Fani Stipkovic, người chiếm ngôi nữ hoàng phóng viên của bồ Casillas

Hoàng Anh
Từ 19:40 ngày 01-06-2014
Fani Stipkovic, nữ phóng viên người Croatia đang nổi như cồn trong giới phóng viên thể thao. Cô được nhận định sẽ soán ngôi nữ hoàng trong làng báo của Sara Carbonero, cô bồ của Iker Casillas.
"Nữ phóng viên nóng bỏng nhất Croatia", "Nhà báo quyến rũ nhất Croatia" hoặc "Nữ hoàng phóng viên"... là những biệt danh mà người hâm mộ đặt cho Fani Stipkovic, một nhà báo, phóng viên người Croatia. Cô không chỉ nổi tiếng tại đất nước của mình mà còn được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới về vẻ đẹp quyến rũ, và được đánh giá là một trong những phóng viên thể thao gợi cảm nhất.

Cô từng làm việc cho tạp chí Klik và sau đó là kênh truyền hình quốc gia, Nova TV. Thời đại học, Stipkovic học tại ĐH Zagreb và sau này đã chọn Tây Ban Nha để hoàn thành luận văn thạc sĩ tại đại học báo chí ở Madrid. Trong quãng thời gian học tập tại Tây Ban Nha, Stipkovic vẫn là phóng viên thường trú và có những buổi phỏng vấn, làm việc cùng những tên tuổi lớn của làng thể thao như Cristiano Ronaldo, Roger Federer, Novak Djokovic hay Rafael Nadal.

Stipkovic là phóng viên thường xuyên tới các sự kiện quần vợt

Mới đây, giám đốc điều hành của kênh thể thao uy tín Mediaset cho biết, Stipkovic đã được liên hệ đến thử việc trong vài ngày như một biên tập viên thể thao. Tại đây, cô sẽ sản xuất các chương trình liên quan tới World Cup cũng như đi tác nghiệp tại các đường phố để làm phóng sự về sự kiện bóng đá lớn nhất mùa Hè này.

Với sự xuất hiện của Stipkovic, cô bồ của thủ thành Iker Casillas, Sara Carbonero đang đứng trước nguy cơ bị soán mất ngôi nữ hoàng phóng viên không chỉ ở kênh truyền hình Mediaset mà còn ở cả giới phóng viên Tây Ban Nha. Được biết, Stipkovic sẽ là người phụ trách những công việc mà Carbonero để lại ở Madrid khi cô tới Brazil tác nghiệp tại World Cup 2014.

VIDEO: Stipkovic trong show quảng cáo mới đây của cô

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


(*) Cùng chiêm ngưỡng thêm những bức ảnh quyến rũ của Stipkovic
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x