Mỹ nhân đánh bóng và… “đánh quả” dịp World Cup

HẠNH NGUYỄN
09:29 ngày 03-05-2014
Thêm việc cô vợ Ludivine của hậu vệ Bacary Sagna “độ xe” ăn theo World Cup 2014, càng thấy những chân dài ở hậu trường sân cỏ đang tận dụng triệt để ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh để kiếm danh tiếng và tiền bạc.
Mỹ nhân đánh bóng và… “đánh quả” dịp World Cup
VỢ SAGNA CHƠI TRỘI
Đang lúc người ta bàn tán chuyện đi hay ở của Bacary Sagna tại Arsenal, dư luận bỗng dưng hướng sự chú ý đặc biệt vào bà xã Ludivine của hậu vệ người Pháp này. Chẳng phải vì nàng WAG khả ái này tác động tới quyết định tương lai của Sagna, dư luận xôn xao vì màn chơi trội đến cánh cầu thủ cũng không theo kịp của Ludivine.

Ludivine vừa thuê thợ độ lại chiếc Lamborghini của mình thành “xe World Cup”. Giờ Ludivine đi đến đâu cũng nổi bật cả một góc trời. Vì xe của cô sặc sỡ với hình quốc kỳ các nước có đội tuyển góp mặt vào World Cup 2014 và hình những ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên xứ Samba Hè này. Từ Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Luis Suarez đến Mesut Oezil, Jack Wilshere và, tất nhiên, cả Sagna, rất nhiều anh tài đã “đánh đu” trên chiếc Lamborghini của Ludivine.

Thấy bảo Ludivine cổ vũ World Cup 2014 chỉ là phụ. Cô lấy cớ khoác áo World Cup cho xế hộp của mình nhằm đánh bóng tên tuổi là chính. Trước khi xây dựng gia đình với Sagna, Ludivine khá nổi danh trong giới diễn viên và người mẫu. Người đẹp lớn hơn Sagna 4 tuổi này đã góp mặt vào tổng cộng 33 bộ phim kể từ năm 1989. Cô từng 2 lần được đề cử tranh giải Cesar (giải thưởng điện ảnh cấp quốc gia của Pháp), hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.


Sau thời gian xa trường quay và xa sàn catwalk để tập trung nuôi dạy 2 tiểu công chúa với Sagna, Ludivine giờ lại “ngứa nghề”. Cô muốn tái xuất giới showbiz. Mà cái mác “vợ hậu vệ của Arsenal” hiện mất giá quá. Nên Ludivine mới dùng chiêu độ xe World Cup để đánh bóng trở lại tên tuổi của mình. 

THAM VỌNG MỸ NHÂN
Độ xe như Ludivine thì quá kỳ công. Hai cô nàng bốc lửa Larissa Riquelme và Andressa Urach tận dụng ngay chính đường cong bốc lửa của mình để đánh bóng (tên tuổi) và “đánh quả” trong dịp World Cup năm nay.

Cái danh cựu á hậu vòng 3 Brazil của Andressa gặm mãi rồi cũng mòn. Cái mác bồ tin đồn của Cristiano Ronaldo mà Andressa “không khảo cũng xưng” nhai mãi rồi cũng phai. Nên Andressa đang phải tính sẵn những chiêu trò khoe thân dịp World Cup 2014 để kiếm hợp đồng quảng cáo mới.

Nói về chiêu trò khoe thân dịp World Cup thì không thể không nhắc tới Larissa Riquelme. Người đẹp nổi đình nổi đám từ World Cup 2010 này năm nay không dùng lại bài cũ “vô địch là cởi” nữa (ĐT Paraguay lần này không có vé tới Brazil 2014). Larissa quay ra mặc đồ bằng cái lá khoai được cách điệu theo trang phục thi đấu của ĐT Brazil. Lấy cớ cổ vũ đội chủ nhà, cô chủ ý quảng cáo cho thương hiệu nước hoa của riêng mình là chính. “Quả” này mà không bán được nhiều hàng thì chẳng còn cơ hội nào thuận lợi hơn để kích cầu.

NHÂN TÍNH KHÔNG BẰNG TRỜI TÍNH
Các người đẹp thi nhau “ủ mưu” dịp World Cup này. Nhưng nhiều kế hoạch tưởng như đã được lên hoàn hảo vẫn bị phá sản.

Siêu mẫu người Bỉ Fanny Neguesha đã gạt bỏ mọi tự ái để quay lại với tiền đạo Mario Balotelli hòng kiếm một suất trong dàn WAGs Italia sang Brazil. Song một Balotelli quá thất thường lại vừa đá văng Fanny khỏi cuộc đời anh.

Cô bồ Hazel O’Sullivan của Andros Townsend cũng rất kỳ vọng được theo dàn WAGs Anh tới xứ Samba để “lên level”. Ai ngờ Townsend phải lỡ hẹn với World Cup 2014 vì chấn thương.

Thôi thì đổ tại hên xui…

Ludivine nhờ chỗ uy tín


Ludivine quả là khéo chọn mặt gửi vàng cho tham vọng đánh bóng tên tuổi của cô. Chuyên gia độ xe Yianni Charalambous mà cô vừa nhờ cậy đã độ xe cho một loạt ngôi sao ở Premier League như John Terry, Olivier Giroud, Theo Walcott…

Virginie Caprice bị “đụng hàng”


World Cup này, cô đào phim XXX người Pháp Virginie Caprice vấp phải sự cạnh tranh nóng bỏng trong việc đưa dự đoán kết quả trận đấu trên cơ thể. Siêu mẫu bốc lửa người Italia, Laura Cremaschi (ảnh) cũng đang dùng chiêu thức “phán” kết quả này để đánh bóng tên tuổi cho mình.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • WAGs lép vế trong cuộc bầu chọn của FHM WAGs lép vế trong cuộc bầu chọn của FHM

    Vẫn biết cánh WAGs đa phần là chân dài với nhan sắc mỹ miều, ấy vậy mà số vợ, người tình của nhiều ông sao sân cỏ lại lép vế trong cuộc bầu chọn người đẹp hàng năm của tạp chí nổi tiếng FHM.

  • Siêu mẫu ngực bự bị ném đá  vì…ăn chuối! Siêu mẫu ngực bự bị ném đá vì…ăn chuối!

    Suốt tuần qua, phong trào ăn chuối ủng hộ Dani Alves nổi lên như sóng. Từ các ngôi sao thể thao tới các chính trị gia đều ghi lại hình ảnh ăn chuối để phản đối vấn nạn phân biệt chủng tộc. Nhưng không phải ai cũng biết ủng hộ Dani Alves đúng cách. Chẳng hạn như hình ảnh ăn chuối của kiều nữ Larissa Riquelme thì phản cảm hết chỗ nói.

  • Kate Upton "bỏng rẫy" trong bộ sưu tập nội y của Jenna Leigh Kate Upton "bỏng rẫy" trong bộ sưu tập nội y của Jenna Leigh

    Siêu mẫu Kate Upton khiến các đấng mày râu phải "rùng mình" khi chiêm ngưỡng thân thể nóng bỏng của cô trong loạt ảnh quảng cáo sản phẩm của nhãn hiệu nội y danh tiếng Jenna Leigh.

  • WAGs Atletico tâm lý với thầy trò HLV Simeone WAGs Atletico tâm lý với thầy trò HLV Simeone

    Phía sau thành công của người đàn ông không thể thiếu bóng hình người phụ nữ. Với thầy trò HLV Diego Simeone, chân lý ấy đúng nhưng chưa đủ. Phía sau thành công của Atletico Madrid là bóng hình của những người đẹp biết điều.

  • Đại chiến WAG Real vs Bayern: Jordan Carver "đọ ngực" Mirtha Sosa Đại chiến WAG Real vs Bayern: Jordan Carver "đọ ngực" Mirtha Sosa

    Trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich tại bán kết lượt đi Champions League (ngày 24/4) không chỉ là cuộc chạm trán giữa 2 câu lạc bộ giàu truyền thống ở đấu trường này mà còn là màn so tài giữa các ngôi sao hàng đầu thế giới cũng như với 2 nữ CĐV nóng bỏng: Jordan Carver và Mirtha Sosa.

  • Vì sao vợ chồng Mueller  “nứt mắt” đã cưới? Vì sao vợ chồng Mueller “nứt mắt” đã cưới?

    Thomas Mueller và Lisa chính là cặp uyên ương kết hôn sớm nhất ở hậu trường bán kết Champions League mùa này. Khi rất nhiều fan nữ còn đang thắc mắc xem Mueller có bạn gái hay chưa, thì anh đã thành “ông xã em number one” của Lisa rồi.

  • Cặp đại gia, vợ cũ Matthaeus vẫn… trộm cắp Cặp đại gia, vợ cũ Matthaeus vẫn… trộm cắp

    Chuyện cô vợ thứ 4 Kristina Liliana của Lothar Matthaeus sắp phải hầu tòa vì tội trộm cắp đã sốc. Càng sốc hơn khi người đẹp đã bị cựu thủ quân ĐT Đức bỏ rơi này thời gian qua cặp toàn triệu phú.

  • WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil

    Lẽ thường, khi nghĩ đến số vợ và người tình tuyển thủ Anh, bất kỳ ai cũng hình dung đó là những cô nàng ưa mua sắm và cả tiệc tùng.

  • Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp" Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp"

    Diện bộ đầm trắng với phần cổ khoét sâu gợi cảm, cựu Hoa hậu Anh - Danielle Lloyd vô tình để lộ những vết nhăn và bầu ngực "mướp" chảy xệ.

  • Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối) Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối)

    Dù liên tục bị Linda Pizzuti lạnh lùng giữ khoảng cách, ông chủ John W. Henry của Liverpool vẫn quyết theo đuổi “gái chảnh” này. Tấm chân tình và lòng kiên trì của Henry đã dần xóa nhòa khoảng cách 29 tuổi giữa hai người.

  • Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung

    Trong lúc nhiều CĐV Arsenal vui mừng khi thấy tiền vệ tân binh đắt giá Mesut Oezil trở lại thi đấu ở trận gặp Hull City, cũng có một người phụ nữ đặc biệt ở nhà cổ vũ hết mình cho ngôi sao người Đức.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x