Vì sao Asley Cole không ngại lệnh cấm sex?

Hạnh Nguyễn
05:54 ngày 07-05-2014
Nếu ở World Cup 2014 các tuyển thủ Anh bị HLV Roy Hodgson bắt nhịn sex, thì có lẽ Ashley Cole (giả sử anh được sang Brazil tranh tài Hè này) quen đối phó nhất. Bồ mới Pascal Craymer bắt Cole nhịn suốt 3 tháng mà anh còn chẳng kêu…
Vì sao Asley Cole không ngại lệnh cấm sex?
BỒ MỚI KHOE COLE “NGOAN”
So với những “người tiền nhiệm” của mình, tình mới Pascal Craymer của Ashley Cole có vẻ ít gây ồn ào hơn cả. Và cũng khác hẳn với những người đẹp đã đi ngang đời Cole trước Pascal, chân dài 25 tuổi này chưa ca thán nửa lời về ngôi sao khét tiếng trăng hoa của Chelsea và ĐT Anh. Chỉ thấy Pascal hết lời ca ngợi Cole. Mà ca ngợi nhất chính là chuyện Cole rất từ tốn trong khoản “xâm nhập vòng cấm địa” của bạn gái.

Cho đến giờ, Pascal vẫn tuyên bố: “Tôi biết là mọi người cứ quen ác cảm rằng Ashley là chuyên gia lừa tình. Song với tôi, anh ấy quả là một người đàn ông tuyệt vời. Với tôi, anh ấy đã thay đổi theo hướng tích cực hơn hẳn. Anh ấy hoàn toàn tôn trọng mọi quyết định của tôi, kể cả trong chuyện ấy”.

Pascal tự hào khoe dù đã nhận lời yêu Cole, song cô vẫn bắt anh thử thách bằng việc nhịn sex 3 tháng đầu tiên kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò. Pascal muốn Cole đến với cô bằng tình yêu đích thực chứ không phải chỉ để giải quyết nhu cầu tình dục.

Cole có thừa kinh nghiệm đối phó với lệnh cấm sex
sau những scandal như thế này

Người đẹp từng thi hoa hậu Anh này chia sẻ thêm: “Tôi đâu phải mẫu phụ nữ thấy đàn ông nổi tiếng là lao ngay vào vòng tay người ta. Tôi vẫn nhớ Jennifer Aniston từng bắt Brad Pitt đợi chờ tới 9 tháng trước khi họ lần đầu tiên làm chuyện ấy với nhau. Thế thì việc tôi thử thách Ashley 3 hay 4 tháng cũng đâu phải chuyện gì quá to tát”.

Pascal cho biết Cole rất “ngoan ngoãn” trong suốt thời gian cô ban hành lệnh cấm sex. Có lẽ nào từ một con nghiện sex, Cole đã thay đổi hoàn toàn?

NGỰA QUEN ĐƯỜNG “CẤM”
Câu hỏi vừa kể thì bản thân Cole mới có câu trả lời rõ nhất. Chỉ biết rằng việc anh “ngoan ngoãn” tuân thủ lệnh cấm sex của Pascal (như cô tự tin tuyên bố) không hẳn đã bắt nguồn từ phía cô. Nguyên cớ dẫn đến chuyện ngựa chứng Cole quen đường “cấm” này thì phải nhắc đến… vợ cũ Cheryl của anh. Vì Cheryl chính là người đã khiến Cole bất đắc dĩ phải quen với những lệnh “treo giò” ở hậu trường.


Khi còn gắn bó với Cheryl, Cole đã năm lần bảy lượt phản bội cô. Lần nào bị phanh phui chuyện ăn vụng trên mặt báo, anh cũng bị Cheryl phạt và thử thách bằng lệnh cấm sex.


Tháng 3/2008, Cheryl bắt Cole nhịn sex 3 tháng sau khi anh bị phát hiện léng phéng với cô thợ cắt tóc, gội đầu Aimee Walton. Tháng 2/2010, Cheryl lại phải áp dụng lệnh cấm tương tự sau vụ cô nàng có tên Alexandra Taylor không khảo mà xưng trên mặt báo “15 phút mây mưa” với Cole. Có thể thấy Cole quá quen với lệnh cấm sex và ngấm ngầm chống lệnh. 

Tháng 1/2012 (hồi đó Cheryl và Cole đã ly dị nhau được hơn 1 năm rồi), khi có tin Cole muốn nối lại tình cảm với Cheryl, cô đánh tiếng lại rằng muốn thế, trước hết anh phải “ngủ chay” suốt 6 tháng để chứng tỏ thành tâm của mình. Nghĩa là Cole cứ tự cách ly với phái đẹp nửa năm trời (anh bị cách ly với Cheryl là điều đương nhiên) rồi hãy nói chuyện tiếp với Cheryl. Cole đã không theo được thử thách này.


Trở lại chuyện của Cole và Pascal, ai mà biết trước mặt anh tỏ vẻ tuân lệnh cấm sex của cô nhưng sau lưng anh có thậm thụt ăn vụng với ai không. Cứ như kinh nghiệm bị Cheryl “treo giò” mấy lần thì rõ là Cole quen đối phó với lệnh cấm sex hơn là quen nhịn sex.

Cheryl cũng phải nhịn sex
Hồi Hè 2010, Cheryl cũng phải nhịn sex tuyệt đối. Nguyên do là hồi ấy cô vừa bị sốt rét và các bác sỹ chỉ định cô phải kiêng sex thì mới nhanh bình phục được.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
WAG
  • “Mắn” như cựu WAG Katie Price “Mắn” như cựu WAG Katie Price

    Không ít nàng WAGs tại Anh khó có thể bì kịp về khoản “mắn đẻ” như người tình cũ Katie Price của cựu chân sút Dwight Yorke. Có cảm tưởng bồ cũ của cựu tiền đạo M.U chẳng có thời gian nghỉ ngơi, vì lúc nào cũng bận về đường con cái.

  • Mỹ nhân đánh bóng và… “đánh quả” dịp World Cup Mỹ nhân đánh bóng và… “đánh quả” dịp World Cup

    Thêm việc cô vợ Ludivine của hậu vệ Bacary Sagna “độ xe” ăn theo World Cup 2014, càng thấy những chân dài ở hậu trường sân cỏ đang tận dụng triệt để ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh để kiếm danh tiếng và tiền bạc.

  • WAGs lép vế trong cuộc bầu chọn của FHM WAGs lép vế trong cuộc bầu chọn của FHM

    Vẫn biết cánh WAGs đa phần là chân dài với nhan sắc mỹ miều, ấy vậy mà số vợ, người tình của nhiều ông sao sân cỏ lại lép vế trong cuộc bầu chọn người đẹp hàng năm của tạp chí nổi tiếng FHM.

  • Siêu mẫu ngực bự bị ném đá  vì…ăn chuối! Siêu mẫu ngực bự bị ném đá vì…ăn chuối!

    Suốt tuần qua, phong trào ăn chuối ủng hộ Dani Alves nổi lên như sóng. Từ các ngôi sao thể thao tới các chính trị gia đều ghi lại hình ảnh ăn chuối để phản đối vấn nạn phân biệt chủng tộc. Nhưng không phải ai cũng biết ủng hộ Dani Alves đúng cách. Chẳng hạn như hình ảnh ăn chuối của kiều nữ Larissa Riquelme thì phản cảm hết chỗ nói.

  • Kate Upton "bỏng rẫy" trong bộ sưu tập nội y của Jenna Leigh Kate Upton "bỏng rẫy" trong bộ sưu tập nội y của Jenna Leigh

    Siêu mẫu Kate Upton khiến các đấng mày râu phải "rùng mình" khi chiêm ngưỡng thân thể nóng bỏng của cô trong loạt ảnh quảng cáo sản phẩm của nhãn hiệu nội y danh tiếng Jenna Leigh.

  • WAGs Atletico tâm lý với thầy trò HLV Simeone WAGs Atletico tâm lý với thầy trò HLV Simeone

    Phía sau thành công của người đàn ông không thể thiếu bóng hình người phụ nữ. Với thầy trò HLV Diego Simeone, chân lý ấy đúng nhưng chưa đủ. Phía sau thành công của Atletico Madrid là bóng hình của những người đẹp biết điều.

  • Đại chiến WAG Real vs Bayern: Jordan Carver "đọ ngực" Mirtha Sosa Đại chiến WAG Real vs Bayern: Jordan Carver "đọ ngực" Mirtha Sosa

    Trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich tại bán kết lượt đi Champions League (ngày 24/4) không chỉ là cuộc chạm trán giữa 2 câu lạc bộ giàu truyền thống ở đấu trường này mà còn là màn so tài giữa các ngôi sao hàng đầu thế giới cũng như với 2 nữ CĐV nóng bỏng: Jordan Carver và Mirtha Sosa.

  • Vì sao vợ chồng Mueller  “nứt mắt” đã cưới? Vì sao vợ chồng Mueller “nứt mắt” đã cưới?

    Thomas Mueller và Lisa chính là cặp uyên ương kết hôn sớm nhất ở hậu trường bán kết Champions League mùa này. Khi rất nhiều fan nữ còn đang thắc mắc xem Mueller có bạn gái hay chưa, thì anh đã thành “ông xã em number one” của Lisa rồi.

  • Cặp đại gia, vợ cũ Matthaeus vẫn… trộm cắp Cặp đại gia, vợ cũ Matthaeus vẫn… trộm cắp

    Chuyện cô vợ thứ 4 Kristina Liliana của Lothar Matthaeus sắp phải hầu tòa vì tội trộm cắp đã sốc. Càng sốc hơn khi người đẹp đã bị cựu thủ quân ĐT Đức bỏ rơi này thời gian qua cặp toàn triệu phú.

  • WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil

    Lẽ thường, khi nghĩ đến số vợ và người tình tuyển thủ Anh, bất kỳ ai cũng hình dung đó là những cô nàng ưa mua sắm và cả tiệc tùng.

  • Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp" Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp"

    Diện bộ đầm trắng với phần cổ khoét sâu gợi cảm, cựu Hoa hậu Anh - Danielle Lloyd vô tình để lộ những vết nhăn và bầu ngực "mướp" chảy xệ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x