HLV Montenegro nắn gân Tam sư

Đ.C
18:53 ngày 08-10-2013
HLV Branko Brnovic của ĐT Montenegro vừa lên tiếng khiêu khích ĐT Anh trước khi hai đội bước vào cuộc so tài trên sân Wembley trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, vào ngày 12/10 sắp tới.
HLV Montenegro nắn gân Tam sư
HLV Branko Brnovic của ĐT Montenegro vừa lên tiếng khiêu khích ĐT Anh trước khi hai đội bước vào cuộc so tài trên sân Wembley trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, vào ngày 12/10 sắp tới. Chiến lược gia này cho rằng Tam sư không quá đáng sợ, bằng chứng là trước đây xứ sương mù chưa bao giờ đánh bại Montenegro.

“ĐT Anh hiện nay có rất nhiều cầu thủ giỏi. Song  Montenegro không hề e ngại về chuyến làm khách Wembley sắp tới bởi chúng tôi chưa bao giờ thua ĐT Anh. Cả 3 lần chạm trán nhau trước đây, chúng tôi đều cầm chân họ. Trong trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ đem theo niềm tự hào này vào sân. Hy vọng rằng, Montenegro sẽ còn làm được những điều tốt đẹp hơn trong cuộc so tài sắp tới trên sân Wembley”, HLV Branko Brnovic của ĐT Montenegro cho biết.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Michu: Trong niềm vui tình cờ Michu: Trong niềm vui tình cờ

    Khi được HLV Del Bosque chọn thay David Villa (chấn thương) ở lần triệu tập mới nhất, Michu đã hoàn thành giấc mơ thời thơ ấu theo một con đường vòng.

  • Bundesliga: Báo động đỏ cho Dortmund Bundesliga: Báo động đỏ cho Dortmund

    Thất bại 0-2 của Dortmund trước M’gladbach đang kéo theo những hệ quả xấu. Ngoài những chấn thương, trận thua này còn tác động tiêu cực tới tinh thần của thày trò HLV Juergen Klopp trước giai đoạn quyết định của mùa giải.

  • Real tổn thất vì “virus FIFA” Real tổn thất vì “virus FIFA”

    Real Madrid hiện là một trong những CLB chịu ảnh hưởng nhiều nhất của “virus FIFA”. Trong lượt trận của các đội tuyển sắp tới, có tới 16 cầu thủ rời sân Bernabeu thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

  • Lăng kính: Biết mình là ai Lăng kính: Biết mình là ai

    West Brom “biết mình là ai” khi họ đứng cao hơn Aston Villa. Vì với họ, Aston Villa là hệ quy chiếu chứ không phải là các chức vô địch. Vô địch Premier League có khi còn không sướng bằng đứng cao hơn Villa.

  • "Học thuyết Mourinho" coi chừng phá sản "Học thuyết Mourinho" coi chừng phá sản

    Chelsea trở lại Top 3 Premier League nhưng chiến thắng 3-1 trước Norwich không thể khiến các CĐV hài lòng. 3 điểm The Blues có được là do may mắn chứ không phải họ áp đặt thế trận, biến hóa và mạo hiểm như tính cách của Mou.

  • Premier League: Gian nan chờ Arsenal Premier League: Gian nan chờ Arsenal

    Thành Manchester trọn niềm vui, Liverpool giành trọn 3 điểm, Chelsea ca bài ca thắng lợi, chỉ Arsenal là ông lớn duy nhất mất điểm ở vòng 7. Cú vấp này không phải thảm họa. Pháo thủ vẫn dẫn đầu BXH Premier League. Nhưng thời gian sắp tới là lúc thử thách bản lĩnh thực sự đội quân của Wenger…

  • Bundesliga: Bayern vô địch lượt đi? Bundesliga: Bayern vô địch lượt đi?

    Theo đánh giá của độc giả báo điện tử Spox, Bayern không chỉ là đội đang dẫn đầu, mà còn có cơ hội rõ ràng nhất để bứt tốc và vô địch lượt đi.

  • Morrison, lại một Pogba nữa? Morrison, lại một Pogba nữa?

    Sẽ là một sự thật đắng lòng cho M.U khi mà họ đang thiếu quân, còn những người mà họ đã tự đào tạo nên, không thể giữ chân bằng một hợp đồng mới, lại thành công ở đâu đó.

  • Premier League: Quỷ đỏ lạc mất linh hồn Premier League: Quỷ đỏ lạc mất linh hồn

    Khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, người ta đã sợ rằng Man United sẽ mất đi phần nửa sức mạnh. Nhưng đến bây giờ thì hình như sự thật còn tệ hơn thế. Man đỏ sa sút thảm hại và quan trọng hơn, họ đang để “lạc mất linh hồn”.

  • Chelsea sở hữu hàng tiền đạo "kỳ dị" Chelsea sở hữu hàng tiền đạo "kỳ dị"

    Bất chấp những tuyên bố trước trận về việc tin tưởng vào Eto’o, HLV Jose Mourinho đã không cho tiền đạo người Cameroon đá chính trong trận gặp Norwich cuối tuần qua.

  • “Bắt bệnh” Arsenal sau trận hòa West Brom: Chấn thương và bài tấn công biên “Bắt bệnh” Arsenal sau trận hòa West Brom: Chấn thương và bài tấn công biên

    Sau chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, Arsenal đã bị chặn lại sau trận hòa 1-1 với West Brom. Pháo thủ bắt đầu cảm nhận khó khăn khi đối thủ biết cách hóa giải lối chơi của họ, ngoài ra HLV Wenger còn phải lo lắng vì tình trạng chấn thương leo thang.

  • Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi

    Với việc Liverpool tự loại mình khỏi vòng chiến sau trận thua Everton 0-2, cuộc đua vô địch Premier League chỉ xoay quanh Arsenal và Man City. Tuy nhiên Pháo thủ cũng phải đá tại sân của Tottenham và họ có áp lực phải thắng bởi chỉ một kết quả hòa cũng mang lại lợi thế tâm lý rất lớn. Trận đấu này không chỉ đơn thuần là cuộc chiến giữa một đội tranh vô địch và một đội tranh vé Champions League. Tottenham chắc chắn sẽ quyết tâm đập tan hy vọng vô địch Premier League lần đầu tiên sau 20 năm của Ar

  • Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU!

    MU lại tự hủy hoại khi lặp đi lặp lại sai lầm khiến HLV Erik ten Hag tiến gần thêm đến đoạn đầu đài khi để Burnley gỡ hoà 1-1. Thủ môn Onana phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền, nhưng nhìn kỹ hơn, Andre Onana cũng chỉ là nạn nhân của lỗi hệ thống từ toàn bộ hàng thủ MU.

  • Đánh bại đội vừa thắng ĐT futsal Việt Nam, ĐT futsal Afghanistan làm nên lịch sử ĐT futsal Afghanistan làm nên lịch sử

    ĐT futsal Kyrgyzstan đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước ĐT futsal Afghanistan trong trận play-off tranh vé dự World Cup futsal 2024. Chiến thắng này giúp cho ĐT futsal Afghanistan lần đầu tiên dự sân chơi thế giới.

  • McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó

    Quá trình chuẩn bị đầy bất ổn của Scotland cho EURO 2024 thêm phần đáng lo ngại khi Scott McTominay buộc phải rời sân vì chấn thương đầu gối trong trận hòa 1-1 của MU trước Burnley hôm 27/4.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x