Với 10.000 USD, sở hữu ngay áo đấu của "kẻ thù Neymar"

Khương Thượng
11:00 ngày 15-08-2014
Một CĐV đang rao bán chiếc áo mà hậu vệ Camilo Zuniga (Colombia) đã mặc khi anh khiến tiền đạo Neymar (Brazil) phải chia tay World Cup 2014 sớm vì rạn xương cột sống.
Với 10.000 USD, sở hữu ngay áo đấu của "kẻ thù Neymar"
Tại thời điểm này (11h00 ngày 15/8), chiếc áo mới đang có giá 1.400 USD sau 6 lần tăng liên tục (giá khởi điểm 500 USD). Tuy nhiên, nếu có CĐV nào chịu chi ra 10.000 USD, phiên đấu giá sẽ ngay lập tức kết thúc và họ sẽ có được ngay một trong những kỷ vật lịch sử của World Cup 2014.

Như đã biết, Neymar bị rạn xương cột sống do lĩnh trọn cú thúc đầu gối của hậu vệ Juan Zuniga trong trận tứ kết World Cup 2014 giữa Brazil và Colombia. Với chấn thương trên, Neymar phải sớm chia tay với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, sự vắng mặt của anh được xem là một trong những nguyên nhân chính khiến Selecao thảm bại lần lượt dưới tay người Đức (1-7) và Hà Lan (0-3) ở các trận bán kết và tranh HCĐ.

Áo đấu Zuniga vẫn đang được bán 

Thậm chí, chỉ cần điểm tiếp xúc giữa đầu gối của Zuniga và lưng của Neymar thấp thêm 2cm, cựu tiền đạo Santos đã có thể bị liệt

Tuy vậy, Neymar giờ đã trở lại tập luyện ở Barcelona nhưng vẫn chưa xác định được thời gian anh có thể ra sân thi đấu.

Nếu bạn muốn tham gia đấu giá chiếc áo này, hãy click tại đây.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Danielle Lloyd phụ tình nên tình phụ? Danielle Lloyd phụ tình nên tình phụ?

    Hạnh phúc gia đình của hoa hậu sát cầu thủ Danielle Lloyd và tiền vệ Jamie O’Hara đã “hết thuốc chữa”.

  • Tìm gia sư tiếng TBN, Sturridge đang trên đường rời Liverpool? Tìm gia sư tiếng TBN, Sturridge đang trên đường rời Liverpool?

    Người hâm mộ Liverpool đang đứng ngồi không yên khi tiền đạo Daniel Sturridge mới đây đăng tải thông tin tìm gia sư dạy bộ môn tiếng Tây Ban Nha.

  • “Vua lăng nhăng” Pele sắp cưới vợ 3 “Vua lăng nhăng” Pele sắp cưới vợ 3

    Đã sắp bước sang tuổi 74 nhưng Pele vẫn chưa hề chùn chân mỏi gối trong tình trường. Vua bóng đá và cũng là “Vua lăng nhăng” người Brazil đang hăm hở chuẩn bị lần thứ 3 trong đời làm chú rể.

  • CR7 "ăn gian" chiều cao CR7 "ăn gian" chiều cao

    Trong tấm hình chụp cả đội Real Madrid trước trận tranh Siêu cúp châu Âu mới đây với Sevilla, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khiến nhiều người ngạc nhiên bởi tầm vóc cao lớn đến khó tin. Tuy nhiên, thực ra đây chỉ là một trò gian lận của CR7.

  • Bồ cũ tung ảnh sexy đúng ngày Javi Martinez chấn thương nặng Bồ cũ tung ảnh sexy đúng ngày Javi Martinez chấn thương nặng

    Không lâu sau thời điểm cô bồ cũ Mary Imizcoz tung những bức ảnh nóng bỏng trong kỳ nghỉ Hè vừa qua, tiền vệ Javi Martinez đã dính chấn thương nghiêm trọng ở trận tranh siêu cúp Đức tối qua.

  • Ca sỹ Rihanna muốn… mua lại Liverpool Ca sỹ Rihanna muốn… mua lại Liverpool

    Còn sốc hơn cả những thương vụ đình đám nhất liên quan đến Liverpool từ trước tới nay, ca sỹ Rihanna ngỏ ý muốn mua lại The Kop. Một ngôi sao ca nhạc vốn làm fan phong trào ở World Cup 2014, bỗng muốn làm bà chủ ở sân Anfield, tin nổi không?

  • Chạy sô quảng cáo, Irina bỏ mặc CR7 Chạy sô quảng cáo, Irina bỏ mặc CR7

    Với cú đúp lập được trong trận tranh siêu Cúp châu Âu vừa qua trước Sevilla, Cristiano Ronaldo đã trở thành người hùng với các fan Real Madrid.

  • Vào tù Uli Hoeness vẫn kiếm tiền Vào tù Uli Hoeness vẫn kiếm tiền

    Một loạt chi tiết đáng chú ý về cuộc sống trong tù của Uli Hoeness vừa được hé mở trên nhật báo Bild.

  • Vợ Phil Neville quảng cáo khỏa thân Vợ Phil Neville quảng cáo khỏa thân

    Bà xã Julie của cựu hậu vệ Everton & M.U - Phil Neville đã tung ra chiêu độc để quảng cáo cho một cửa hàng sắp khai trương tại thành phố Manchester.

  • HLV Pochettino lại “nướng chả” học trò HLV Pochettino lại “nướng chả” học trò

    “Thương cho roi cho vọt”, HLV Mauricio Pochettino tiếp tục duy trì phương pháp huấn luyện siêu hà khắc kỳ lạ khi chuyển từ Southampton đến Tottenham. “Nóng” nhất vẫn phải kể đến màn thử lửa đặc trưng: bắt học trò… đi chân trần trên than đỏ như quạt chả.

  • West Ham “chặt chém” CĐV với giá vé trên trời West Ham “chặt chém” CĐV với giá vé trên trời

    Để xem trận đấu khởi tranh Premier League của West Ham với Tottenham, khán giả có thể mất tới 77 bảng, cao nhất trong số 20 đội bóng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x