HLV Rodgers thừa nhận "đánh bạc" với Balotelli

Quang Minh
10:39 ngày 03-10-2014
Phát biểu sau thất bại trước Basel tại vòng bảng Champions League, HLV Brendan Rodgers của Liverpool thẳng thừng cho biết, tiền đạo Mario Balotelli phải làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình.
HLV Rodgers thừa nhận "đánh bạc" với Balotelli
Chân sút người Italia, bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng mà HLV Brendan Rodgers kỳ vọng sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Luis Suarez đã gây thất vọng lớn kể từ khi chuyển tới từ Milan. Tính đến lúc này, Balotelli mới có 1 bàn thắng và trong thất bại 1-2 trước Basel đêm thứ Tư, "Super Mario" không có nổi một pha chạm bóng trong vòng cấm địa của đối phương.

"Xét về việc ghi bàn, Balotelli cần phải cải thiện. Đơn giản như vậy", HLV Rodgers trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

"Tài năng của tiền đạo được đánh giá dựa trên khả năng ghi bàn và số lần hỗ trợ đồng đội. Thời điểm này, Balotelli đã không làm được điều mà cậu ấy muốn".

Liverpool của HLV Rodgers đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác nhau ở 2 mùa giải. Nếu như mùa trước là một Liverpool mạnh mẽ, hàng công với sức ghi bàn khủng khiếp thì giai đoạn đầu tiên của mùa giải mới, The Kop đang thi đấu bết bát. Từ vị trí của Á quân, lúc này Liverpool đang ở nửa cuối BXH.

Balotelli thể hiện phong độ kém cỏi từ khi tới Liverpool

Quá trình thanh lọc đội hình, đặc biệt là tìm người thay thế vị trí của chân sút chủ lực Luis Suarez để lại khó khăn hơn dự kiến. Và HLV Rodgers thừa nhận ông đã có một canh bạc trong việc chiêu mộ Balotelli về sân Anfield để thay thế vị trí của chân sút người Uruguay. Thời điểm đó, Liverpool có quá ít sự lựa chọn khi hợp đồng với Loic Remy sụp đổ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

"Tôi nghĩ rằng có rất ít những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu để lựa chọn. Balotelli là một canh bạc có tính toán, và chúng tôi phải cố gắng để làm việc. Tôi luôn luôn nói rằng đó là tính sẵn có và mức phí hợp lý của cầu thủ. Balotelli là một trong những sự lựa chọn cuối, và là người sẵn sàng cho điều đó".

"Tôi nói khi cậu ấy tới đây là một nguy cơ tiềm ẩn đã được tính toán và đó là điều tôi phải cố gắng làm việc cho đội bóng. Chúng tôi đã nỗ lực chiêu mộ những tiền đạo khác, nhưng vì một lý do nào đó, chúng tôi đã không có gì khi kỳ chuyển nhượng khép lại", HLV Rodgers chia sẻ thêm.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Hậu trường Man City: Pellegrini nhận tối hậu thư Hậu trường Man City: Pellegrini nhận tối hậu thư

    Sức ép thành tích đang đè nặng lên Manuel Pellegrini. Hôm qua, HLV người Chile này đã nhận lệnh phải dẫn dắt Man City vào tứ kết Champions League. Đấy là nhiệm vụ khá hóc búa trong bối cảnh Man xanh mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận đầu vòng bảng ở sân chơi châu lục.

  • Van Gaal ép các cầu thủ tập nặng hơn, M.U trong "cơn sốt" Van Gaal ép các cầu thủ tập nặng hơn, M.U trong "cơn sốt"

    HLV van Gaal đang thực hiện một chế độ tập luyện đặc biệt khi yêu cầu các cầu thủ M.U tập nặng trong những buổi tập gần đây. Tất cả có vẻ như đang rất nỗ lực cho tham vọng vùng lên của Quỷ đỏ.

  • Di Maria nhận giải cầu thủ M.U hay nhất tháng Di Maria nhận giải cầu thủ M.U hay nhất tháng

    Tiền vệ tân binh Angel di Maria vừa vinh dự được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín của Manchester United. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho Di Maria sau những gì mà anh đã thể hiện.

  • Câu trả lời đanh thép của Alexis Sanchez Câu trả lời đanh thép của Alexis Sanchez

    ESPN, Whoscored và một vài trang web uy tín khác đều đồng loạt điền tên Alexis Sanchez vào đội hình tiêu biểu của Champions League lượt trận thứ 2 vòng bảng. Đấy là câu trả lời của ngôi sao Chile cho những ai hoài nghi về khả năng hòa nhập của anh tại Arsenal.

  • Arsenal thắng tưng bừng tại Champions League: Mang Chelsea tới đây! Arsenal thắng tưng bừng tại Champions League: Mang Chelsea tới đây!

    Chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Galatasaray đến đúng thời điểm mây mù bắt đầu kéo đến vây kín Emirates. Ngoài ý nghĩa giúp Arsenal thắp sáng cơ hội đi tiếp tại Champions League, nó càng đặc biệt quan trọng khi giúp Pháo thủ lên tinh thần trước chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn trước Chelsea cuối tuần này tại vòng 7 Premier League.

  • ĐT Anh triệu tập: HLV Roy Hodgson tìm nhân tố mới ĐT Anh triệu tập: HLV Roy Hodgson tìm nhân tố mới

    Do chỉ phải gặp những đối thủ nhẹ ký là San Marino và Estonia tại lượt trận vòng loại EURO 2016 sắp tới, nên HLV Roy Hodgson đã gọi khá nhiều nhân tố mới vào ĐT Anh.

  • Rooney không thể ngồi "chung mâm" với Ronaldo và Messi Rooney không thể ngồi "chung mâm" với Ronaldo và Messi

    Cựu danh thủ người Anh, Gary Lineker cho rằng Rooney là một trong những cầu thủ Anh hay nhất ở thời điểm này. Song ông cũng nhấn mạnh chân sút 29 tuổi không bao giờ có thể đạt đến tầm vĩ đại như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

  • 18 “đứa trẻ” hay nhất của nhà Wenger 18 “đứa trẻ” hay nhất của nhà Wenger

    Triều đại Wenger ở Arsenal thấm thoát đã kéo dài được 18 năm. Trong suốt quãng thời gian đó, ông đã làm việc cũng như đào tạo ra rất nhiều những ngôi sao lẫy lừng tên tuổi.

  • De Gea tiết lộ bí quyết chơi hay hơn mùa trước De Gea tiết lộ bí quyết chơi hay hơn mùa trước

    Frans Hoek, HLV thủ môn được Louis van Gaal đưa theo về Old Trafford mùa Hè qua, đã nhận được những lời ngợi ca “lên mây” từ cậu học trò mới David De Gea.

  • M.U, Arsenal và những đội bóng chịu nhiều chấn thương nhất Premier League M.U, Arsenal và những đội bóng chịu nhiều chấn thương nhất Premier League

    M.U dưới thời van Gaal đang phải tập luyện rất nặng: 2 buổi 1 ngày, cường độ cao, các cầu thủ phải ngủ lại sân tập vào buổi trưa. Đó là phải chăng là lý do mà họ chính là đội có nhiều cầu thủ chấn thương nhất ở Premier League tính đến thời điểm này.

  • Vai trò của HLV thể lực ở M.U: Nóng hơn cả thành tích mùa giải Vai trò của HLV thể lực ở M.U: Nóng hơn cả thành tích mùa giải

    Trước thực trạng khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng thời gian qua, BHL M.U đang lên kế hoạch cải thiện bằng việc trú trọng nhiều hơn tới vai trò của HLV thể lực cũng như lực lượng bác sỹ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x