Arbeloa lái “Quái vật 3 bánh” tới sân tập

Hoàng Anh
14:24 ngày 07-08-2014
Hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid đã khiến các đồng đội bất ngờ khi tới trung tâm huấn luyện Valdebabes với chiếc xế hộp 3 bánh.
Arbeloa lái “Quái vật 3 bánh” tới sân tập

Thất bại tại tour du đấu trên đất Mỹ, các cầu thủ Real Madrid đã ngay lập tức di chuyển về Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla. Như thường lệ, các cầu thủ đều phải có mặt tại trung tâm huấn luyện Valdebabes mỗi ngày, và vào sáng thứ Tư vừa qua, hậu vệ Alvaro Arbeloa đã khiến các đồng đội lác mắt khi tới sân tập với một chiếc xế hộp kỳ lạ.

Chiếc xe lạ mà Arbeloa vi vu trên đường phố Madrid để tới sân tập có tên là 3-Wheeler, một mẫu xe được làm thủ công của hãng Morgan (Anh). Hình thù kỳ lạ của chiếc xe khiến nhiều người liên tưởng đến sự kết hợp giữa một chiếc xe máy và một chiếc ô tô cổ điển. Được biết, hãng Morgan đã lấy ý tưởng từ ô tô mô hình năm 1909 và đã sản xuất những chiếc đầu tiên vào những năm 30 của thế kỷ trước.

3-Wheeler có động cơ V-twin 114 mã lực, được đặt từ hãng chuyên về động cơ S&S cung cấp, xe đã đạt tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu về độ an toàn và mức khí thải. Ngoài ra, có thể thấy thân xe được mô phỏng theo thân máy bay, với dạng thuôn khí động học, Morgan trang trí xe màu sơn xám chì và đề-can tròn, hệt như phù hiệu của các máy bay chiến đấu ở thế kỷ 20.


3-Wheeler có thể chở được 2 người, nhưng nhà sản xuất “khuyến cáo” đây là mẫu xe thể thao đem lại cảm hứng vận hành thú vị khi chỉ có một người lái. Bên cạnh đó, chiếc xe không có kính chắn gió và buồng lái hoàn toàn mở nên người sử dụng buộc phải cần đến mũ bảo hiểm cũng như kính để bảo vệ mắt.

Theo thiết kế, 3-Wheeler có thể đạt đến tốc độ 100km/h chỉ trong vòng 4,5 giây và tốc độ tối đa có thể lên tới 200km/h. Chính vì thế, đã có những lời ví von về chiếc xe độc này như một “Quái vật 3 bánh” trên đường phố.

Hãng Morgan thường sản xuất khá ít dòng xe này và chỉ ưu tiên những khách hàng đặt. Mức phí để sở hữu “Quái vật 3 bánh” vào khoảng 50.000 euro.

Xem thêm một số hình ảnh của "Quái vật 3 bánh" - 3-Wheeler






Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • “Anti–fan” M.U chế ảnh ăn mừng Howard Webb treo còi “Anti–fan” M.U chế ảnh ăn mừng Howard Webb treo còi

    Sự kiện trọng tài Howard Webb treo còi trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của nhiều cổ động viên bóng đá. Không ít trong số họ đã chế những bức ảnh giễu cợt vị trọng tài từng nhận mình là fan M.U này.

  • Paul Scholes tái xuất cùng M.U đối đầu với Bayern Paul Scholes tái xuất cùng M.U đối đầu với Bayern

    Paul Scholes, Bryan Robson và Edwin van der Sar cùng một số cầu thủ từng vô địch Champions League năm 1999 sẽ gia nhập đội hình huyền thoại M.U để đối đầu với các huyền thoại Bayern Munich trong một trận đấu từ thiện.

  • Nhìn lại những lần chiến thắng kiện tụng của Shakira: Đừng nhờn với  “Họa mi Colombia” Nhìn lại những lần chiến thắng kiện tụng của Shakira: Đừng nhờn với “Họa mi Colombia”

    Nếu còn một ai đó có ý định thách thức bản lĩnh của Shakira, tốt nhất hãy nghiên cứu kỹ những thất bại đau đớn của Antonio de la Rua và đám người giúp việc cũ – những người đã từng có ý định hãm hại Shakira nhưng lại bị cô quay ngược mũi giáo tấn công. Shakira tuyệt đối không hiền lành như vẻ ngoài của cô.

  • Shakira thống trị làng WAG thế giới Shakira thống trị làng WAG thế giới

    Dù trong cuộc sống thực tại hay là ảo, nữ ca sỹ bốc lửa Shakira vẫn khẳng định được vị trí số 1 của mình trong làng WAG trên thế giới. Có cảm giác điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến trung vệ Gerard Pique.

  • Dàn WAG của Barca  giỏi tề gia nội trợ Dàn WAG của Barca giỏi tề gia nội trợ

    Khác khá nhiều với một Shakira đánh Đông dẹp Bắc, đa phần các nàng WAG còn lại ở Barcelona đều chọn cho mình xu hướng trầm lắng và hướng nội hơn.

  • "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena

    Antoine Griezmann, tân binh của Atletico Madrid, luôn có được động lực thi đấu rất lớn từ người bạn gái, một cô giáo xinh đẹp và vô cùng quyến rũ người Pháp, Erika Choperena.

  • Cựu Premier League được mùa  lấy vợ Cựu Premier League được mùa lấy vợ

    Tìm hiểu sau một thời gian dài và cảm thấy đã đến lúc cần phải “góp gạo thổi cơm chung”, hai ngôi sao từng một thời thi đấu tại Premier League là tiền vệ Park Ji Sung và hậu vệ Wayne Bridge đã và chuẩn bị rước các nàng về dinh.

  • Mua bảo hiểm "xế hộp", Ronaldo "chịu chơi" gấp 5 lần Messi Mua bảo hiểm "xế hộp", Ronaldo "chịu chơi" gấp 5 lần Messi

    Thống kê mới đây của acierto.com cho biết, dàn xe siêu sang trị giá khoảng 3 triệu euro của Ronaldo mỗi năm ngốn của siêu sao này khoảng 100.000 euro (gần 3 tỷ VND) tiền bảo hiểm.

  • Nasri hồi sinh nhờ bồ đẹp Nasri hồi sinh nhờ bồ đẹp

    Thời điểm cả làng báo Anh ngã ngửa khi phát hiện tiền vệ Samir Nasri đẩy lên Twitter hàng loạt bức ảnh thân mật bên cạnh cô nàng Anara Atanes – siêu mẫu vốn bị mang tiếng là gái hư của Premier League, không ít CĐV đã lắc đầu ngán ngẩm. Thôi rồi, một Nasri đang sa sút phong độ, cặp kè với Atanes thì càng không còn hy vọng hồi sinh.

  • Ljungberg kết hôn con gái triệu phú taxi Ljungberg kết hôn con gái triệu phú taxi

    Bỏ qua một loạt chân dài xinh đẹp, cựu tiền vệ của Pháo thủ Freddie Ljungberg vừa tổ chức đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Natalie Foster. Vậy lý do gì khiến cựu ngôi sao Arsenal kết hôn với bóng hồng là fan cuồng của đội bóng kình địch Tottenham?

  • Quên mang tiền, Phil Jones phải nhờ HLV thể lực giải cứu Quên mang tiền, Phil Jones phải nhờ HLV thể lực giải cứu

    Hậu vệ Phil Jones của Manchester United vừa có một phen ngượng chín mặt khi không mang theo tiền nhưng vẫn dạo chơi và mua sắm trong tour du đấu trên đất Mỹ. Nếu không nhận được sự trợ giúp từ HLV thể lực Tony Strudwick, cầu thủ nổi tiếng đãng trí này đã gặp rắc rối lớn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x