Với tình cảnh sa sút như hiện nay, Bordeaux nhiều khả năng sẽ trở thành món khai vị cho một Eintracht Frankfurt đang có phong độ ổn định trong trận ra quân tại bảng F đêm nay…
0h00 ngày 20/9, Frankfurt vs Bordeaux: Khai vị bằng Bordeaux
Không thể phủ nhận, Bordeaux là đối thủ khá khó chịu với nhiều đội bóng Đức. Trong quá khứ, qua 25 lần đối đầu với các đội bóng tại Đức, Bordeaux đã thắng tới 14, hòa 2 và thua 9. Ngay cả Eintracht Frankfurt cũng từng bị Bordeaux đánh bại 3 bàn không gỡ trong lần chạm trán duy nhất vào ngày 29/7/1995 tại Intertoto Cup. Song đó đã là quá khứ, còn thực tại đội bóng tới từ Pháp đang phải đương đầu với thử thách cực đại trong chuyến hành quân đến làm khách trước Eintracht Frankfurt.

Nhìn vào thực tế, bất kỳ ai cũng thấy rõ Bordeaux đang  đem lại sự thất vọng cho NHM bởi thành tích thi đấu mờ nhạt. Thắng lợi dường như ngày càng rời xa Bordeaux. Bằng chứng là thày trò Francis Gillot mới chỉ tận hưởng men say chiến thắng ở đúng 3 trận sau 12 lần ra sân gần đây. Cũng nói thêm, chính vì sự phập phù về phong độ nên Bordeaux hiện tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH Ligue 1 với vỏn vẹn 4 điểm sau 5 trận. Sự hụt hơi còn thể hiện rõ với Bordeaux qua mỗi lần xa tổ ấm, khi họ chỉ thắng 4 qua 18 trận làm khách mới đây nhất. 

Đối lập với áp lực tâm lý đè nặng lên đôi vai dàn cầu thủ Bordeaux, Eintracht Frankfurt bước vào trận này với tinh thần rất hưng phấn. Sự hưng phấn dường như còn tăng lên hơn nữa với đội chủ nhà nhờ màn khởi động bằng thắng lợi 3-0 vừa qua ngay trên của Bremen và nâng tổng số trận thắng lên 11 sau 14 trận gần đây. Không chỉ có vậy, Eintracht Frankfurt còn có lợi thế là được thi đấu dưới sự cổ vũ từ đông đảo khán giả nhà. Không thừa khi nhắc lại, qua 20 trận trên sân Commerzbank Arena, họ chỉ để thất thủ 6 lần. 

Ngoại trừ  sự vắng mặt của tiền vệ Pirmin Schwegler (chấn thương đầu gối), HLV Armin Veh đang có đầy đủ những cầu thủ chủ chốt như Vaclav Kadlec, Takashi Inui, Stefan Aigner… để ra sân. Dù không có quá nhiều xáo trộn về lực lượng, song với thực tại e rằng Bordeaux sẽ phơi áo trước chủ nhà Eintracht Frankfurt.

Frankfurt đặt mục tiêu tứ kết
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Bild, GĐĐH Heribert Bruchhagen (ảnh) khẳng định: “Frankfurt đề cao Europa League và sẽ dồn sức cho đấu trường này. Mục tiêu của chúng tôi là vào sâu nhất có thể và với một chút may mắn, chúng tôi có thể góp mặt ở tứ kết. Khi đó, biết đâu Frankfurt sẽ gây bất ngờ”, Bruchhagen, người vừa nhận thêm một nhiệm kỳ nữa trên cương vị GĐĐH sau đại hội cổ đông được tổ chức vào ngày thứ Ba vừa qua.

5 - Tại đấu trường châu Âu, Eintracht Frankfurt đã 5 lần đối đầu với các đội bóng Pháp với thành tích thắng 2, hòa 1 và thua 2. Tuy nhiên, cả  2 trận thắng của Eintracht Frankfurt đều diễn ra trên sân nhà. Nếu tính tại đấu trường châu Âu, Frankfurt đang có chuỗi 5 trận bất bại với 2 trận thắng và 3 trận hòa. 

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
5/8 trận trên sân nhà gần đây của Frankfurt có tối thiểu 3 pha lập công. 5/7 trận làm khách vừa qua của Bordeaux cũng có 3 bàn trở lên. Trận này sẽ có ít nhất 3 bàn được ghi. 
Lẻ bàn thắng
 7/9 trận trên sân nhà của Frankfurt và 6/8 trận làm khách của Bordeaux đã khép lại với số lần lưới rung là lẻ. Khó có ngoại lệ ở trận tới. 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, E.Frankfurt  thắng 6/7 trận vừa qua, còn Bordeaux chỉ thắng 2/9 trận mới đây nhất.
- Frankfurt đã thắng 3, hòa 1 và thua 2 qua 6 trận gần đây trên sân nhà.
- Bordeaux chỉ thắng 2/7 trận làm khách gần đây. 
- Theo châu Á, Frankfurt đã thắng 5/7 trận mới nhất trên sân nhà.
- Bordeaux chỉ thắng 2/7 trận mới đây nhất trên sân khách theo châu Á. 
- 16/20 trận trên sân nhà của Frankfurt đã chứng kiến tối thiểu 1 pha lập công trong 45 phút đầu. Sự trùng hợp kể trên còn lặp lại trước giờ nghỉ giải lao ở 15/20 trận làm khách của Bordeaux.


DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x