Ca sỹ Rihanna muốn… mua lại Liverpool

HẠNH NGUYỄN
08:25 ngày 14-08-2014
Còn sốc hơn cả những thương vụ đình đám nhất liên quan đến Liverpool từ trước tới nay, ca sỹ Rihanna ngỏ ý muốn mua lại The Kop. Một ngôi sao ca nhạc vốn làm fan phong trào ở World Cup 2014, bỗng muốn làm bà chủ ở sân Anfield, tin nổi không?
Ca sỹ Rihanna muốn… mua lại Liverpool
RIHANNA NGHE THEO DROGBA
Khá im hơi lặng tiếng kể từ khi World Cup 2014 khép lại, Rihanna bỗng dưng lại thành chủ đề bàn tán của mọi người vào thời điểm Premier League 2014/15 đang đếm ngược từng ngày. Không bàn tán mới lạ khi mà nữ ca sỹ nổi tiếng người Barbados bắn tin muốn rót tiền đầu tư vào Liverpool.

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Mundo Deportivo, Rihanna rất hứng thú với kế hoạch lấn sân làm ăn sang lĩnh vực thể thao. Đội chủ sân Anfield đang lọt vào mắt xanh của cô. Nguồn tin vừa kể tiết lộ Rihanna muốn mua lại Liverpool theo lời tư vấn từ Didier Drogba. Chân sút người Bờ Biển Ngà này chơi rất thân với Rihanna.

Chẳng rõ Drogba đã tỉ tê với cô bạn  những gì mà giọng ca 26 tuổi này xác định “phen này em quyết đi buôn bóng”. Thấy bảo Rihanna đang ôm hai tham vọng. Một là xây dựng một học viện bóng đá ở quê nhà Barbados. Hai là thành bà chủ ở sân Anfield.

Một nguồn tin thân cận với Rihanna cho hay: “Mọi người cứ đinh ninh rằng tình yêu bóng đá của Rihanna bắt đầu từ World Cup 2014 và cũng kết thúc ở World Cup 2014. Nếu nghĩ như vậy thì việt vị hết cả. Cô ấy đang rất nghiêm túc với kế hoạch mua lại Liverpool”.

Vậy là giữa cơn bão tin đồn chuyển nhượng với đủ các loại thông tin từ chuyện Liverpool muốn chiêu mộ Samuel Eto’o, đạt được thỏa thuận mua Alberto Moreno đến việc The Kop bật đèn xanh cho Kolo Toure và Daniel Agger ra đi, bỗng nổ ra “bom tấn” Rihanna ôm mộng thâu tóm đội bóng vùng Merseyside.

Rihanna chỉ là fan phong trào nhằm đánh bóng tên tuổi tại World Cup 2014

ẢO TƯỞNG HAY CHIÊU TRÒ?
Thông tin Rihanna muốn mua lại Liverpool khiến mọi người sốc nặng. Trước đó, ai nấy đều nghĩ Rihanna chỉ là fan phong trào ăn theo World Cup 2014. 

Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vừa diễn ra trên xứ Samba, Rihanna hết mặc áo vàng cổ vũ ĐT Brazil lại diện áo trắng cổ vũ ĐT Đức. Cô tận dụng triệt để cơ hội tạo dáng bên Pele, Ronaldo, Klose, Goetze, Podolski, Schweinsteiger, trưng áo đấu của Neymar trên khán đài. Loạn hết cả lên, rút cuộc cũng chẳng hiểu cô là fan thực sự của đội nào, cầu thủ nào.

Hình ảnh của Rihanna mà mọi người nhớ nhất ở World Cup 2014 lại là khoảnh khắc… cô ngẫu hứng tốc áo khoe ngực khi đang cổ vũ trên khán đài. Một người đẹp biết hát sang Brazil để đánh bóng hình ảnh, hơn là xem World Cup như Rihanna giờ bảo muốn rót tiền tấn đầu tư vào Liverpool, liệu có tin được không? Liệu Rihanna đang ảo tưởng hay chuyện muốn mua Liverpool chỉ là chiêu trò tiếp theo trong chiến lược đánh bóng tên tuổi của cô?

Trong khi ấy, bà chủ sắc sảo Linda Pizzuti của Liverpool chỉ cười khẩy, khi hay biết thông tin gây sốc kể trên. Người đàn bà đẹp đã kết hôn với ông chủ Liverpool, John W. Henry bĩu môi với bạn bè của mình: “Rihanna có bao nhiêu tiền mà định hỏi John bán lại Liverpool? Đem cả tài sản của bồ cũ Chris Brown của Rihanna cộng với tài sản của cô ta, liệu đã đủ 150 triệu USD chưa? Xin lỗi, bao giờ Rihanna kiếm được tiền tỉ thì hãy đem chuyện này ra bàn. Tốt hơn là các bạn chỉ nên nghe nhạc của cô ta thôi”.

Một fan cuồng nổi tiếng của Liverpool là tay vợt xinh đẹp Caroline Wozniacki nhìn nhận sự việc dưới góc độ nhẹ nhàng hơn: “Thế này có khi tôi cũng nên cân nhắc chuyện hỏi mua Liverpool chưa biết chừng. Liệu có phải đấu giá với ai không nhỉ?” (cười).

Thôi thì cứ chờ đến Chủ nhật này, khi Liverpool tiếp Southampton, thử xem Rihanna có đến Anfield “xem giò” The Kop không…

Rihanna muốn đè đầu WAGs
Có nguồn tin lại cho rằng Rihanna quyết làm bà chủ đội bóng vì nỗi hậm hực với giới WAGs. Số là bên lề World Cup 2014, Rihanna bị bà xã Eliana Guercio của Sergio Romero nổi máu ghen, liên tục “đá đểu” sau khi cô bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt với thủ thành của ĐT Argentina này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • Chạy sô quảng cáo, Irina bỏ mặc CR7 Chạy sô quảng cáo, Irina bỏ mặc CR7

    Với cú đúp lập được trong trận tranh siêu Cúp châu Âu vừa qua trước Sevilla, Cristiano Ronaldo đã trở thành người hùng với các fan Real Madrid.

  • Đọ WAGs: Chân dài Man xanh tài năng hơn bóng hồng Pháo thủ Đọ WAGs: Chân dài Man xanh tài năng hơn bóng hồng Pháo thủ

    Cuộc so tài giữa M.C và Arsenal ở Siêu Cúp Anh 2014 không chỉ là màn đọ sức giữa 2 đội bóng hàng đầu xứ sở Sương mù mà còn là trận đấu nơi hậu phương giữa các nàng WAGs xinh tươi. Lần này, tâm điểm của người hâm mộ là 2 người đẹp Anara Atanes (bạn gái Samir Nasri) - Laia Grassi (bồ Alexis Sanchez).

  • Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen

    Cùng với việc Thomas Vermaelen chuẩn bị đầu quân cho Barcelona, NHM đội bóng xứ Catalan cũng sốt xình xịch bởi một loạt thông tin thú vị về bạn gái của trung vệ này.

  • Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển? Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển?

    Sau khi James Rodriguez về đầu quân cho Real Madrid, đến lượt bà xã Daniela của anh trở thành mục tiêu săn đón ở thủ đô của Tây Ban Nha. Chỉ khác, Daniela được mời đầu quân cho CLB bóng chuyền bãi biển Madrid.

  • Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ

    Trái ngược hoàn toàn với xu thế yêu là cưới của giới cầu thủ, những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Frank Lampard,... lại khiến không chỉ NHM, mà là cả những một nửa xinh đẹp của họ phải sốt ruột vì mãi không chịu chui đầu vào tròng.

  • Dàn WAG của Barca  giỏi tề gia nội trợ Dàn WAG của Barca giỏi tề gia nội trợ

    Khác khá nhiều với một Shakira đánh Đông dẹp Bắc, đa phần các nàng WAG còn lại ở Barcelona đều chọn cho mình xu hướng trầm lắng và hướng nội hơn.

  • "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena

    Antoine Griezmann, tân binh của Atletico Madrid, luôn có được động lực thi đấu rất lớn từ người bạn gái, một cô giáo xinh đẹp và vô cùng quyến rũ người Pháp, Erika Choperena.

  • Alves thất tình, vợ cũ lên hương! Alves thất tình, vợ cũ lên hương!

    Không lộng lẫy so với nhiều nàng WAG khác, song cô vợ cũ Dinorah Santa Ana của hậu vệ CLB Barcelona, Dani Alves vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người. Đơn giản bởi Dinorah giờ đây đang được nhắc nhiều đến với tư cách bà chủ một đội bóng ở giải hạng Ba xứ Đấu bò.

  • Bà xã Falcao "thưởng nóng" sau khi "Mãnh hổ" ghi bàn Bà xã Falcao "thưởng nóng" sau khi "Mãnh hổ" ghi bàn

    Bà xã Lorelei Taron xinh đẹp của chân sút Radamel Falcao đã có mặt trên sân Emirates để chứng kiến đức lang quân đánh đầu ghi bàn vào lưới Arsenal sau 6 tháng ngồi ngoài do chấn thương.

  • La Liga được mùa “gái ngoan” La Liga được mùa “gái ngoan”

    La Liga đã thu hút được rất nhiều siêu sao hàng đầu thế giới như Gareth Bale, Toni Kroos, Luis Suarez… hay gần đây nhất là James Rodriguez. Có một chi tiết rất đáng mừng cho cầu thủ La Liga là họ đều sở hữu những người vợ hiền thục, giản dị, chứ không hề “đua đòi” như các WAG của các giải đấu khác.

  • Premier League chỉ nhập chứ không xuất WAGs “hot” Premier League chỉ nhập chứ không xuất WAGs “hot”

    Nhìn từ hậu trường kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 tính đến thời điểm này, Premier League mới chỉ nhập những tân binh WAGs nóng bỏng, chứ chưa chịu xuất các bóng hồng quyến rũ sẵn có.

  • HLV Shin Tae Yong, U23 Indonesia & trái ngọt chín vụ! HLV Shin Tae Yong, U23 Indonesia & trái ngọt chín vụ!

    Bóng đá Indonesia đang ở trong những tháng ngày đẹp nhất. Thành công của đội U23 Indonesia, ĐTQG Indonesia trong thời gian gần đây dưới thời HLV Shin Tae Yong đang mở ra những chân trời mới cho nền bóng đá của đất nước đông dân nhất Đông Nam Á.

  • Trực tiếp MU vs Burnley, 21h00 tối nay Trực tiếp MU vs Burnley, 21h00 tối nay

    Bongdaplus tường thuật trực tiếp trận MU vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4 .

  • Pep gửi cảnh báo tới Foden: 'Đá chậm thôi' Pep muốn Foden đá chậm lại để... thành công hơn

    HLV Pep Guardiola đã chỉ ra điểm yếu lớn nhất mà Foden phải cải thiện. Cầu thủ người Anh chơi quá tốc độ, làm mọi thứ một cách vồ vập chóng mặt. Guardiola muốn Foden đá chậm lại , biết thu phát tốc độ lúc nhanh lúc chậm thì mới khiến đối thủ bất ngờ. 

  • HLV ĐT U23 Iraq: ‘Tôi không quan tâm đến lối chơi, chỉ cần thắng U23 Việt Nam để vào bán kết là được’ HLV ĐT Iraq: ‘Tôi chỉ quan tâm thắng U23 Việt Nam để vào bán kết’

    Trước những lời chỉ trích về lối chơi của U23 Iraq trong trận tứ kết với U23 Việt Nam, HLV Shenaishil của đội bóng trẻ Tây Á cho biết, ông chẳng quan tâm đến lối chơi, chỉ cần thắng là được.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x