Pellegrini thành công nhờ… cô độc

Hà Bình
15:25 ngày 13-05-2014
Chắc hẳn NHM không thể ngờ tới rằng một trong những yếu tố giúp HLV Manuel Pellegrini thăng hoa trên băng ghế chỉ đạo lại là sự... cô độc.
Pellegrini thành công nhờ… cô độc
Ngôi vương tại Premier League năm nay đã có chủ. Không ai khác HLV Manuel Pellegrini cùng dàn cầu thủ Man City đã lên ngôi một cách xứng đáng. Tạm gác yếu tố chuyên môn sang một bên, chiến lược gia kỳ cựu Pellegrini đã đem tới sự thú vị qua những bí mật được hé mở trong đời sống riêng tư. Hẳn chẳng ai có thể ngờ rằng sự cô độc đã song hành cùng Pellegrini suốt một thời gian dài.

Không giống như những đồng nghiệp khác, Pellegrini không dắt díu bầu đoàn thê tử theo mỗi khi dẫn dắt một CLB nào đó ở Nam Mỹ hay châu Âu. Cho dù Pellegrini và người bạn đời Carmen đã có với nhau 3 mặt con. “Nếu gia đình phụ thuộc vào tôi, cô ấy sẽ phải từ bỏ công việc yêu thích, còn đám trẻ thì dở dang chuyện học hành”, Pellegrini chia sẻ, “Đó là lý do chính mà tôi luôn sống một mình”.



Hụt hẫng khi xa gia đình, đương nhiên đó là cảm giác không tránh khỏi đối với ông. Tuy nhiên theo Pellegrini, chính sự cô độc đôi khi lại có ích cho những ai theo nghiệp HLV. “Nó giúp tôi thêm quyết tâm và tập trung hơn trong công việc hàng ngày”, Pellegrini tâm sự, “Mỗi quyết định tôi đưa ra luôn được tính toán một cách kỹ càng. Và thành công đôi khi cũng nhờ sự cô độc”. Được cái, bà vợ Carmen cũng rất hiểu và thông cảm cho cuộc sống của đấng phu quân ở nơi đất khách quê người. Đó cũng là nguồn động lực mạnh mẽ giúp Pellegrini vươn lên những tầm cao mới trong hành trình trở thành một HLV đẳng cấp và danh tiếng  trong làng bóng đá thế giới.

Thành công mà Pellegrini có được cùng Man City phần nào còn nhờ cách cư xử, dạy dỗ học trò ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Theo không ít ngôi sao Man xanh, họ có cảm giác được Pellegrini cư xử như thể một người cha với những đứa con trong một gia đình. Còn tiền vệ Fernandinho ấn tượng nhất là Pellegrini luôn yêu cầu mọi cầu thủ có mặt đầy đủ trong những bữa ăn hay dạ tiệc của tất cả. Chính điều đó làm cho cả đội thêm gắn kết và thân mật hơn. 

Còn theo tin mới nhận, cựu thành viên ban nhạc Oasis, Liam Gallagher đã đánh tiếng muốn trở thành con nuôi Pellegrini, vì quá ngưỡng mộ tính cách và tài năng của ông.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+58
85
2
36
+60
83
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
36
+12
63
6
36
+12
57
7
35
+19
54
8
35
-3
54
9
37
-12
52
10
36
-4
48
11
37
-12
48
12
37
-13
46
13
37
-7
44
14
36
-8
43
15
36
-6
38
16
36
-10
35
17
36
-21
26
18
36
-32
25
19
36
-33
24
20
36
-63
17
  • Coleen Rooney bị “ném đá” vì cổ vũ Liverpool Coleen Rooney bị “ném đá” vì cổ vũ Liverpool

    Bà xã Coleen của tiền đạo Wayne Rooney đang bị cả fan M.U lẫn fan Everton “ném đá” trên mạng xã hội Twitter. Làn sóng “ném đá” tập thể này bắt nguồn từ việc Coleen vừa lên Twitter cổ vũ Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League với Man City.

  • Tân vương Premier League, Man City: Trai tài, gái đảm Tân vương Premier League, Man City: Trai tài, gái đảm

    Dàn WAGs Man City khoe sắc chung vui ngay khi dàn sao Man xanh vô địch Premier League 2013/14, cũng như lúc thầy trò HLV Manuel Pellegrini kéo nhau mở tiệc ăn mừng. Những người đẹp này được đền đáp xứng đáng cho những đóng góp thầm lặng của mình.

  • Siêu mẫu Argentina "nhịn" sex 2 tháng vì... hận đàn ông Siêu mẫu Argentina "nhịn" sex 2 tháng vì... hận đàn ông

    Cô bồ siêu mẫu một thời của tiền đạo Carlos Tevez là Claudia Ciardone đã "nhịn" sex được hơn 2 tháng. Lý do khiến Ciardone tự làm khổ mình bởi cô đã mất niềm tin vào cánh đàn ông.

  • Cổ động viên M.U thuê máy bay chọc vào nỗi đau của Gerrard Cổ động viên M.U thuê máy bay chọc vào nỗi đau của Gerrard

    Chưa hết đau vì không thể lần đầu tiên nâng cao chức vô địch Premier League, thủ quân Steven Gerrard của Liverpool càng thêm đau khổ khi bị các CĐV M.U chọc tức trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

  • CR7 có lượng fan nhiều nhất trên Facebook CR7 có lượng fan nhiều nhất trên Facebook

    Theo tờ Mirror, nhằm “ăn theo” sự kiện đặc biệt là VCK World Cup 2014, trang mạng xã hội Facebook đã tiến hành thống kê về đội hình gồm 23 ngôi sao có lượng fan trên Facebook nhiều nhất.

  • Neymar tái hợp bồ cũ  vì World Cup!? Neymar tái hợp bồ cũ vì World Cup!?

    Đạt điểm rơi phong độ tại World Cup lần này là điều mà chân sút Neymar mong muốn hơn cả. Cũng vì lẽ đó, ngôi sao người Brazil đang quyết tái hợp với người tình cũ Bruna Marquezine, với hy vọng điều này sẽ giúp mình thăng hoa hơn nữa trên sân cỏ.

  • Ảnh chế nữ ca sỹ có râu với sao bóng đá Ảnh chế nữ ca sỹ có râu với sao bóng đá

    Hình ảnh đặc biệt từ nữ ca sỹ có râu tên Conchita Wurst, người vừa giành chiến thắng trong cuộc thi tiếng hát truyền hình châu Âu Eurovision, đã tạo cảm hứng bất tận cho nhiều "chế sỹ" khi ghép hình cô với các ngôi bóng đá.

  • Sao Uruguay sex tưng bừng mừng chiến thắng Sao Uruguay sex tưng bừng mừng chiến thắng

    Hai ngôi sao của đội bóng Defensor Sporting vừa gây chấn động làng bóng đá Uruguay khi bị lộ ảnh thác loạn bên các chân dài.

  • HLV Brendan Rodgers bị “cắt cơm” vì thèm “phở” HLV Brendan Rodgers bị “cắt cơm” vì thèm “phở”

    Không chỉ đối mặt với nguy cơ bị chức vô địch Premier League ngoảnh mặt, HLV có máu lăng nhăng Brendan Rodgers của Liverpool còn sắp thành đàn ông bị vợ bỏ.

  • Maradona giảm cân ngoạn mục Maradona giảm cân ngoạn mục

    Giờ thì người ta đã vỡ lẽ vì sao huyền thoại Diego Maradona chẳng hề tái hợp với hai bồ cũ Rocio Oliva và Veronica Ojeda. Đơn giản bởi Cậu bé vàng đang tập trung công việc cho một kênh truyền hình có tiếng tại Venezuela.

  • Mới tập huấn, tuyển thủ Đức đã bị cấm sex Mới tập huấn, tuyển thủ Đức đã bị cấm sex

    Ngay sau khi lên danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ tham dự World Cup 2014, HLV Joachim Loew đã đem tới sự sửng sốt với khá nhiều người. Có cảm giác ông thày Loew đang quyết tâm biến khu tập huấn của ĐT Đức thành… trại lính.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x