Pepe tẽn tò vì thất bại trong trò khiêu khích Messi

BÌNH KHANG
12:11 ngày 26-03-2014
Trong trận Siêu kinh điển diễn ra vào sáng thứ Hai vừa qua, khi nhìn thấy cảnh Pepe nói chuyện với Messi ở phút thứ 78, nhiều khán giả đã đặt câu hỏi: họ đã nói gì với nhau thế? Và đây là câu trả lời được tiết lộ trên tờ Sport: trung vệ người Bồ Đào Nha cố tình khiêu khích tiền đạo người Argentina.
Pepe tẽn tò vì thất bại trong trò khiêu khích Messi
Vào thời điểm đó, trận đấu đang có tỷ số 3-3, sau khi Messi thực hiện thành công quả phạt đền và đang dồn Real Madrid về phía sân nhà do chơi hơn người (Ramos bị thẻ đỏ trong pha phạm lỗi với Neymar). Nhìn thấy tình thế nguy hiểm đó, tranh thủ lúc bóng chết trong vài giây, Pepe đã tiến gần đến Messi để nói chuyện với dáng vẻ thân mật trước các ống kính truyền hình, nhưng thực tế lời nói lại mang dụng ý kích động để đánh mất sự tập trung của Leo.
 
“Này cậu, sao cứ trông thấy tớ cậu lại sợ vãi ra quần thế”, trung vệ từng dẫm vào tay Messi và đá liên tiếp vào lưng Casquero của Getafe nói với chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng với giọng đầy tính khiêu khích. Hơi bị bất ngờ trước tuyên bố sỗ sàng của đối thủ, nhưng sau đó Messi không giấu được sự buồn cười bèn đưa tay che miệng (có lẽ không để truyền hình đoán được) và đáp trả: “Cậu nói gì thế, khi tớ luôn vượt qua cậu và sút thủng lưới, để cậu vào nhặt bóng và… lên ảnh”.


Hình ảnh Pepe thì thầm với Messi

Cuộc trao đổi chỉ diễn ra trong vài giây. Ý đồ của Pepe là rõ ràng: làm cho “con rệp” nổi cáu  chạy lung tung và không tập trung vào việc hút máu. Nhưng học trò của Jose Mourinho một thời đã tính toán sai lầm và kết quả là hoàn toàn ngược lại. Khi Barca được hưởng quả penalty thứ 2, từ pha phạm lỗi của Alonso với Iniesta, Messi vẫn không mắc một sai lầm nào, lạnh lùng sút tung lưới của Diego Lopez để lập cú hat-trick lịch sử.

Bình luận về hành động của trung vệ người Bồ Đào Nha, tờ Sport không ngại ngần khẳng định: “Hành động của Pepe thể hiện sự sợ hãi của Madrid. Đáng ra Pepe phải cám ơn vì được đối đầu với Messi, xin lỗi anh khi trận đấu kết thúc và xin được tặng áo để sau này khoe với con cháu là mình đã được đọ sức với cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử”. Tuy nhiên, Pepe lại không làm như thế mà ngược lại phạm sai lầm để rồi phải tẽn tò trước câu trả lời nhẹ nhàng nhưng cực kỳ thông minh của Messi. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Lăng kính: Số phận kẻ thách thức Lăng kính: Số phận kẻ thách thức

    Khi Sevilla chạm trán Real Madrid, người ta bàn về việc Real sẽ đứng dậy như thế nào sau khi khựng lại ở trận El Clasico, về thành tích ghi bàn ấn tượng của Cristiano Ronaldo trước đội bóng vùng Andalucia... Có bao nhiêu người sẽ chạnh lòng nhớ rằng Sevilla từng thách thức cả Real và Barca tại La Liga, như Atletico bây giờ?

  • Real Madrid: Ai thay Di Maria? Real Madrid: Ai thay Di Maria?

    Án treo giò của Angel di Maria, cầu thủ chơi hay nhất trận El Clasico vừa qua, là tổn thất không nhỏ với Real Madrid. Và câu hỏi đặt ra là ai sẽ thay Di Maria đá trận gặp Sevilla đang thăng hoa?

  • Nếu cần, Barca sẵn sàng chi 120 triệu euro cho chuyển nhượng Nếu cần, Barca sẵn sàng chi 120 triệu euro cho chuyển nhượng

    Đó là lời tuyên bố chắc nịch của chủ tịch Josep Maria Bartomeu trước những hoài nghi về tình hình lực lượng của đội bóng xứ Catalunya mùa tới.

  • Ronaldo và Sergio Ramos có thể bị phạt vì phát ngôn bừa bãi Ronaldo và Sergio Ramos có thể bị phạt vì phát ngôn bừa bãi

    Do có những phát biểu không hay về trọng tài Unidiano Mallenco sau trận El Clasico, hậu vệ Sergio Ramos và siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ bị LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) trừng phạt.

  • Trận El Clasico hay nhất thế kỷ! Trận El Clasico hay nhất thế kỷ!

    Đã có 43 trận El Clasico xảy ra trong thế kỷ 21, nhiều trận trong đó đúng nghĩa là kinh điển, nhưng trận cuối tuần vừa rồi là mang tới nhiềm niềm vui nhất.

  • Real "đuối" nhất trong các cuộc nội chiến top 4 Real "đuối" nhất trong các cuộc nội chiến top 4

    Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã thua cả 2 lượt trận “Siêu kinh điển” và chưa một lần thắng được đội đầu bảng Atletico Madrid tại La Liga mùa này.

  • Barca luôn khổ  vì bóng bổng Barca luôn khổ vì bóng bổng

    2/3 bàn thua của Barca trước Real rạng sáng qua đều theo một kịch bản giống hệt nhau: Di Maria dốc biên lật vào trong, hàng thủ Barca không chọn đúng điểm rơi của trái bóng để Karim Benzema chớp thời cơ ghi bàn.

  • Atletico: Thành quả của sự kiên nhẫn Atletico: Thành quả của sự kiên nhẫn

    Khi mọi ánh mắt đều tập trung vào El Clasico, Atletico Madrid đã bất ngờ vượt lên chiếm ngôi đầu nhờ chiến thắng 2-0 trước Betis. Thầy trò HLV Diego Simeone tiếp tục cho thấy họ rất bản lĩnh, rất kiên nhẫn chờ thời cơ. Sẽ là rất xứng đáng nếu họ vô địch La Liga mùa này...

  • Messi: Kỷ lục gia chuyên tạo nên những khác biệt Messi: Kỷ lục gia chuyên tạo nên những khác biệt

    “Messi là một cầu thủ phi thường. Bất kỳ khi nào anh ấy có bóng, chúng tôi đều cảm nhận rất rõ những nguy hiểm rập rình. Tôi cho rằng, khác biệt về đẳng cấp giữa Barca và Man City nằm ở Messi”. Trung vệ Vincent Kompany từng nói về tiền đạo Messi như thế.

  • Real hậu El Clasico: Thua một trận đánh, hay cả cuộc chiến? Real hậu El Clasico: Thua một trận đánh, hay cả cuộc chiến?

    Đúng thời điểm được đánh giá cao nhất và còn nắm trong tay nhiều lợi thế, Real Madrid bất ngờ gục ngã trong trận El Clasico (3-4). Thất bại đau đớn ấy đã khiến họ bị tụt lại phía sau, nhưng dư âm của nó có thể còn nặng nề hơn cả một trận thua.

  • El Clasico: Trận đấu của những quả phạt đền và tranh cãi El Clasico: Trận đấu của những quả phạt đền và tranh cãi

    Barcelona và Real Madrid vừa tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với 7 bàn thắng được ghi tại Bernabeu. Đáng chú ý, 3 bàn trong số đó được ghi từ chấm phạt đền sau những pha bóng gây tranh cãi.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x