Điểm tin Thể thao ngày 09/4: O'Sullivan chơi trận khai mạc Snooker World Championship

Mai Vũ
16:26 ngày 09-04-2014
Rafael Nadal là VĐV TBN nổi tiếng nhất, Chuyện lạ F1: Giày quá nhỏ khiến tay đua khó phanh, Schumacher đã có phản xạ âm thanh và ánh sáng... là những nội dung có trong Điểm tin Thể thao ngày 09/4.
Điểm tin Thể thao ngày 09/4: O'Sullivan chơi trận khai mạc Snooker World Championship
Ronnie O'Sullivan chơi trận khai mạc Snooker World Championship
Tay cơ huyền thoại từng 5 lần VĐTG và đang là ĐKVĐ, O'Sullivan sẽ chơi trận khai mạc tour đấu World Championship, diễn ra vào 19 tháng 4 tới. Đây là tour cuối cùng của mùa giải 2013/2014, cũng là tour danh giá nhất trong hệ thống snooker thế giới. Tay cơ người Scotland sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ danh hiệu vô địch lần thứ 3 liên tiếp, cũng là để ngăn chặn tay cơ đến từ Trung Quốc Ding Junhui thiết lập nên kỷ lục vô địch 6 tour trong một mùa giải.

Rafael Nadal là VĐV TBN nổi tiếng nhất
Theo một nghiên cứu mới đây dựa trên sự thăm dò trên 12 quốc gia khác nhau, 4 VĐV của Tây Ban Nha là tay vợt Rafael Nadal, thủ môn Iker Casillas, tay đua F1 Fernando Alonso và cầu thủ bóng rổ Pau Gasol là những người được biết đến nhiều nhất tại nước ngoài. Và không ngoài dự đoán, Nadal chính là VĐV TBN được nhiều người nước ngoài biết đến nhất.


Chuyện lạ F1: Giày quá nhỏ khiến tay đua khó phanh
Tay đua trẻ người Nga Sergey Sirotkin đang rất nỗ lực đua thử để đạt giấy phép đua chính thức do FIA cấp. Tuy nhiên, thành tích đua của anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng với lý do rất đỗi ngạc nhiên. Theo lý giải của Sirotkin: chiếc giày thửa của anh đã không đến được Bahrain, nơi anh tiến hành đua. Đôi giày thay thế quá nhỏ khiến cho Sirotkin gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi thực hiện động tác phanh.

Mercedes dọa bỏ F1 nếu động cơ hybrid không được chấp nhận
Người chịu trách nhiệm Nghiên cứu và Phát triển của hãng xe hàng đầu thế giới, tiến sỹ Thomas Weber cho rằng việc sử dụng động cơ hybrid là điều kiện tiên quyết để thay đổi bộ mặt của môn thể thao tốc độ này trong tương lai. "Thách thức lớn nhất vào lúc này là làm sao để tiết kiệm nhiên liệu. Việc chấp hành các quy định về giới hạn nhiên liệu tiêu thụ cũng như bắt buộc sử dụng động cơ hybrid là tối quan trọng. Nếu việc này không được thông qua, thì có lẽ chúng tôi sẽ không tham gia đua F1 nữa", Thomas Weber mạnh mẽ nêu ra quan điểm.


Michael Schumacher đã có phản xạ âm thanh và ánh sáng
Vừa qua, người quản lý của tay đua huyền thoại từng 7 lần VĐTG, Sabine Kehm cho biết anh đã có những tiến triển rất khả quan sau 3 tháng hôn mê. Các bác sỹ đã tiến hành thử nghiệm và kết quả là Schumi đã có cảm giác đau, có phản xạ với âm thanh và ánh sáng. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x