Các tân binh được kỳ vọng thi đấu thế nào trong ngày ra mắt CLB mới?

Quang Minh
15:33 ngày 14-09-2014
Cuối tuần qua, Premier League đã chứng kiến nhiều tân binh có trận đấu ra mắt trong màu áo đội bóng mới. Trong số này, chỉ duy nhất tiền đạo Loic Remy của Chelsea để lại dấu ấn đáng kể.
Các tân binh được kỳ vọng thi đấu thế nào trong ngày ra mắt CLB mới?
Sau loạt trận quốc tế, vòng 4 Premier League là cơ hội đầu tiên NHM bóng đá trên khắp nước Anh cũng như toàn thế giới đã có cơ hội chứng kiến những màn ra mắt của các tân binh. Những cái tên như Frank Lampard, Loic Remy, Adam Lallana, Lazar Markovic, Danny Welbeck... đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

Cùng BONGDAPLUS điểm lại những màn trình diễn của các cầu thủ tân binh mới ra mắt tối qua:

1. Adam Lallana (Liverpool)


Trở lại sau quãng thời gần 1 tháng nghỉ dưỡng thương, tân binh đắt giá của Liverpool, Adam Lallana đã có màn ra mắt không thành công. Đội chủ sân Anfield nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Aston Villa với tỷ số 0-1, cá nhân Lallana chỉ có 30 tình huống chạm bóng và tỷ lệ thành công chỉ là 75%, tung ra 2 cú dứt điểm nhưng không đủ để đánh bại thủ thành Brad Guzan. Cựu cầu thủ Southampton được rút ra sân ở phút 61, nhường chỗ cho Raheem Sterling.

2. Lazar Markovic (Liverpool)


Giống như Lallana, tân binh tiếp theo của Liverpool, Markovic cũng không có màn trình diễn đáp ứng được kỳ vọng của NHM. Được bố trí đá bám biên trái hỗ trợ cho chân sút Mario Balotelli, cầu thủ 20 tuổi không có đường chuyền thực sự nguy hiểm nào, chỉ có 1 pha đi bóng thành công và 2 cú dứt điểm nhưng không quá nguy hiểm.

3. Tom Cleverley (Aston Villa)


Quyết tâm khẳng định M.U đã sai lầm khi đẩy mình khỏi sân Old Trafford, Cleverley đã thi đấu tích cực, năng nổ và giúp tuyến giữa của Aston Villa thi đấu sòng phẳng và có chiến thắng quan trọng trước Liverpool. Với màn trình diễn này, tuyển thủ Anh đã nhận được sự cổ vũ rất lớn của NHM Villa.

4. Danny Welbeck (Arsenal)


Không thể có được bàn thắng trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Man City, song màn trình diễn của Welbeck tối quá không thể coi là tồi. Cựu tiền đạo M.U hoạt động tích cực khi được bố trí đá tiền đạo cắm, với 5 cú dứt điểm nguy hiểm cũng như 3 pha tắc bóng thành công khi tham gia phòng ngự. Nếu bóng không tìm đúng cột dọc, cầu thủ mới lập cú đúp giúp ĐT Anh đánh bại Thụy Sỹ hồi giữa tuần trước đã có được bàn thắng ở phút 13.

5. Frank Lampard (Man City)


Chỉ ra sân vỏn vẹn 45 phút đầu tiên, Lampard không để lại quá nhiều dấu ấn. "Người cũ" của Chelsea có 32 tình huống chạm bóng, 1 cú dứt điểm, 2 pha phạm lỗi và nhận 1 chiếc thẻ vàng.

6. Toby Alderweireld (Southampton)


Tân binh người Bỉ được Atletico Madrid đem cho Southampton mượn đã cho thấy sự chắc chắn, đáp ứng được kỳ vọng thay thế Dejan Lovren, trung vệ đã chuyển sang khoác áo Liverpool mùa Hè vừa qua. Bình tĩnh, đọc trận đấu tốt là những điểm mạnh của cựu cầu thủ Ajax.

7. Loic Remy (Chelsea)


Chỉ được vào sân thay thế cho Diego Costa, người hùng với cú hat-trick trong chiến thắng trước Swansea ở nửa cuối hiệp 2, Loic Remy có thể bị lu mờ bởi màn trình diễn của tuyển thủ TBN. Tuy nhiên, chân sút người Pháp vẫn để lại dấu ấn khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 chỉ 9 phút sau khi có mặt trên sân.

8. Federico Fernandez (Swansea)


Chỉ vào sân trong hiệp 2 thay cho Jordi Amat, Fernandez không thể giúp Swansea tránh khỏi thất bại trước Chelsea.

9. Esteban Cambiasso (Leicester)


Vào sân ở đầu hiệp 2, nhà cựu vô địch Champions League đã ngay lập tức thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình. Ở tuổi 34, Cambiasso vẫn cho thấy những pha xử lý bóng tinh tế, khả năng điều tiết tuyến giữa rất tốt của mình.

10. Ricardo Alvarez (Sunderland)


Bản hợp đồng mượn từ Inter Milan được ra sân từ đầu, nhưng trong suốt quãng thời gian 65 phút có mặt trên sân, Alvarez không để lại quá nhiều dấu ấn và gặp khó khăn trong việc liên lạc với đồng đội.

11. Benjamin Stambouli (Tottenham)


Chữ ký trị giá 4,7 triệu bảng từ Montpellier đã có màn ra mắt không thành công cùng Tottenham, khi bị chủ nhà Sunderland cầm chân 2-2. Với 20 phút được tung vào sân ở những phút cuối, Stambouli chỉ có 15 tình huống chạm bóng với tỷ lệ chính xác 80% cùng 4 pha tắc bóng thành công.

12. Georgios Samaras (West Brom)


Được vào sân ở phút 70, có được vài tình huống chạm bóng nguy hiểm, trong đó có cú volley rất tốt nhưng không thể đánh bại được thủ môn Tim Howard.

13. Kevin Doyle (Crystal Palace)


Chỉ có nửa giờ xuất hiện trên sân, Doyle hoạt động rất tích cực nhưng không nhận được nhiều sự trợ giúp của các đồng đội.

14. George Boyd (Burnley)


Bản hợp đồng trị giá 3 triệu bảng từ Hull City đã nhận được rất nhiều sự chế nhạo của các CĐV trên khán đài, bởi Boyd từng từ chối chuyển tới Crystal Palace năm 2013. Chân sút 28 tuổi hoạt động năng nổ, tạo ra một số cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Ngày Rio trở lại Old Trafford Ngày Rio trở lại Old Trafford

    Đêm nay, khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài Philip Dowd cất lên trong trận đấu Man United tiếp QPR thì cũng là lúc NHM Quỷ đỏ được gặp lại một cầu thủ mà họ từng rất ngưỡng mộ, đó là trung vệ Rio Ferdinand - cầu thủ từng có 12 năm khoác áo M.U trước khi chuyển đến QPR trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

  • M.U: Đội hình nào cho Falcao? M.U: Đội hình nào cho Falcao?

    Radamal Falcao sẽ đá chính trong trận M.U gặp QPR với mục tiêu cải thiện hiệu suất ghi bàn của hàng công mới chọc thủng lưới đối phương 2 lần kể từ đầu giải. Nhưng anh sẽ đứng ở đâu trong đội hình của Van Gaal mới là vấn đề.

  • Liverpool vẫn chưa nguôi nỗi nhớ "Dracula" Suarez Liverpool vẫn chưa nguôi nỗi nhớ "Dracula" Suarez

    Aston Villa vốn không phải một đối thủ dễ chơi, Liverpool lại có “truyền thống” đá không tốt sau loạt trận của các ĐTQG, nhưng đó chẳng phải những bao biện thích hợp. Đương kim á quân đã tỏ ra thực sự bế tắc, và điều đó mới đáng lo ngại hơn cả.

  • Diego Costa không chỉ kế thừa mà sẽ còn vượt cả Drogba? Diego Costa không chỉ kế thừa mà sẽ còn vượt cả Drogba?

    Nổ súng tới 7 lần trong 4 trận đấu chính thức đầu tiên ở Premier League. Không một tân binh nào trong suốt 20 năm qua ở giải Ngoại hạng Anh có thể ra mắt ấn tượng như Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha một lần nữa cho thấy số tiền 32 triệu bảng mang anh về sân Stamford Bridge xứng đáng đến từng xu.

  • 3 sai lầm của trọng tài khiến Man City đánh rơi chiến thắng 3 sai lầm của trọng tài khiến Man City đánh rơi chiến thắng

    HLV Manuel Pellegrini cho biết trọng tài Mark Clattenburg đã có 3 quyết định sai lầm nghiêm trọng khiến Man City chỉ kiếm được 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal ở vòng 4 Premier League.

  • CĐV Arsenal dần cạn kiên nhẫn với Oezil CĐV Arsenal dần cạn kiên nhẫn với Oezil

    Arsenal vừa để Manchester City cầm chân với tỷ số 2-2 trên sân nhà Emirates vào tối qua. Đây là trận đầu mà tiền vệ đắt giá Mesut Oezil của họ đã chơi rất mờ nhạt. Với những gì thể hiện trên sân, không ngạc nhiên khi tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ phải đón nhận một cơn “mưa gạch đá” trên các trang mạng xã hội.

  • Diego Costa là cầu thủ "không bình thường" Diego Costa là cầu thủ "không bình thường"

    Tiền đạo mới đầu quân cho Chelsea – Diego Costa tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Anh vừa lập hat-trick giúp The Blues đánh bại Swansea City 4-2 trên sân nhà vào đêm qua. Sau trận đấu đáng nhớ ấy, chân sút người Tây Ban Nha gốc Brazil đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

  • Giấc mơ trưa của Arsenal Giấc mơ trưa của Arsenal

    Tính đến trước trận hòa 2-2 với Man City đêm qua, Arsenal đã thua cả 3 trận gần nhất mà họ đá ở khung 12h45 (giờ Anh), lọt lưới tới... 17 bàn. Điều đó tạo cho người ta cảm giác là họ thích được ngủ trưa hơn là thi đấu giữa khung giờ khắc nghiệt nhất của Premier League.

  • Ngôn ngữ toàn cầu Ngôn ngữ toàn cầu

    Hàng công “bom tấn” của M.U với Wayne Rooney, Robin van Persie, Radamel Falcao, Di Maria chuẩn bị ra mắt với nhiệm vụ “hộ giá”. Một vị vua băng hà, thái tử lên ngôi chưa bao lâu còn bỡ ngỡ, bối rối. Bắt buộc phải có những vệ binh trong vai trò Cascadeur, dù đó không phải dân bản xứ.

  • Diego Costa và Fabregas đi vào lịch sử Premier League Diego Costa và Fabregas đi vào lịch sử Premier League

    Với phong độ xuất sắc từ khi cập bến Chelsea, bộ đôi tuyển thủ Tây Ban Nha, Diego Costa và Cesc Fabregas đã xuất sắc ghi tên mình vào lịch sử Premier League.

  • 22h00 ngày 14/9, M.U vs QPR: Chờ chiến thắng đầu tiên! 22h00 ngày 14/9, M.U vs QPR: Chờ chiến thắng đầu tiên!

    Gần 1 tháng sau khi mùa giải mới khởi tranh, M.U của HLV Van Gaal vẫn chưa có chiến thắng. Đã có nhiều nỗi thất vọng, sự hụt hẫng, nhưng niềm tin vào Quỷ đỏ của NHM vẫn không thay đổi. Tối nay, khi đối thủ chỉ là QPR, cơ hội giành thắng lợi đầu tiên rõ nét hơn bao giờ hết với M.U.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x