Dính chấn thương, Ramos có thể lỡ El Clasico

Hoàng Mai
11:06 ngày 13-04-2014
Chấn thương cổ tay đã khiến Sergio Ramos vắng mặt trong trận đấu giữa Real và Almeria đêm qua, và nó rất có thế sẽ lấy mất vị trí của anh ở trận chung kết Cúp Nhà Vua TBN với Barca vào tuần sau.
Dính chấn thương, Ramos có thể lỡ El Clasico
Theo những thông báo từ phía Real, Ramos đã dính một chấn thương cổ tay trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Almeria, và đành phải vắng mặt trong chiến thắng giòn giã 4-0 của Los Blancos đêm qua. Người thay thế anh là trung vệ trẻ người Pháp, Raphael Varane.

Trong trường hợp xấu nhất, Ramos sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với Barca vào giữa tuần tới tại trận chung kết Cúp Nhà Vua TBN. Ngoài Ramos, Real còn đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo cho trận đấu sắp tới trên sân Mestalla, cũng với lí do chấn thương. Trong khi đó, hậu vệ Marcelo đã được HLV Ancelotti xác nhận sẽ vắng mặt.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti có thể tạm yên tâm, bởi những “kép phụ” của Real như Varane, Coentrao. Illarramendi. Isco và Morata cũng đang thể hiện khát vọng cùng tinh thần thi đấu khá tốt. Ở loạt đấu tại La Liga đêm qua, Real đã có màn chuẩn bị cho đại chiến El Clasico không thể tốt hơn, trong khi Barca bất ngờ bại trận 0-1 trước Granada, qua đó kéo dài chuỗi ngày thê thảm của HLV Tata Martino.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x