"Đồ tể" Fellaini và trận cầu bạo lực Bỉ - xứ Wales

Trọng Khang
08:15 ngày 17-11-2014
Không những không thể thắng được xứ Wales trên sân nhà vào đêm qua, Bỉ còn chịu tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Dries Mertens của họ phải nhập viện khẩn cấp vì bị chấn động.
Ở trận đấu nói trên, Dries Mertens vào thay Divock Origi ở phút 73 và anh phải rời sân bằng cáng chỉ vài phút trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Tiền vệ 27 tuổi đang chơi bóng ở Italia trong màu áo Napoli bị chấn thương vùng đầu sau pha va chạm rất mạnh với tiền đạo George Williams bên phía đội khách. Sau vài phút sơ cứu, các nhân viên y tế đã đưa Mertens tới bệnh viện để điều trị.

VIDEO: Bỉ 0-0 Xứ Wales


Hiện vẫn chưa rõ vấn đề của Mertens có nghiêm trọng hay không, song cầu thủ này đã trở lại trạng thái tỉnh táo và thậm chí còn post ảnh lên mạng Twitter để cảm ơn những người đã ủng hộ anh. Về phần mình, Williams cũng bình luận trên Twitter rằng anh rất vui khi biết tin Mertens đã tạm thời qua được cơn nguy kịch. 

Trở lại với trận đấu giữa Bỉ và xứ Wales, tuy cầm được nhiều bóng hơn (60%) và tung ra tới 15 cú dứt điểm (cao hơn gấp đôi so với đối phương), song đội chủ nhà đã không ít lần phải thót tim trước những cú dứt điểm hiểm hóc của ngôi sao chạy cánh Gareth Bale bên phía đội khách. Không những vậy, họ còn suýt phải chơi thiếu người do tiền vệ Marouane Fellaini có pha thúc cùi chỏ vào mặt Joe Allen của xứ Wales.

Pha đánh cùi chỏ của Fellaini với  Joe Allen

VIDEO: Fellaini chơi cùi chỏ khiến Joe Allen chảy máu mũi



Fellaini may mắn không phải nhận thẻ trong tình huống này, nhưng theo quan điểm của nhiều người thì cầu thủ cao lớn của M.U xứng đáng bị truất quyền thi đấu. Với trận hòa vừa rồi, xứ Wales hiện xếp thứ 2 ở bảng B với 8 điểm có được sau 4 lượt trận (kém đội đầu bảng Israel 1 điểm). Trong khi đó, Bỉ (mới đá 3 trận) đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 3 điểm ít hơn so với xứ Wales
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x