Người trong cuộc nói gì sau khi James Rodriguez khoác áo Real?

Minh Đức Minh Đức
07:10 ngày 23-07-2014
Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, tiền vệ James Rodriguez đã chính thức có màn ra mắt 40.000 CĐV Real Madrid có mặt trên sân Bernabeu vào tối qua.
Người trong cuộc nói gì sau khi James Rodriguez khoác áo Real?
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 22/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014


Chủ tịch Florentino Perez là người cho rằng James Rodriguez sẽ là bản hợp đồng khiến các CĐV “mê mẩn”. Tiền vệ trẻ người Colombia đã hoàn thành vụ chuyển nhượng trị giá 80 triệu euro, và ký vào một giao kèo có thời hạn 6 năm với Los Blancos.

James gia nhập Real Madrid sau kỳ World Cup 2014 siêu thành công cùng ĐT Colombia, với danh hiệu Chiếc giày vàng dành cho cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất (6 bàn). Perez rất hy vọng James sẽ tiếp tục giữ được phong độ này trong thời gian sắp tới tại Real.

“Trước mặt các bạn là một cầu thủ khiến tất cả các CĐV phải ngưỡng mộ. Anh ấy vừa trải qua một kỳ World Cup đáng nhớ với ĐT Colombia. James thể hiện anh là một trong những người giỏi nhất tại World Cup với giải thưởng Chiếc giày vàng, và Bàn thắng đẹp nhất World Cup. Chào mừng đến với Real, James Rodriguez!”, Perez trầm trồ.



“Chiếc áo của Real Madrid chứa đầy tham vọng và khát khao cho bất kỳ ai mặc nó. Giấc mơ đã bắt đầu.Có một cậu bé luon mơ ước được khoác lên mình những chiếc áo của Zindedine Zidane, Raul và David Beckham, giờ thì cậu ấy đã là người của Real”, Perez chia sẻ đầy tự hào.

James đã trải qua 1 mùa giải cùng Monaco, sau khi gia nhập đội bóng Pháp từ Porto với giá 45 triệu euro vào mùa Hè năm ngoái. Với thương vụ này, James đang là cầu thủ đắt giá thứ 4 trong lịch sử bóng đá thế giới. Anh sẽ khoác áo số 10 tại Real.

Trong những phát biểu đầu tiên ở lễ ra mắt, James thổ lộ anh muốn tiếp bước những gì mà huyền thoại Zidane đã làm tại sân Bernabeu. “Tôi luôn là một CĐV của Real. Tôi luôn dõi theo những siêu sao tại đây, và luôn mơ mộng một ngày nào sẽ được gia nhập đội bóng này”, James hào hứng.



Với chiếc áo số 10, James sẽ là người viết tiếp lịch sử sau những bậc đàn anh Clarence Seedorf và Luis Figo, những người từng mặc số áo này Real trước đây. Tài năng trẻ người Colombia tiết lộ anh sẵn sàng chơi bất kỳ vị trí nào mà HLV Carlo Ancelotti yêu cầu.

James cũng đã gửi lời cảm ơn đến tiền vệ Gareth Bale đã dành cho anh những sự chào mừng qua Twitter. James viết: “Cảm ơn Bale! Nóng lòng được gặp anh và đội bóng!”
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Liệu James Rodriguez có được tầm ảnh hưởng như của Zidane? Liệu James Rodriguez có được tầm ảnh hưởng như của Zidane?

    Với số tiền lên tới 80 triệu euro mà Real đã chi ra, James Rodriguez được ví với huyền thoại Zinedine Zidane. Nhưng liệu anh có thực sự xứng đáng với sự so sánh này?

  • Barca: 7 năm không chiêu mộ được 1 trung vệ "ngon" Barca: 7 năm không chiêu mộ được 1 trung vệ "ngon"

    Suốt nhiều năm qua, Barca chưa một lần làm tốt nhiệm vụ củng cố hàng thủ nói chung và cặp trung vệ nói riêng. Họ từng có giai đoạn mua trung vệ một cách vô tội vạ. Còn những năm gần đây, đội bóng Catalunya lại hoàn toàn bỏ bê nhiệm vụ này.

  • Bài học từ Atletico: Lao động + Niềm tin = Chiến thắng Bài học từ Atletico: Lao động + Niềm tin = Chiến thắng

    Với HLV Diego Simeone của Atletico Madrid, xây dựng được một đội bóng cam kết với một lý tưởng rõ ràng là yếu tố đầu tiên để đi đến thành công chứ không phải chuyện tiền bạc.

  • Vị trí nào cho James Rodriguez ở Real? Vị trí nào cho James Rodriguez ở Real?

    Về lý thuyết, một hàng công với Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale và James Rodriguez là niềm mơ ước với mọi HLV. Nhưng thực tế thì sự có mặt của tân binh đắt giá người Colombia chỉ mang tới những cơn đau đầu mới cho HLV Carlo Ancelotti của Real.

  • Chuyển nhượng: Mùa Hè, mùa vui! Chuyển nhượng: Mùa Hè, mùa vui!

    Vậy là James Rodriguez gần như đã trở thành cầu thủ của Real Madrid. Florentino Perez vẫn vậy, giữ thói quen mỗi mùa Hè mua một ngôi sao lớn. Cả thế giới một lần nữa phải ngã mũ trước sự chịu chơi của vị chủ tịch Real Madrid.

  • Barca & nỗ lực tăng cường hàng thủ: Chuyển hướng sang Daley Blind Barca & nỗ lực tăng cường hàng thủ: Chuyển hướng sang Daley Blind

    Barca đang gấp rút chiêu mộ trung vệ. Họ không có nhiều thời gian để chờ BLĐ Valencia thay đổi ý định và hạ giá bán hậu vệ Mathieu. Do vậy, đội bóng xứ Catalan đang chuyển hướng sang Daley Blind, hậu vệ vừa gây ấn tượng mạnh cùng Hà Lan tại World Cup 2014.

  • Phiên tòa xử Rosell về vụ Neymar diễn ra vào tuần sau Phiên tòa xử Rosell về vụ Neymar diễn ra vào tuần sau

    Cựu chủ tịch Barca, Sandro Rosell sẽ cùng một người đại diện có thẩm quyền của CLB xứ Catalunya đến dự buổi xét xử về cáo buộc trốn khoản thuế 9,1 triệu euro trong thương vụ mua Neymar vào thứ Ba tuần tới.

  • Karanka khẳng định Mourinho không hề "phá nát" Real Karanka khẳng định Mourinho không hề "phá nát" Real

    Aitor Karanka, cựu trợ lý của Jose Mourinho, và giờ đang là HLV trưởng Middlesbrough, tỏ ra rất bênh vực và thấu hiểu chiến lược gia người BĐN sau quãng thời gian gắn bó của hai người tại Real Madrid.

  • Barca: Mùa Hè điên rồ ở xứ Catalunya Barca: Mùa Hè điên rồ ở xứ Catalunya

    Theo thống kê đến thời điểm này, Barca là CLB vừa mua sắm tốn kém nhất, vừa bán cầu thủ được nhiều tiền nhất trên TTCN mùa Hè 2014 tại châu Âu. Điều đó cho thấy, Barca thực sự rất quyết tâm trong kế hoạch “thay máu” lực lượng.

  • Tin La Liga (20/7): Di Maria ra yêu sách với Real Tin La Liga (20/7): Di Maria ra yêu sách với Real

    BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 20/7.

  • Real vẫn muốn mua "số 9" Real vẫn muốn mua "số 9"

    Một Karim Benzema là chưa đủ. Bởi nếu chỉ có anh trong vai trò trung phong của Real Madrid, tuyển thủ Pháp sẽ không có đối thủ cạnh tranh và do vậy sẽ khó mà phát huy được hết khả năng. Vì thế, chủ tịch Florentino Perez vẫn đang ra sức tìm mua về Bernabeu một “số 9” trong mùa Hè này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x