Điểm tin Thể thao ngày 05/4: Anh, Pháp lâm nguy tại Davis Cup

Mai Vũ
15:51 ngày 05-04-2014
Anh, Pháp lâm nguy tại Davis Cup, Nico Rosberg bất ngờ dính chấn thương, Sao F1 vui sướng vì Schumacher... là những nội dung có trong Điểm tin Thể thao ngày 05/4.
Điểm tin Thể thao ngày 05/4: Anh, Pháp lâm nguy tại Davis Cup
Anh, Pháp lâm nguy tại Davis Cup 
Trong lần đầu tiên góp mặt tại vòng Tứ kết Davis Cup kể từ 28 năm trở lại đây, ĐT quần vợt Vương quốc Anh đã gây thất vọng lớn khi mũi tiên phong mang tên James Ward đã thất bại trước Fabio Fognini với tỷ số 1-3. Như vậy, hy vọng được dồn cả lên vai của Andy Murray, hiện đang trong tình trạng sức khỏe tệ hại. Trong khi đó, ĐT Đức gây bất ngờ khủng khiếp khi dẫn ĐT Pháp với tỷ số 2-0 sau 2 trận thắng của Tobias Kamke và Peter Gojowczyk trước Julien Benneteau và Jo-Wilfried Tsonga.

Ana Ivanovic và Caroline Wozniacki đụng nhau tại Bán kết Monterrey Open
Hai tay vợt xinh đẹp Ivanovic và Wozniacki sẽ gặp nhau trong trận Bán kết sau khi Ivanovic hạ Rybarikova 2-1 còn Wozniacki vượt qua Pliskova cũng với tỷ số tương tự. Cặp Bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Kimiko Date-Krumm người Nhật bản và Jovana Jaksic đến từ Serbia. Tay vợt đăng quang vào hôm Chủ nhật tới sẽ nhận cúp và số tiền 111.389 USD.

Ana Ivanovic đang thăng hoa tại Monterrey Open

Nico Rosberg bất ngờ dính chấn thương
Tay đua đang dẫn đầu BXH mùa giải F1 2014, Nico Rosberg đang khiến các fan hâm mộ lo sốt vó khi anh bất ngờ dính một chấn thương ngón chân cái. Rosberg tiết lộ: "Tôi đã bị thương ở ngón cái chân trái khi đang chạy bộ ở bãi biển". Theo thông báo từ bác sĩ của đội, Nico Rosberg vẫn có thể thi đấu vào cuối tuần này ở chặng đua Bahrain Grand Prix, nhưng rất có thể vết đau này sẽ ảnh hưởng đến chân phanh của anh.

Nhiều sao F1 vui sướng vì Schumacher bắt đầu khá hơn
Ngày hôm qua, người quản lý của Michael Schumacher, Sabine Kehm tuyên bố tình trạng sức khỏe của tay đua huyền thoại từng 7 lần vô địch thế giới đã có tiến triển tốt hơn. Thông tin này ngay lập tức tác động tích cực đến một loạt sao F1 đang có mặt tại Bahrain Grand Prix, trong đó có: Rosberg, Vettel và Button. Tất cả đều gửi những lời chúc tốt đẹp và chân thành đến Schumi cũng như gia đình anh.

Schumi có cơ may hồi tỉnh

Kimi Räikkönen gặp khó khăn trong việc cân bằng xe
Sau khi trở lại thi đấu cho đội đua Ferrari, tay đua người Phần Lan vẫn không sao thể hiện được đúng khả năng. Theo những tuyên bố mới nhất, Kimi Räikkönen gặp khó khăn trong việc giữ thăng bằng cho chính chiếc xe của mình. Có thể vì thế mà Räikkönen chỉ xếp hạng 14 trong ngày đua thử hôm qua.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x