Phỏng vấn Ancelotti: Ronaldo và Ramos không thiếu tôn trọng với ai cả

BÌNH KHANG
14:09 ngày 26-03-2014
Hai ngày sau thất bại cay đắng của Real Madrid trước Barcelona tại Kinh điển, HLV Carlo Ancelotti đã có một cuộc họp báo trong đó ông khẳng định “Cristiano và Ramos không thiếu tôn trọng với ai cả” dù cho rằng trọng tài đã sai lầm.
Phỏng vấn Ancelotti: Ronaldo và Ramos không thiếu tôn trọng với ai cả
Sau đây là những nội dung chính trong phát biểu của chiến lược gia người Italia: 

Về Barca: "Cần phải quên trận đấu trước Barcelona. Đội bóng đã quay lại tập luyện trong một bầu không khí tốt và tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một môi trường thích hợp để chiến thắng trong trận gặp Sevilla vào ngày mai”.

Trọng tài Undiano Mallenco có làm hại Madrid hay không?: “Tôi nghĩ là có. Như tôi nói khi trận đấu kết thúc, chúng tôi đã không may mắn, nhất là trong trường hợp của Ramos. Vì thế, chúng tôi đã làm đơn phản đối chiếc thẻ đỏ không công bằng đó. Chúng tôi chờ đợi quyết định của Ủy ban Kỷ luật (đã có tin Ramos không được xóa án – chú thích người dịch ). 

Ai sẽ thay Di María (đủ 5 thẻ vàng): "Chúng tôi có thể thay cậu ấy bằng Illarramenti hoặc Isco. Tôi sẽ quyết định sau”.

Về việc thay Benzema: “Tôi đã nói chuyện với Karim. Cậu ấy đã chơi một trận tuyệt vời và không có vấn đề gì. Benzema hiểu lý do vì sao tôi quyết định như vậy trong trận El Clasico”.

Illarramenti hoặc Isco có thể thay De María  

Các nguyên nhân thất bại và ý nghĩa của các quyết định được đưa ra: “Đây không phải chuyện đổ trách nhiệm lên ai hoặc tìm ra thủ phạm của thất bại này. Nó đến sau nhiều trận chúng tôi bất bại (31-chú thích người dịch). Bóng đá là như thế và không phải lúc nào cũng có thể giải thích tất cả qua việc tìm thủ phạm. Đội bóng này mạnh trước khi thất bại và sau này vẫn mạnh. Trận đấu ngày mai là cơ hội quan trọng để có phản ứng tích cực”.

Các tuyên bố của Cristiano và Ramos: "Tôi nghĩ trong lời nói của mình Cristiano và Sergio Ramos không thiếu tôn trọng với bất cứ ai. Họ chỉ trình bày một ý kiến mà tôi thông cảm. Tôi luôn nghĩ do kém may mắn, các trọng tài thường mắc sai lầm trong tất cả các trận đấu”.

Lịch thi đấu: "Chúng tôi không nghĩ đến cả lịch thi đấu mà chỉ nghĩ đến từng trận một. Mỗi trận bây giờ đều mang tính quyết định. Tôi nghĩ giải đấu hấp dẫn cũng nằm ở điểm trận nào cũng phức tạp. Chúng ta đã chứng kiến nhiều bất ngờ tại La Liga ở mùa bóng này”.  

Ông có muốn Undiano Mallenco bắt chung kết Cúp Nhà vua:: "Tôi không có thẩm quyền nói về vấn đề này. Ủy ban Trọng tài mới là người quyết định”.

Undiano Mallenco truất quyền thi đấu của Sergio Ramos

Chỉ giành 1 trong 12 điểm sau 4 cuộc đối đầu với 2 ông lớn: "Tôi không vui vì điều này. Chúng tôi có một đội bóng rất mạnh. Tôi nghĩ vị trí trên BXH nói lên điều đó. Thật khó giải thích tại sao điều này lại xảy ra. Madrid là một trong những đội mạnh nhất thế giới và chúng tôi sẽ thể hiện như thế cho tới khi mùa bóng kết thúc”.

Ông có nghĩ để Ramos chơi bên cánh phải?: "Đây có thể là một giải pháp chỉ trong trường hợp Carvajal có vấn đề. Chúng tôi có Sergio Ramos hoặc Nacho”. 

Động lực sau thất bại: "Cần phải quên trận thua đi và nghĩ chúng tôi đang có cơ hội tốt để đứng dậy. Điều quan trọng nhất bây giờ là nghĩ về trận đấu sắp tới, chứ không phải trận đã qua. Ngoài ra, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt, chỉ phạm một số sai lầm nhỏ và phải trả giá vì nó. Chúng tôi đã quyết tâm giành chiến thắng, nhưng không được”.

Sergio Ramos chỉ được đẩy sang cánh phải trong trường hợp Carvajal có vấn đề

Ông cũng không muốn Undiano bắt chính trong trận có Madrid?: "Tôi không có thẩm quyền nói về vấn đề này. Với tôi, việc ông ấy có thổi hay không chẳng có gì quan trọng”. 

Busquets và cú giẫm chân (lên đầu Pepe): "Tôi chỉ nghĩ: nếu ngược lại thì điều gì sẽ xảy ra đây”.

Có cần làm đơn tố cáo không?: "Madrid không làm đơn tố cáo vì CLB này không có thói quen như vậy. Tôi chỉ đưa ra ý kiến cá nhân của mình. Nếu ngược lại, không biết điều gì sẽ xảy ra”.

Tự phê bình: "Chúng tôi đã tự phê bình, xem xét các sai lầm. Nó là những chi tiết nhỏ khiến chúng tôi thất bại, nhưng nhìn chung chúng tôi đã chơi tốt”.

Sevilla (áo đỏ) sắp tiếp đón Real trên sân nhà

Nếu gộp tất cả mọi chuyện ông có thấy mình bị làm hại?: "Tôi không quan tâm tới việc tổng kết các sai lầm của trọng tài để xem tôi có bị thiệt hại hay không. Ở Tây Ban Nha cũng như ở Italia, có rất nhiều áp lực lên trọng tài. Điều này đôi khi làm hại họ. Tôi không biết chúng tôi bị thiệt hại nhiều hơn hay ít hơn. Tôi không nhớ nữa”.

Về trận đấu sắp tới với Sevilla: "Sevilla có khát vọng, họ vừa chiến thắng trong trận derby, nhưng chúng tôi có khả năng đánh bại họ vì sở hữu một đội hình chất lượng và cũng hiểu tầm quan trọng của trận đấu này”.

Tại sao Madrid không thi đấu tốt trước những đội bóng lớn? "Chúng tôi chỉ chơi không tốt trong trận gặp Atletico trên sân nhà và trong trận đầu trước Barca, còn hai trận còn lại thế trận là ngang ngửa. Thật khó giải thích nhưng tôi muốn nhìn một cách khách quan: chúng tôi thi đấu không tốt nhưng ngang bằng về thế trận". 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Pepe tẽn tò vì thất bại trong trò khiêu khích Messi Pepe tẽn tò vì thất bại trong trò khiêu khích Messi

    Trong trận Siêu kinh điển diễn ra vào sáng thứ Hai vừa qua, khi nhìn thấy cảnh Pepe nói chuyện với Messi ở phút thứ 78, nhiều khán giả đã đặt câu hỏi: họ đã nói gì với nhau thế? Và đây là câu trả lời được tiết lộ trên tờ Sport: trung vệ người Bồ Đào Nha cố tình khiêu khích tiền đạo người Argentina.

  • Lăng kính: Số phận kẻ thách thức Lăng kính: Số phận kẻ thách thức

    Khi Sevilla chạm trán Real Madrid, người ta bàn về việc Real sẽ đứng dậy như thế nào sau khi khựng lại ở trận El Clasico, về thành tích ghi bàn ấn tượng của Cristiano Ronaldo trước đội bóng vùng Andalucia... Có bao nhiêu người sẽ chạnh lòng nhớ rằng Sevilla từng thách thức cả Real và Barca tại La Liga, như Atletico bây giờ?

  • Real Madrid: Ai thay Di Maria? Real Madrid: Ai thay Di Maria?

    Án treo giò của Angel di Maria, cầu thủ chơi hay nhất trận El Clasico vừa qua, là tổn thất không nhỏ với Real Madrid. Và câu hỏi đặt ra là ai sẽ thay Di Maria đá trận gặp Sevilla đang thăng hoa?

  • Nếu cần, Barca sẵn sàng chi 120 triệu euro cho chuyển nhượng Nếu cần, Barca sẵn sàng chi 120 triệu euro cho chuyển nhượng

    Đó là lời tuyên bố chắc nịch của chủ tịch Josep Maria Bartomeu trước những hoài nghi về tình hình lực lượng của đội bóng xứ Catalunya mùa tới.

  • Ronaldo và Sergio Ramos có thể bị phạt vì phát ngôn bừa bãi Ronaldo và Sergio Ramos có thể bị phạt vì phát ngôn bừa bãi

    Do có những phát biểu không hay về trọng tài Unidiano Mallenco sau trận El Clasico, hậu vệ Sergio Ramos và siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ bị LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) trừng phạt.

  • Trận El Clasico hay nhất thế kỷ! Trận El Clasico hay nhất thế kỷ!

    Đã có 43 trận El Clasico xảy ra trong thế kỷ 21, nhiều trận trong đó đúng nghĩa là kinh điển, nhưng trận cuối tuần vừa rồi là mang tới nhiềm niềm vui nhất.

  • Real "đuối" nhất trong các cuộc nội chiến top 4 Real "đuối" nhất trong các cuộc nội chiến top 4

    Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã thua cả 2 lượt trận “Siêu kinh điển” và chưa một lần thắng được đội đầu bảng Atletico Madrid tại La Liga mùa này.

  • Barca luôn khổ  vì bóng bổng Barca luôn khổ vì bóng bổng

    2/3 bàn thua của Barca trước Real rạng sáng qua đều theo một kịch bản giống hệt nhau: Di Maria dốc biên lật vào trong, hàng thủ Barca không chọn đúng điểm rơi của trái bóng để Karim Benzema chớp thời cơ ghi bàn.

  • Atletico: Thành quả của sự kiên nhẫn Atletico: Thành quả của sự kiên nhẫn

    Khi mọi ánh mắt đều tập trung vào El Clasico, Atletico Madrid đã bất ngờ vượt lên chiếm ngôi đầu nhờ chiến thắng 2-0 trước Betis. Thầy trò HLV Diego Simeone tiếp tục cho thấy họ rất bản lĩnh, rất kiên nhẫn chờ thời cơ. Sẽ là rất xứng đáng nếu họ vô địch La Liga mùa này...

  • Messi: Kỷ lục gia chuyên tạo nên những khác biệt Messi: Kỷ lục gia chuyên tạo nên những khác biệt

    “Messi là một cầu thủ phi thường. Bất kỳ khi nào anh ấy có bóng, chúng tôi đều cảm nhận rất rõ những nguy hiểm rập rình. Tôi cho rằng, khác biệt về đẳng cấp giữa Barca và Man City nằm ở Messi”. Trung vệ Vincent Kompany từng nói về tiền đạo Messi như thế.

  • Real hậu El Clasico: Thua một trận đánh, hay cả cuộc chiến? Real hậu El Clasico: Thua một trận đánh, hay cả cuộc chiến?

    Đúng thời điểm được đánh giá cao nhất và còn nắm trong tay nhiều lợi thế, Real Madrid bất ngờ gục ngã trong trận El Clasico (3-4). Thất bại đau đớn ấy đã khiến họ bị tụt lại phía sau, nhưng dư âm của nó có thể còn nặng nề hơn cả một trận thua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x