Hoa hậu phóng viên cho cầu thủ "chết thèm"

HẠNH NGUYỄN
10:25 ngày 24-06-2014
Nữ phóng viên “hot” nhất World Cup 2014, Jale Berahimi vẫn nhất quyết chưa chịu gia nhập hàng ngũ WAGs. Người đẹp sexy hơn nhiều nàng WAG này không có ý định dấn thân sâu hơn vào thế giới bóng đá, ngoài chuyện mang đến may mắn cho ĐT Costa Rica.
Hoa hậu phóng viên cho cầu thủ "chết thèm"

CỔ VŨ COSTA RICA, MÊ CR7…
Hậu trường World Cup 2014 chứng kiến xu thế phóng viên lấn át WAGs về độ “hot”. Chưa thấy nàng WAG nào thực sự gây sốt. Nhưng hàng loạt người đẹp làm báo như Vanessa Huppenkothen, Inez Sainz, Alejandra Buitrago, Kay Murray, Roberta Setimi,… thì liên tục khiến NHM “sướng mắt”. Trong đó, “hot” nhất phải kể đến Jale Berahimi. Nữ phóng viên có ngoại hình như siêu mẫu này không chỉ được coi như thần tài của ĐT Costa Rica. Jale còn đang chiếm trọn trái tim của rất nhiều ngôi sao sân cỏ lẫn đông đảo các fan.

Trước cuộc so tài giữa Costa Rica và Anh, nhiều người so sánh Jale còn quyến rũ hơn bất cứ nàng WAG nào của Tam sư. Trung vệ Rio Ferdinand khi đang làm việc ở Brazil với tư cách BLV cho BBC đã “ngây vì tình” khi bắt gặp hoa hậu phóng viên đến từ Costa Rica này.
Có fan bông đùa Uruguay và Italia vừa bất ngờ thua Costa Rica vì các ngôi sao của họ phân tâm… ngắm Jale bên ngoài sân. 

Nhiều ngôi sao trong đội hình Costa Rica cũng thi nhau tìm đường vào trái tim Jale. Thấy bảo các tuyển thủ Costa Rica ngầm mở cuộc thi xem ai chinh phục được trái tim cô. “Trẻ trâu” như Joel Campbell còn chèo kéo Jale sang châu Âu. Bất chấp khoảng cách gái hơn trai… 7 tuổi, Campbell vẫn ve vãn Jale bằng cớ “kiểu gì anh cũng sẽ tỏa sáng trong màu áo Arsenal cho mà xem”.

Trước những màn “tấn công” dồn dập từ các cầu thủ đội nhà thân yêu, Jale vẫn giữ được thái độ làm việc khách quan và chừng mực. Cô đánh trống lảng bằng tuyên bố: “Tôi là fan của Real Madrid và Ronaldo. Nên ngoài việc cổ vũ hết mình cho Costa Rica, tôi mong muốn sẽ được phỏng vấn CR7 tại World Cup này”.


… NHƯNG KHÔNG MÀNG DANH WAGS
Jale không ngần ngại thể hiện lòng hâm mộ dành cho CR7. Cô cũng thoải mái tạo dáng chụp hình lưu niệm với Rio Ferdinand. Song khi đứng ở vị thế người trả lời phỏng vấn, Jale tuyên bố rằng cô sang Brazil là để đưa tin về World Cup và để cổ vũ Costa Rica chứ không phải để tìm cơ hội cặp kè với một ngôi sao sân cỏ nào đó.

Jale cũng không ngại khoe luôn trái tim cô đã có chủ. Bạn trai cô tên là Francisco Jimenez. Người đàn ông đang khiến không biết bao đấng mày râu ghen tị này vẫn ở Costa Rica làm việc, chứ không “bám càng” Jale sang xứ Samba. Jale chưa tiết lộ công việc cụ thể của Francisco. Cô chỉ hé lộ rằng người yêu mình không phải dân quần đùi áo số. Tạm thời yêu kiểu “hôn môi xa” nhưng Jale khẳng định cô và Francisco vẫn hết sức khăng khít, gắn bó. Ngày nào họ cũng gọi điện, “chat chít” với nhau không dứt ra được.

Thế là trong khi một loạt phóng viên xinh đẹp như Sara Carbonero (bồ Iker Casillas), Pilar Rubio (bồ Sergio Ramos), Ilary D’Amico (bồ Gianluigi Buffon), Patricia Dominguez (bồ David Luiz) lần lượt trở thành WAG, Jale Berahimi lại cứ dửng dưng với cái mác được nhiều chị em mơ ước ấy. Thế cũng có nghĩa là nhiều ngôi sao sân cỏ vẫn “chết thèm” vì Jale. Chinh phục trái tim cô bây giờ xem ra còn khó hơn cả việc các đội bóng tại World Cup 2014 khuất phục ngựa ô Costa Rica.

Ngoan vì bố nghiêm
Jale cho biết sở dĩ cô không yêu đương lăng nhăng một phần bắt nguồn từ nếp giáo dục nghiêm khắc của cha cô. Jale tiết lộ lần đầu tiên hò hẹn hồi mới 17 tuổi, thậm chí cha còn… ngồi giữa cô và bạn trai.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
<
  • Aguero lành vết thương lòng Aguero lành vết thương lòng

    Sau 2 trận đầu toàn thắng tại vòng bảng của Argentina, Sergio Aguero vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Song bù lại, chân sút ngôi sao được triệu tập từ Man City lại đang giành trọn niềm vui ở hậu trường.

  • Maradona  ám Argentina? Maradona ám Argentina?

    Dư âm trận Argentina - Iran bỗng dưng nóng bởi sự liên quan của… Diego Maradona.

  • Ronaldo xuống tóc "giải đen" trước trận đấu với Mỹ Ronaldo xuống tóc "giải đen" trước trận đấu với Mỹ

    Trước thềm trận đấu quan trọng với ĐT Mỹ, siêu sao Cristiano Ronaldo đã quyết định cắt tóc và tạo kiểu khá bắt mắt.

  • Hứa tặng 18 giờ sex liên tục nếu Chile đánh bại Hà Lan Hứa tặng 18 giờ sex liên tục nếu Chile đánh bại Hà Lan

    Nữ diễn viên phim "người lớn" - Marlen Doll tuyên bố sẽ sex với CĐV trong 18 tiếng liên tục nếu như Chile có thể hạ đội đầu bảng Hà Lan ở loạt trận cuối bảng D tại World Cup 2014.

  • Bruna và Neymar lộ chuyện phòng the Bruna và Neymar lộ chuyện phòng the

    Không những tịt ngòi trong trận hòa 0-0 trước Mexico, chân sút Neymar còn ngậm đắng nuốt cay bởi sự săm soi thái quá của giới truyền thông Brazil. Đến ngay cả bí mật cuộc sống tình ái của Neymar với Bruna Marquezine cũng bị lôi lên mặt báo.

  • Tom Cleverley và Ashley Cole đỏ tình Tom Cleverley và Ashley Cole đỏ tình

    Hai ngôi sao bị HLV Roy Hodgson bỏ rơi dịp World Cup 2014, Ashley Cole và Tom Cleverley đang được tận hưởng niềm vui “đỏ tình” bù lại nỗi buồn “đen nghiệp”.

  • Barca "chiêu mộ" Miss World 2013 Barca "chiêu mộ" Miss World 2013

    Miss World 2013 (Hoa hậu thế giới 2013) người Philippines, Megan Young mới đây đã tiết lộ cô là một culé (cổ động viên Barca) chính hiệu.

  • Bại binh cuống cuồng tăng cường an ninh Bại binh cuống cuồng tăng cường an ninh

    Đã sầu lòng vì những thất bại liên tiếp của đội nhà thì chớ, các bại binh của Anh và Tây Ban Nha còn phải đau đầu lo giữ của, giữ người. Nhà và người nhà của họ đang thành đích ngắm của cả kẻ gian lẫn fan cuồng.

  • Con gái Maradona tung clip sex? Con gái Maradona tung clip sex?

    Không phải ngẫu nhiên mà Dalma, con gái của huyền thoại Diego Maradona lại bị đám đông hiếu kỳ săm soi đến như vậy.

  • Chile đánh bại Tây Ban Nha nhờ... “bom sex” Undurraga Chile đánh bại Tây Ban Nha nhờ... “bom sex” Undurraga

    Trước thời điểm diễn ra trận đại chiến với Tây Ban Nha, các cầu thủ Chile đã nhận được sự động viên to lớn của người đẹp Fran Undurraga khi cô “thả rông” ngực đi quanh sân Maracana ở Rio de Janeiro.

  • Thưởng 12 tiếng sex cho chân sút Dzeko Thưởng 12 tiếng sex cho chân sút Dzeko

    Chuyện người đẹp treo thưởng sex dịp World Cup 2014 vốn đã nóng lại thêm “sốt”. Trong khi vừa xuất hiện bóng hồng treo thưởng sex cho Edin Dzeko, ngôi sao phim khiêu dâm Marlen Doll đã tăng giờ thưởng sex cho các fan Chile.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x