Nữ trọng tài Brazil xinh như mộng khiến fan ngất ngây

Hoàng Anh
Từ 15:21 ngày 09-05-2014
Fernanda Colombo Uliana, nữ trọng tài biên tại Brazil đang là cái tên khiến cộng đồng mạng sôi sục về vẻ đẹp quyến rũ của mình.
VIDEO: Hình ảnh một buổi tập luyện của Uliana

Thật hiếm hoi để một trọng tài trở thành cái tên "hot" trên mạng, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng internet. Tuy nhiên, Fernanda Colombo Uliana, nữ trọng tài xinh đẹp người Brazil lại làm được điều này khi trở thành cái tên nhận được nhiều sự tìm kiếm nhất trong thời gian qua. Nếu trên Google, chỉ mất 0,32 giây tìm kiếm, cái tên Fernanda Colombo Uliana có tới hơn 5 vạn kết quả.

Fernanda Colombo Uliana năm nay 25 tuổi, vừa được giao nhiệm vụ trọng tài biên trong trận đấu ở cúp Brazil giữa Sao Paulo đánh bại CRB 3-0. Vào ngày Chủ nhật tới, người đẹp này sẽ có lần xuất hiện chính thức đầu tiên ở giải đấu cao nhất của Brazil khi làm nhiệm vụ ở trận Atletico Mineiro đụng độ Cruzeiro.

Nét quyến rũ của Fernanda Colombo Uliana

Uliana là một trong hàng loạt những bóng hồng quyến rũ và xinh đẹp xuất hiện trong làng túc cầu thế giới gần đây. Helena Costa, nữ doanh nhân người Bồ Đào Nha sắp đi vào lịch sử với tư cách phụ nữ đầu tiên dẫn dắt một CLB chuyên nghiệp ở Pháp khi chuẩn bị được bổ nhiệm vào vị HLV ở CLB Clermont Foot, đội bóng đang chơi ở giải Ligue 2.

Bên cạnh đó, còn có những cái tên khác như nữ trọng tài quyến rũ 25 tuổi Elena Tambini, người đang được cân nhắc điều khiển các trận đấu tại Serie A. Hay như Sian Massey, nữ trọng tài biên xinh đẹp tại Premier League, người đã xuất hiện từ năm 2011.

(*) Cùng chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp quyến rũ của Uliana
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x