Vòng 3 Serie A: Napoli lên ngôi đầu, Milan hòa thất vọng

Vũ Đức
07:29 ngày 15-09-2013
Hai pha lập công của 2 tân binh Gonzalo Higuain và Jose Callejon đã giúp Napoli đánh bại Atalanta để chiếm ngôi đầu của Juventus, trong khi AC Milan gây thất vọng trên sân Torino trong ngày Kaka trở lại.
Vòng 3 Serie A: Napoli lên ngôi đầu, Milan hòa thất vọng
Mọi con mắt trên sân Olimpico đổ dồn vào Kaka khi tiền vệ người Brazil có trận đầu tiên tại Serie A kể từ tháng 5/2009. Thế nhưng đó lại là ngày tái xuất không thực sự thành công của "Thiên thần" người Brazil.

Không El Shaarawy, Niang, Abate, Bonera... AC Milan đã trải qua 90 phút như "chết đi sống lại" trước đội chủ nhà Torino. Thế trận không thực sự vượt trội với lối chơi thiếu tính gắn kết đã khiến Rossoneri phải trả giá khi bị Torino dẫn trước tới 2 bàn sau hơn 70 phút, với các pha lập công của D'Ambrosio (phút 47) và Cerci (71').

Đến phút 85, cách biệt vẫn là 2 bàn và Milan tưởng như sẽ phải tay trắng rời Olimpico. Tuy nhiên, phút 87, Muntari vớt vát lại hy vọng cho đoàn quân sọc Đỏ-Đen với cú sút không mạnh từ ngoài vòng cấm, nhưng vẫn đi vào khung thành Torino khi mà thủ môn Padelli lên cao và chọn không đúng vị trí.


Kaka có ngày ra mắt không thành công

Và ở phút bù giờ thứ 3, trọng tài quyết định cho Milan được hưởng penalty sau pha phạm lỗi không thực sự rõ ràng của Pasquale với Poli trong vòng cấm. Các cầu thủ Torino phản đối dữ dội khiến trận đấu phải tạm dừng tới hơn 3 phút mới có thể tiếp tục. Mario Balotelli là người thực hiện penalty cho Milan và cựu tiền đạo Man City như mọi khi đã không mắc một sai lầm nào.

Cùng giờ với trận hòa đầy thất vọng của Milan, Napoli đã có chiến thắng 2-0 trong trận tiếp đón Atalanta. Với kết quả bất phân thắng bại của cuộc đối đầu tâm điểm Inter và Juventus ở trận đấu sớm, Napoli vươn lên ngôi đầu nhờ thành tích thắng cả 3 vòng đầu tiên.

Dù được sự hậu thuẫn của các CĐV trung thành trên sân San Paolo, đội bóng của Rafa Benitez đã tỏ ra khó khăn trong nỗ lực tìm đường vào khung thành Atalanta. Và phải đến phút 71, họ mới có bàn mở tỷ số với bàn thắng mang đậm dấu ấn cá nhân của Higuain. Đội khách ngay sau đó phải chơi với 10 người khi Luca Cigarini nhận thẻ vàng thứ 2 bởi pha phạm lỗi với Callejon.



Cũng phải gần 10 phút sau, Napoli mới có được bàn thắng thứ hai và người ấn định chiến thắng 2-0 cho họ là một cựu cầu thủ Real Madrid khác, Callejon.

3 điểm có được trước Atalanta giúp Napoli nhiều hơn Juventus và Inter 2 điểm để tạm thời ngồi ở vị trí số 1 sau 3 vòng. Hai đội cũng toàn thắng 2 vòng đầu tiên là Fiorentina và AS Roma sẽ ra sân tối nay và rạng sáng thứ Hai.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Inter 1-1 Juventus: Nuối tiếc Nerazzurri! Inter 1-1 Juventus: Nuối tiếc Nerazzurri!

    Inter đã có cơ hội giành chiến thắng nhưng lại không bảo vệ được lợi thế dẫn bàn. Chỉ giành được 1 điểm trước Juventus là kết quả khiến Nerazzurri có phần hơi nuối tiếc…

  • 20h00 ngày 15/9, Verona vs Sassuolo 20h00 ngày 15/9, Verona vs Sassuolo

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Verona và Sassuolo

  • 20h00 ngày 15/9, Livorno vs Catania 20h00 ngày 15/9, Livorno vs Catania

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Livorno và Catania

  • 20h00 ngày 15/9, Lazio vs Chievo: Lazio không thể thắng! 20h00 ngày 15/9, Lazio vs Chievo: Lazio không thể thắng!

    Thất bại 1-4 trước Juventus mới đây khiến niềm tin của các Laziale đặt vào thầy trò HLV Petkovic suy giảm nghiêm trọng. Nhưng hôm nay, cũng sẽ không dễ để Lazio giành trọn 3 điểm trước Chievo. Có 2 lý do chính để nghi ngờ khả năng chiến thắng của Lazio.

  • 01h45 ngày 16/9, Sampdoria vs Genoa: Niềm vui chủ nhà 01h45 ngày 16/9, Sampdoria vs Genoa: Niềm vui chủ nhà

    Trận derby della Lanterna đêm nay đến vào thời điểm cả 2 đội bóng thành Genoa đều chưa có thắng lợi nào mùa này, điều đó khiến cả đôi bên đều sẽ cố gắng gấp bội. Tuy nhiên sẽ chỉ có 1 đội hưởng niềm vui trọn vẹn, nhiều khả năng sẽ là đội “chủ nhà” Sampdoria.

  • 20h00 ngày 15/9, Udinese vs Bologna 20h00 ngày 15/9, Udinese vs Bologna

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Udinese và Bologna

  • Derby d'Italia: Inter và giấc mơ đánh bại Juventus Derby d'Italia: Inter và giấc mơ đánh bại Juventus

    Một mùa giải mới vừa bắt đầu, với rất nhiều sự kiện và hứa hẹn, bao gồm trận derby Italia giữa Inter và Juventus ngay vòng 3 Serie A.

  • 5 trận derby d’Italia kinh điển khó quên nhất 5 trận derby d’Italia kinh điển khó quên nhất

    BONGDAPLUS điểm lại 5 trận đấu đáng chú ý nhất giữa Inter - Juventus tại sân Giuseppe Mezza trong quá khứ trước khi hai đội bước vào cuộc thư hùng vào lúc 23h00 đêm nay.

  • Bàn thắng đẹp nhất trận derby d'Italia 5 năm qua Bàn thắng đẹp nhất trận derby d'Italia 5 năm qua

    Các cuộc thư hùng giữa Inter và Juventus thường diễn ra hết sức căng thẳng song hề thiếu các bàn thắng đẹp, và không thể không nhắc tới pha lập công của Maicon vào lưới Buffon ở mùa bóng 2009/10.

  • Thủ môn nào có thể chặn được penalty của Balotelli? Thủ môn nào có thể chặn được penalty của Balotelli?

    Trước kia, giới mộ điệu vẫn truyền tụng Eric Cantona như là Vua đá phạt đền bởi tài “bách phát bách trúng”, mà càng đáng nể hơn khi chỉ duy nhất một lần ông bị thủ môn đối phương đoán trúng hướng sút. Hiện tại, Mario Balotelli nổi lên như một sát thủ trên chấm 11m có phẩm chất để tiếp bước Cantona.

  • BongdaplusTV: Nhận định trước đại chiến Inter - Juventus BongdaplusTV: Nhận định trước đại chiến Inter - Juventus

    Tâm điểm của vòng 3 Serie A cuối tuần này đó chính là trận Derby Italia lần thứ 215 trong lịch sử giữa Inter và Juventus. Cả 2 đều có sự khởi đầu tốt với 2 chiến thắng ở 2 vòng đầu tiên. Đội nào sẽ khẳng định được sự vượt trội của mình? Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi 2 phóng viên Huy Hiếu và Xuân Thủy nhận định trước trận đấu này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x