Messi nói gì về chuỗi trận "tịt ngòi" liên tiếp?

Chi Nguyễn
14:58 ngày 03-11-2013
Sau khi trải qua 4 trận liên tiếp "tịt ngòi" ở La Liga mùa này, Lionel Messi đã lên tiếng thanh minh trên mạng xã hội.
Cụ thể, Messi đã không thể lập công cho Barca trong 4 trận gần nhất ở La Liga khi gặp Osasuna, Real, Celta de Vigo, Espanyol. Tính chi ly, siêu sao người Argentina đã "tịt ngòi" trong 293 phút có mặt trên sân (vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Osasuna). Đây rõ ràng là một dấu hiệu đáng lo với bản thân Messi và Barca, bởi kể từ năm 2011 cầu thủ 26 tuổi này mới lại có 4 trận liên tiếp không ghi bàn (362 phút).

Trước đó, mùa giải 2007/08, Messi từng trải qua quãng thời gian 8 vòng đấu liên tiếp bất lực trước khung thành các đối thủ (từ tháng 12/2007 đến tháng 2/2008).


Messi sẽ sớm tìm lại niềm vui ghi bàn vào lưới đối phương?

Mới đây, Messi đã lên tiếng biện hộ về sự sa sút của bản thân qua mạng xã hội. "Những trận đấu với Espanyol luôn rất khó khăn với Barca. Tôi hiện vẫn chưa đạt 100% về mặt thể lực. Nhưng nếu tiếp tục được ra sân thi đấu, tôi tin sẽ sớm lấy lại phong độ", ngôi sao người Argentina chia sẻ.

Lần gần nhất Messi ghi bàn cho Barca là ở trận đấu với Milan tại Champions League hôm 22/10. Giữa tuần tới (ngày 7/11), Barca sẽ gặp lại đại diện của Serie A trên sân nhà Nou Camp. Liệu đó sẽ là cơ hội để Messi giải tỏa cơn khát bàn thắng?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Messi tịt ngòi? Càng tốt! Messi tịt ngòi? Càng tốt!

    Có một nghịch lý: mọi người bảo bóng đá là môn thể thao của tập thể nhưng họ vẫn... đếm xem Messi ghi bao nhiêu bàn và lập bao nhiêu hat-trick.

  • Vallecano 2-3 Real: Lại ghi dấu Ronaldo & Bale Vallecano 2-3 Real: Lại ghi dấu Ronaldo & Bale

    Gareth Bale tiếp tục để lại dấu ấn trong chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Real. Rạng sáng nay, tân binh đắt giá người xứ Wales đã góp phần giúp Real đánh bại Vallecano với tỉ số 3-2 dù không trực tiếp lập công.

  • Alexis Sanchez: Bước ra khỏi bóng tối Alexis Sanchez: Bước ra khỏi bóng tối

    Sau 2 mùa giải chơi khá phập phù ở xứ Catalan, tuyển thủ Chile đang lấy lại sự tự tin dưới thời tân HLV Gerardo Martino và ghi những bàn thắng quan trọng cho Barcelona, đội đang dẫn đầu La Liga.

  • Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 12 La Liga Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 12 La Liga

    Vòng 12 La Liga diễn ra trong sự chờ đợi thấp thỏm của người hâm mộ. Hãy cùng Bongdaplus.vn điểm qua lực lượng của từng cặp đấu trong ngày 2/11 và rạng sáng 3/11.

  • Chấm điểm cầu thủ Barca trong trận thắng 1-0 trước Espanyol Chấm điểm cầu thủ Barca trong trận thắng 1-0 trước Espanyol

    Trong khi tân binh Neymar liên tục tỏa sáng, ngôi sao chủ chốt Lionel Messi lại trải qua một trận đấu mờ nhạt trong màu áo Barca.

  • Neymar toả sáng, Barca củng cố ngôi đầu La Liga Neymar toả sáng, Barca củng cố ngôi đầu La Liga

    Dù kiểm soát bóng lên tới 75% và tung ra 14 cú dứt điểm về phía khung thành Espanyol, nhưng Barca chỉ giành được một thắng lợi tối thiểu sau khi Neymar toả sáng với đường kiến tạo để Alexis Sanchez ghi bàn thắng duy nhất.

  • Lý giải cơn hạn bàn thắng của Leo Messi Lý giải cơn hạn bàn thắng của Leo Messi

    Điều gì đang xảy ra với Leo? Đó là cầu hỏi mà rất nhiều những người yêu bóng đá đặt ra khi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã không ghi bàn trong bốn trận liên tiếp vừa qua. Các khán giả đã không còn được chứng kiến những đường đi bóng lắt léo, những cú bứt tốc đột ngột, những pha chọc khe tinh tế và những cú sút thần sầu của số 10 áo đỏ-xanh.

  • Atletico Madrid: Simeone, người hùng ẩn danh Atletico Madrid: Simeone, người hùng ẩn danh

    Diego Simeone không có tên trong danh sách các ứng viên cho danh hiệu HLV hay nhất năm của FIFA. Nhưng ở Tây Ban Nha, hiện tại ông là số 1, không thể bàn cãi.

  • Hàng thủ Real có vấn đề Hàng thủ Real có vấn đề

    Chiến thắng 7-3 của Real trước Sevilla ở vòng 11 La Liga sẽ hoàn hảo hơn nếu hàng thủ của Los Blancos không mắc những sai sót đáng trách. Tất nhiên, đây chính là vấn đề của Real mà nếu không có những giải pháp khắc phục, hậu quả của nó có thể sẽ khiến Real khó đạt được những mục tiêu mà thầy trò Ancelotti đề ra.

  • 02h00 ngày 3/11, Vallecano vs Real Madrid: Real phô diễn sức mạnh 02h00 ngày 3/11, Vallecano vs Real Madrid: Real phô diễn sức mạnh

    Các cầu thủ Real Madrid đang hừng hực khí thế sau chiến thắng đậm 7-3 trước Sevilla vòng trước. Nhiều khả năng, đội khách sẽ tiếp tục có một màn hủy diệt nữa, bởi đối thủ lần này là Vallecano yếu hơn rất nhiều.

  • HLV Espanyol rất sợ Barca HLV Espanyol rất sợ Barca

    Barcelona chính là khắc tinh của HLV Javier Aguirre (Espanyol). Thật vậy, đội bóng xứ Catalan chính là CLB mà Aguirre giành được ít điểm nhất trong số các CLB ở La Liga mà HLV người Mexico từng đối đầu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x