Neymar là người duy nhất biết ghi bàn vào lưới Atletico

Lý Nam
10:19 ngày 16-05-2014
Cả Barca lẫn ĐTQG Brazil đều đang hết sức quan tâm tới diễn biến chấn thương của Neymar. Với Brazil, anh là nhân tố vô cùng quan trọng tại VCK World Cup sắp tới, còn với Barca, anh là người duy nhất cho tới thời điểm này của mùa bóng biết ghi bàn vào lưới Atletico Madrid.
Neymar là người duy nhất biết ghi bàn vào lưới Atletico
Mặc dù bản thân Neymar khẳng định trước thềm trận “chung kết” của La Liga rằng anh và các đồng đội đã hoàn toàn sẵn sàng, thì thực tế hoàn toàn ngược lại. Chấn thương bàn chân tiền đạo người Brazil gặp phải từ trận chung kết Cúp Nhà Vua với Real Madrid vẫn chưa hoàn toàn bình phục, thậm chí trang chủ đội bóng xứ Catalan còn đưa tin rằng chắc chắn chân sút này không thể tham dự trận đấu với Atletico.

Nếu quả thực như vậy, đó sẽ là một tổn thất cực lớn với Blaugrana. Trong 5 lần gặp nhau ở mùa giải năm nay giữa 2 đội, Atletico thắng 1, hòa 4, Barca không để lại quá nhiều ấn tượng. Chỉ duy nhất Neymar là ngoại lệ: anh là cầu thủ duy nhất bên phía nhà ĐKVĐ biết cách ghi bàn vào lưới Thibaut Courtois. Cụ thể là pha đánh đầu ở trận lượt đi Siêu cúp TBN diễn ra trên SVĐ Vicente Calderon, qua đó giúp Barca giành chức vô địch.


Cựu ngôi sao của Santos cũng đã tìm được mành lưới Atletico trong trận lượt đi tứ kết Champions League, sau khi đón đường chọc khe của Andres Iniesta. Bàn thắng ấy giúp đội bóng xứ Catalan san bằng tỉ số trên sân nhà Nou Camp trước khi bước vào lượt về tại Madrid.

Trong hoàn cảnh tất cả những chân sút hàng đầu như Lionel Messi, Pedro, Alexis Sanchez và Cesc Fabregas đều không đạt phong độ tốt, nếu như có thể góp mặt, Neymar hoàn toàn có thể mang tới nét khác biệt cho đoàn quân của Martino.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Puyol họp báo chia tay Barca: Chiến binh thép đã dừng lại! Puyol họp báo chia tay Barca: Chiến binh thép đã dừng lại!

    Rút cuộc điều mà các Culé lo sợ cũng đã tới. Cuối ngày hôm qua theo giờ Việt Nam, chiến binh thép tại Nou Camp - Carles Puyol đã chính thức nói lời chia tay Barca và có thể cả sự nghiệp cầu thủ sau 15 năm chinh chiến không biết mệt mỏi...

  • Pique và Alba sẵn sàng gặp Atletico Pique và Alba sẵn sàng gặp Atletico

    Hôm qua, Barca đã đón nhận một tin vui trước trận đấu quyết định chức vô địch La Liga mùa này gặp Atletico Madrid, khi cả hai trụ cột ở hàng thủ là Gerard Pique và Jordi Alba đã bình phục chấn thương. Tuy Pique và Alba vẫn phải tập riêng, nhưng khả năng ra sân của họ ở trận gặp Atletico vào đêm mai là rất cao.

  • Diego Costa sẵn sàng cho đại chiến Diego Costa sẵn sàng cho đại chiến

    Diego Costa đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập hôm thứ Tư, thậm chí còn tham gia vào một trận đấu tập. Điều đó có nghĩa là anh sẵn sàng đá trận “chung kết” với Barca vào đêm mai.

  • Lịch sử chống lại thầy trò HLV Simeone Lịch sử chống lại thầy trò HLV Simeone

    Thầy trò HLV Diego Simeone đang có nhiều lợi thế để vô địch La Liga khi chỉ cần một kết quả hòa trước chủ nhà Barca ở vòng cuối. Tuy nhiên, trận đấu ở Nou Camp tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ với Atletico, đặc biệt khi họ không được sự ủng hộ của lịch sử.

  • Lăng kính: Những ngày buồn Nou Camp Lăng kính: Những ngày buồn Nou Camp

    Barcelona đang toàn tâm chuẩn bị cho trận “chung kết” với Atletico, báo chí cũng dành nhiều thời lượng để cập nhật tình hình về bản hợp đồng mới của Lionel Messi. Trong sự sôi nổi đó, có một thông tin mà có lẽ nhiều người đã bỏ qua: Victor Valdes lên đường sang Đức để chữa chấn thương.

  • Vòng cuối La Liga: Barca tìm lại nụ cười? Vòng cuối La Liga: Barca tìm lại nụ cười?

    Nou Camp đang vắng tiếng cười bởi những thất bại liên tiếp của thầy trò HLV Gerardo Martino trong thời gian gần đây. Chỉ có một cách để niềm vui trở lại với Barca là họ phải thắng được đội khách Atletico trong trận đấu hạ màn La Liga vào đêm mai để bảo vệ thành công ngôi vô địch.

  • Carles Puyol nghẹn ngào trong buổi họp báo chia tay Barca Carles Puyol nghẹn ngào trong buổi họp báo chia tay Barca

    Đội trưởng Carles Puyol đã không giấu được cảm xúc trong buổi họp báo chia tay Barca vừa diễn ra cách đây ít giờ.

  • Gabi: Cả Madrid và Barca chỉ mong được như Atletico Gabi: Cả Madrid và Barca chỉ mong được như Atletico

    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho báo chí nhân một hoạt động quảng cáo tại Madrid, cầu thủ Gabriel Fernandez Arenas, tuyên bố đến Madrid và Barca cũng chỉ mong được như Atletico hiện nay.

  • Diego Costa: Kẻ cô đơn trong những trận cầu lớn Diego Costa: Kẻ cô đơn trong những trận cầu lớn

    La một trong những “số 9” hay nhất của mùa bóng và khiến Chelsea phải thèm thuồng, nhưng Diego Costa - người đã ghi 39 bàn cho Atletico mùa này - lại như cánh chim “mồ côi” trong những trận cầu lớn.

  • Barca - Atletico: Trận chiến dưới 1 tỷ con mắt theo dõi Barca - Atletico: Trận chiến dưới 1 tỷ con mắt theo dõi

    Hiểu cách khác là 500 triệu người trên toàn thế giới sẽ đứng trước màn hình để theo dõi “chung kết” Barca - Atletico vào cuối tuần này, cũng như chờ đợi kết quả chung cuộc chức vô địch La Liga.

  • Bài toán tiền vệ trung tâm Atletico: Simeone cần xoay vòng trở lại Bài toán tiền vệ trung tâm Atletico: Simeone cần xoay vòng trở lại

    Atletico phải trở lại chính sách quay vòng tiền vệ trung tâm. Đây từng là bí quyết giúp thầy trò HLV Diego Simeone thành công mùa này và cũng được xem như điểm tựa để họ vượt qua các trận đại chiến với Barca tại La Liga và Real ở Champions League tới đây.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x