Cleverley tới Aston Villa khi TTCN đã đóng cửa được 17 tiếng

Thanh Sơn
14:15 ngày 03-09-2014
Aston Villa đã phải chạy đua với thời gian để có thể sở hữu tiền vệ Tom Cleverley của Manchester United. Cuối cùng, họ vẫn mượn được cầu thủ này dù TTCN mùa Hè đã đóng cửa được 17 tiếng.
Cleverley tới Aston Villa khi TTCN đã đóng cửa được 17 tiếng
Sở dĩ Aston Villa có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng là vì họ đưa ra được đầy đủ bằng chứng cho thấy mình đã chốt xong mọi thủ tục kịp thời hạn mà BTC Premier League đưa ra. Theo thỏa thuận đã được các bên thống nhất, đội chủ sân Villa Park có thể mua đứt Cleverley vào tháng Giêng năm sau với giá 7,5 triệu bảng. 

Đáng ra, Aston Villa có thể mua được Cleverley từ tuần trước, nếu họ không “nhăn mặt” trước mức lương mà cầu thủ 25 tuổi này yêu cầu. Cụ thể, Cleverley muốn được nhận gấp đôi mức lương 30.000 bảng/tuần mà anh đang được hưởng ở M.U, trong khi BLĐ Aston Villa cho rằng đây là đòi hỏi quá đáng. 

Bên cạnh đó, việc Everton bất ngờ tiếp cận Cleverley cũng khiến Aston Villa không thể nhanh chóng có được cầu thủ mà họ cần. May cho Aston Villa là M.U không hài lòng với mức giá 5,5 triệu bảng mà Everton đưa ra, nếu không Cleverley đã có cơ hội tái hợp với ông thầy cũ của mình là Roberto Martinez (cả 2 từng có thời gian làm việc cùng nhau ở Wigan vào mùa giải 2010/11).

Cleverley rất ngưỡng mộ HLV Paul Lambert (trái) và trợ lý Roy Keane 

Bất chấp việc Aston Villa phải chạy đôn chạy đáo mới có được Cleverley, tiền vệ từng 13 lần khoác áo ĐT Anh lại khiến nhiều người ngạc nhiên khi khẳng định anh không gặp trở ngại nào khi chuyển đến Villa Park. “Đồng ý chuyển tới Aston Villa là quyết định rất dễ dàng đối với tôi. Đơn giản, ở đội bóng mới tôi được làm việc với một HLV tuyệt vời là Paul Lambert. Ngoài ra, trợ lý của ông ấy là cựu tiền vệ Roy Keane cũng có thể giúp tôi học hỏi được nhiều điều”, Cleverley chia sẻ.

“Tôi rất vui khi được chơi cho Aston Villa. Mục tiêu trước mắt của tôi là được trở lại thi đấu thường xuyên. Sau đó tôi hy vọng mình sẽ lại được cống hiến cho ĐT Anh ", Cleverley khép lại câu chuyện.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x