Van Gaal nạp năng lượng trước mùa giải mới

HÀ BÌNH
07:06 ngày 09-08-2014
Trước khi bước vào mùa giải Premier League 2014/15, tân HLV Louis van Gaal của Man United đã tranh thủ nạp thêm năng lượng cho cuộc chiến khốc liệt cùng học trò mới.
Van Gaal nạp năng lượng trước mùa giải mới

Sức ép ít nhiều đang đè nặng lên đôi vai ông thày người Hà Lan, trong nỗ lực vực dậy đội bóng đứng thứ 7 ở mùa trước. Hẳn vì thế có người đã nhận xét, khuôn mặt vốn dĩ hay cau có của Van Gaal dường như còn đăm chiêu hơn kể từ khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng của Man United.

Có lẽ bởi vậy mà chiến lược gia kỳ cựu này đã tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi để tranh thủ thư giãn, trước khi lao vào guồng quay hối hả và khốc liệt tại Premier League. Khác với vẻ ưu tư và cả căng thẳng thường thấy trên sân tập, Van Gaal tỏ ra rất thoải mái trong khi ngồi nhâm nhi cà phê ở khu vực Alderley Edge, Cheshire (Anh). Có một điều thú vị đáng đề cập tới là Van Gaal ngồi ngay dưới khẩu hiệu “We Make It Better” (tạm dịch: Chúng tôi làm nó tốt hơn). Theo không ít fan Man United, họ hy vọng ông thày Van Gaal rồi đây sẽ giúp Qủy đỏ lấy lại phong độ cũng như đẳng cấp ngày nào.

Không chỉ tranh thủ khám phá thành phố nơi đây, cựu HLV Bayern Munich còn “tạm ứng” thời gian cho bà xã Truus. Mới đây, cánh paparazzi tóm được Van Gaal đang tháp tùng một nửa của mình tới ăn tối tại nhà hàng San Carlo ở  Manchester. Đây là nhà hàng khá nổi tiếng với kiến trúc cũng như thực đơn theo phong cách Italia và là địa điểm yêu thích của cánh quần đùi áo số, cũng như khá nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí tại xứ sương mù. 

Sự xuất hiện của Van Gaal cùng bà vợ Truus đã gợi sự tò mò cho không ít thực khách đang có mặt tại nhà hàng San Carlo. “Ông ấy tỏ ra rất ân cần, chăm chút cho bà vợ khi cả hai dùng bữa tối”, một nhân viên phục vụ nhận xét, “Có cảm giác nụ cười luôn thường trực trên môi cả hai người”. 

Vừa tranh thủ thư giãn cùng bà xã, có vẻ như Van Gaal muốn có một sự chuẩn bị kỹ càng trước khi mùa giải mới khởi tranh.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Casillas bấm "like" bôi nhọ đồng đội Casillas bấm "like" bôi nhọ đồng đội

    Một tài khoản Instagram mới đây đã đăng status chửi thủ môn Diego Lopez cũng như hậu vệ Alvaro Arbeloa. Và thủ môn Iker Casillas đã làm khó mình khi trót ấn vào nút like.

  • "Xavi đệ nhị" thuê lại ngôi nhà từng bị Breno thiêu rụi "Xavi đệ nhị" thuê lại ngôi nhà từng bị Breno thiêu rụi

    Tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich chuẩn bị chuyển tới ngôi nhà mà một cựu cầu thủ của Hùm xám là Breno từng cố tình thiêu rụi năm 2011.

  • Top vận động viên khỏe nhất hành tinh: CR7 chỉ đứng dưới một người Top vận động viên khỏe nhất hành tinh: CR7 chỉ đứng dưới một người

    Theo một cuộc đánh giá mới đây trên tạp chí Sports Illustrated (Mỹ), ngôi sao Cristiano Ronaldo xếp vị trí thứ hai trên BXH top 50 VĐV khỏe nhất thế giới.

  • Matthaeus, lấy lắm bỏ cũng nhiều Matthaeus, lấy lắm bỏ cũng nhiều

    Nếu bạn ngẫu hứng ngồi đếm lại số vợ hoặc người tình của huyền thoại Lothar Matthaeus, tốt nhất là đừng bắt đầu công việc tốn rất nhiều nơ-ron thần kinh ấy. Người ta còn đùa rằng, với Matthaeus, cái gì cũng có thể bất biến, riêng vợ là không. Ông đổi vợ tính đi tính lại, cũng đã… 4 lần.

  • John Arne Riise trắc trở tình duyên John Arne Riise trắc trở tình duyên

    Nhìn lối chơi đơn giản của John Arne Riise, hẳn nhiều người sẽ nghĩ cuộc sống riêng của cầu thủ này cũng không quá phức tạp và hẳn Riise có một cuộc hôn nhân bằng phẳng, ít sóng gió.

  • Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ

    Trái ngược hoàn toàn với xu thế yêu là cưới của giới cầu thủ, những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Frank Lampard,... lại khiến không chỉ NHM, mà là cả những một nửa xinh đẹp của họ phải sốt ruột vì mãi không chịu chui đầu vào tròng.

  • Arbeloa lái “Quái vật 3 bánh” tới sân tập Arbeloa lái “Quái vật 3 bánh” tới sân tập

    Hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid đã khiến các đồng đội bất ngờ khi tới trung tâm huấn luyện Valdebabes với chiếc xế hộp 3 bánh.

  • “Anti–fan” M.U chế ảnh ăn mừng Howard Webb treo còi “Anti–fan” M.U chế ảnh ăn mừng Howard Webb treo còi

    Sự kiện trọng tài Howard Webb treo còi trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của nhiều cổ động viên bóng đá. Không ít trong số họ đã chế những bức ảnh giễu cợt vị trọng tài từng nhận mình là fan M.U này.

  • Paul Scholes tái xuất cùng M.U đối đầu với Bayern Paul Scholes tái xuất cùng M.U đối đầu với Bayern

    Paul Scholes, Bryan Robson và Edwin van der Sar cùng một số cầu thủ từng vô địch Champions League năm 1999 sẽ gia nhập đội hình huyền thoại M.U để đối đầu với các huyền thoại Bayern Munich trong một trận đấu từ thiện.

  • Nhìn lại những lần chiến thắng kiện tụng của Shakira: Đừng nhờn với  “Họa mi Colombia” Nhìn lại những lần chiến thắng kiện tụng của Shakira: Đừng nhờn với “Họa mi Colombia”

    Nếu còn một ai đó có ý định thách thức bản lĩnh của Shakira, tốt nhất hãy nghiên cứu kỹ những thất bại đau đớn của Antonio de la Rua và đám người giúp việc cũ – những người đã từng có ý định hãm hại Shakira nhưng lại bị cô quay ngược mũi giáo tấn công. Shakira tuyệt đối không hiền lành như vẻ ngoài của cô.

  • Shakira thống trị làng WAG thế giới Shakira thống trị làng WAG thế giới

    Dù trong cuộc sống thực tại hay là ảo, nữ ca sỹ bốc lửa Shakira vẫn khẳng định được vị trí số 1 của mình trong làng WAG trên thế giới. Có cảm giác điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến trung vệ Gerard Pique.

  • Fan Coventry 'cố chấp' hạ nhục MU Fan Coventry 'cố chấp' hạ nhục MU

    Mặc dù Coventry City chịu thất bại đau đớn trước MU ở bán kết FA Cup, một CĐV của đội bóng Championship vẫn quyết định ăn mừng khoảnh khắc đặc biệt mà họ nghĩ mình đã giành chiến thắng trong trận đấu đầy kịch tính.

  • Harry Maguire đang trở lại phong độ cao Harry Maguire đang trở lại phong độ cao

    Từ việc bị các CĐV nhà và đối phương chế nhạo tột độ, giờ đây trung vệ Harry Maguire của MU xứng đáng nhận được sự tín nhiệm cao sau màn thể hiện phong độ rất tốt thời gian gần đây.

  • Bất ngờ: Arne Slot kế nhiệm Klopp tại Liverpool - Kỷ nguyên mới lại bắt đầu Bất ngờ: Arne Slot kế nhiệm Klopp tại Liverpool - Kỷ nguyên mới lại bắt đầu

    HLV Arne Slot gần như chắc chắn sẽ thế chỗ Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool mùa tới. Chiến lược gia người Hà Lan thực tế còn là cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ, song điều đó không có nghĩa năng lực của ông bị đánh giá thấp.

  • ‘Vua tranh chấp’ Wataru Endo: 'Người Nhật thông minh - Tôi đoán trước ý đồ đối thủ' ‘Vua tranh chấp’ Wataru Endo: 'Người Nhật thông minh - Tôi đoán trước ý đồ đối thủ'

    Trả lời phỏng vấn với ký giả kỳ cựu Jonathan Northcroft của tờ The Times (Anh), Wataru Endo mang đến những chia sẻ và góc nhìn độc đáo về nghệ thuật của một tiền vệ phòng thủ cứng cựa, câu chuyện hài anh từng muốn kể với Jurgen Klopp vào năm 2020 và “trái tim thủy tinh” của cầu thủ đồng hương Takehiro Tomiyasu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x