Kelly Brook đi qua mùa Đông bằng... sex

Hà Bình
07:10 ngày 15-11-2013
So với những “hot girl” khác trong làng giải trí tại đảo quốc Sương mù, nữ diễn viên kiêm người mẫu Kelly Brook rất hào hứng mỗi khi mùa Đông tới.
Kelly Brook đi qua mùa Đông bằng... sex
So với những “hot girl” khác trong làng giải trí tại đảo quốc Sương mù, nữ diễn viên kiêm người mẫu Kelly Brook rất hào hứng mỗi khi mùa Đông tới. Thời tiết lạnh giá dường như chẳng mảy may tác động gì đến bóng hồng chuyên cặp kè với cánh VĐV bóng bầu dục này. Phải nói thêm trong vòng 2 năm vừa qua, Kelly đã lần lượt trở thành người tình của 3 VĐV bóng bầu dục khác nhau: James Haskell, Danny Cipriani và Thom Evans.

Chả thế mà không ít lần Kelly xuất hiện tại mấy tụ điểm vui chơi giải trí ở London, với trang phục mỏng tang. Không chỉ có vậy, Kelly trông còn hừng hực sức sống so với mấy cô nàng đứng co ro trong tiết trời giá lạnh.

Không phải chờ đợi quá lâu, bí quyết để có được thân hình quyến rũ của  Kelly đã được hé mở một cách cụ thể trên tờ Daily Star. Chẳng phải chế độ ăn uống hay luyện tập thường ngày, thay vào đó Kelly luôn căng tràn sức sống trong mùa Đông lạnh lẽo là nhờ tích cực thi đấu trên… “sân nhỏ”. 



Không có vẻ gì úp mở, Kelly khẳng định một cách dứt khoát, chuyện gối chăn thực sự giúp cô duy trì vóc dáng thon thả cùng sức khỏe. “Còn gì có thể tốt hơn là làm điều đó với người mình yêu?”, Kelly nhấn mạnh, “Theo tôi, đó là liệu pháp hoàn hảo cả về mặt thể xác lẫn tinh thần, điều đó sẽ giúp chúng ta có thể chống chọi với cái lạnh”.

Không chỉ hào hứng thừa nhận vượt qua mùa Đông lạnh lẽo bằng “chuyện ấy”, Kelly còn đem tới sự tò mò cho giới hiếu kỳ tại Anh ở một khía cạnh khác. Mà theo đó, đời sống tình ái của Kelly lại một lần nữa được săm soi. Sau khi bị mấy ông sao bóng bầu dục nêu trên phản bội một cách trắng trợn, Kelly giờ đây đâm ra lại chuyển hướng “tấn công” nam diễn viên người Mỹ, Jeremy Piven. Cách đây không lâu, cả hai đã cùng tới dự một bữa dạ tiệc tại Los Angeles, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong làng giải trí thế giới như Leo DiCaprio hay Cindy Crawford…. Và mới đây nhất, Kelly bị bắt gặp thân mật cùng Jeremy tại nhà riêng của nam diễn viên này tại Malibu (Los Angeles).



Có lẽ tiếc hùi hụi hơn cả lúc này đây là đám sao tại Premier League, khi Kelly vẫn chẳng để mắt tới bất kỳ ai. Chả trách cứ nhắc tới Kelly, là không ít các ông triệu phú đá bóng xứ Sương mù lại thèm nhỏ dãi.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG
  • Nguyên nhân Maxi-Wanda chia tay: 3 tháng không sex! Nguyên nhân Maxi-Wanda chia tay: 3 tháng không sex!

    Khi vụ tiền đạo Mauro Icardi (Inter) có quan hệ mờ ám với cô vợ Wanda Nara của Maxi Lopez còn chưa thực sự rõ ràng, nhiều NHM đã bất ngờ khi phát hiện chính chân sút người Argentina mới là nguyên nhân khiến gia đình anh tan nát.

  • Bồ Neymar lọt vào danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới Bồ Neymar lọt vào danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới

    Vượt qua những nàng WAGs đình đám và xinh đẹp như Shakira, Irina Shayk, Mary Imizcoz... cô bạn gái 18 tuổi Bruna Marquezine của Neymar (Barca) xếp thứ 3 trong danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

  • Bồ xinh của Khedira rạng rỡ bên... Beckham Bồ xinh của Khedira rạng rỡ bên... Beckham

    Siêu mẫu Lena Gercke gây ấn tượng với chiếc váy mỏng tang khéo khoe được vòng một đầy đặn trong lễ trao giải "Người đàn ông phong cách nhất năm" do tạp chí GQ tổ chức. Trong buổi lễ đó, bạn gái của Sami Khedira tỏ ra đặc biệt phấn khích khi được chụp hình với David Beckham.

  • Lần cuối chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của bạn gái Smalling Lần cuối chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của bạn gái Smalling

    Nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng và buồn bã khi cô bạn gái nóng bỏng Sam Cooke của trung vệ Chris Smalling (M.U) tuyên bố đổi nghề.

  • M.U vs Arsenal: WAG đội nào sexy hơn? M.U vs Arsenal: WAG đội nào sexy hơn?

    Ngoài việc nổi tiếng với tài năng trên sân cỏ, các ngôi sao của M.U và Arsenal còn gắn tên tuổi của mình với những đóa hồng quyến rũ. Trước trận đại chiến ở Old Trafford cùng chiêm ngưỡng dung nhan những kiều nữ xinh đẹp này.

  • Tình cũ của Sinclair sắp lột sạch trên Playboy Tình cũ của Sinclair sắp lột sạch trên Playboy

    Nàng WAG quyến rũ Helen Flanagan sắp thỏa nguyện giấc mơ…cởi hết xiêm y trên trang bìa tạp chí Playboy. Bởi nếu không có gì thay đổi, người tình cũ của tiền vệ Scott Sinclair sẽ bay tới Los Angeles vào tháng 12 tới, để thực hiện bộ ảnh “nude” đầu tiên cho tờ tạp chí chuyên dành cho quý ông.

  • Bạn gái bốc lửa của tân binh AC Milan Bạn gái bốc lửa của tân binh AC Milan

    Việc AC Milan chiêu mộ thành công trung vệ Adil Rami giúp cho dàn WAGs được bổ sung thêm thành viên mang tên Sidoni Biemont.

  • MC khả ái "đánh cắp" trái tim Park Ji Sung MC khả ái "đánh cắp" trái tim Park Ji Sung

    Cách đây không lâu, cựu tiền vệ M.U, Park Ji-Sung đã lên tiếng khẳng định vào tháng 5/2014, anh sẽ đưa cô MC xinh đẹp Kim Min Ji về dinh và chính thức chấm dứt cuộc sống độc thân.

  • De Gea nhận "doping tình" trước thềm đại chiến với Arsenal De Gea nhận "doping tình" trước thềm đại chiến với Arsenal

    Thủ thành David de Gea đã được cô bồ xinh đẹp Edurne tặng những lời chúc mừng sinh nhật rất tình tứ nhằm giúp anh có được trạng thái hưng phấn trước thềm đại chiến với Arsenal.

  • Tháng 5 tới, Park Ji-Sung rước nàng về dinh Tháng 5 tới, Park Ji-Sung rước nàng về dinh

    Theo báo chí Hàn Quốc, tháng 5/2014, cựu ngôi sao M.U Park Ji-Sung sẽ lên xe hoa với cô phát thanh viên xinh đẹp của đài SBS Kim Min Ji.

  • Maxi Lopez - Wanda Nara đường ai nấy đi Maxi Lopez - Wanda Nara đường ai nấy đi

    Buồn, nhưng đây là sự thật. Cặp đôi được ví von như Becks-Vic của xứ sở Tango, Maxi Lopez và Wanda Nara đã chia tay, sau 6 năm chung sống và có với nhau 3 mặt con.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x