Vô địch F1, Vettel “vô địch” cả đường tình duyên

HÀ BÌNH
05:03 ngày 31-10-2013
Với danh hiệu vô địch F1 thế giới lần thứ 4 liên tiếp, tay đua Sebastian Vettel quả thực đã khiến nhiều người phải ngả mũ kính phục. Ngoài thành tích ấn tượng trên đường đua, một điều khá trùng hợp không thể không nhắc đến là những “bại tướng” của Vettel đều lận đận về đường tình duyên.
Vô địch F1, Vettel “vô địch” cả đường tình duyên
Có thể nói tình cảm bền chặt giữa Vettel và cô bạn gái lâu năm Hanna Prater là điều thèm muốn với các đối thủ của tay đua này. 

Không khó khi nêu ra một số trường hợp điển hình thua cả Vettel trên đường đua lẫn trong chốn tình trường. Đó lần lượt là 3 gương mặt rất quen thuộc trong làng đua xe công thức 1 thế giới: Lewis Hamilton, Fernando Alonso và Kimi Raikkonen. Một điểm chung dễ nhận thấy là cả 3 tay đua trên từng là những nhà vô địch F1  thế giới. Tuy vậy, đó là thời điểm mà cả ba đều thăng hoa về mặt tình yêu. Còn hiện tại, lần lượt Hamilton cùng Alonso và Raikkonen đều đang khổ sở về chuyện tình cảm. 

Đầu tiên phải đề cập tới trường hợp của Hamilton. Từng cặp kè với cả tá chân dài mơn mởn trẻ trung, ngôi sao của đội đua Mercedes đã chuyển sang cặp kè với “máy bay” Nicole Scherzigner. Song khổ nỗi, điệp khúc tan rồi hợp, hợp rồi tan cứ lặp đi lặp lại với cặp tình nhân cọc cạch này. Không ít lần “phi công” Hamilton than vãn mình đã phạm phải sai lầm lớn khi chia tay Nicole. Và rằng mình không thể nào sống mà thiếu vắng hình bóng của nữ giám khảo chương trình giải trí X Factor. Cũng vì thế mà sau mỗi lần chia tay, Hamilton lại tìm mọi cách nối lại sợi dây tình cảm với Nicole. Cứ nhùng nhằng như thế trong thời gian qua, quan hệ tình cảm theo kiểu nửa nạc nửa mỡ của Hamilton và Nicole đang làm các fan không khỏi ngao ngán. 

Hamilton và Nicole

Tương tự là tay đua Fernando Alonso cũng đang nhấp nhổm không yên, bởi tính đỏng đảnh từ người tình Dasha Kapustina. Mới đây, siêu mẫu người Nga này kêu ca phát ốm vì phải “bám càng” người yêu tới những địa điểm thi đấu khác nhau trên thế giới. Đùng đùng rời bỏ cô vợ Raquel del Rosario trước đó, giờ đây Alonso ngờ đâu còn gặp thêm phiền toái từ người tình hay kêu ca Dasha. Còn với Kimi Raikkonen, tay đua có biệt danh Người tuyết này đã gây bất ngờ khi ly dị cô vợ Jenni Dahlman sau 8 năm đầu ấp tay gối. Đáng nói, có tin Raikkonen đã bị kẻ thứ 3 phá bĩnh. 

Rõ ràng so với mấy tay đua nêu trên, Vettel còn “vô địch” một cách toàn diện.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x