Chelsea sẽ sử dụng "Voi rừng" để đục thủng M.U

Việt Dũng Việt Dũng
14:15 ngày 22-10-2014
Sau trận đấu với Maribor, tiền đạo Loic Remy đã dính chấn thương và chắc chắn không kịp bình phục vào cuối tuần. Cộng thêm việc Jose Mourinho đã mất Diego Costa trước đó, Chelsea có thể phải hành quân tới Old Trafford với lão tướng Drogba dẫn dắt hàng công.
Chelsea sẽ sử dụng "Voi rừng" để đục thủng M.U
Chỉ vài giây sau khi chứng tỏ rằng mình cũng giỏi làm bàn không kém chân sút số một Costa với pha dứt điểm mở tỉ số trận đấu, Remy đã gặp một vết đau khá nghiêm trọng và phải rời sân nhường chỗ cho Didier Drogba.

“Cậu ấy có vấn đề ở háng”, Mourinho giải thích sau màn “vùi dập” đội khách Maribor tại Stamford Bridge, “và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần”.

Trước trận thắng "6 sao" Maribor, tiền đạo chủ lực Costa của Chelsea đã dính chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng không thể dự trận đấu với M.U vào cuối tuần. Như vậy, lựa chọn cho hàng công của The Blues sẽ chỉ còn mình Drogba, chân sút đã vào sân thay Remy và chơi 75 phút rạng sáng nay.

VIDEO: Chelsea 6-0 Maribor



“Tôi không hy vọng Remy hay Costa kịp góp mặt cho trận đấu cuối tuần. Và tôi cũng chẳng thích nói về những học trò đã bị chấn thương. Ngày mai là ngày nghỉ và các bác sĩ bị cấm gọi điện cho tôi để thông báo tình hình chấn thương. Tôi không muốn nói tới chuyện đó và cả M.U nữa”.

Về Drogba, “Người đặc biệt” nhận xét: “Chúng tôi biết tài năng của cậu ấy và những gì cậu ấy còn có thể cống hiến”, Mourinho lạc quan nói về cậu học trò 36 tuổi.

Câu hỏi đặt ra là liệu với thể lực của một “ông lão”, Drogba có thể ra sân 2 trận trọn vẹn chỉ trong vòng có 4 ngày hay không. Chưa kể, liệu anh sẽ mang lại hiệu quả thực sự hay chỉ đá vật vờ vì không đảm bảo sức mạnh cũng như phong độ.

Remy chấn thương rời sân không lâu sau khi ghi bàn

“Tôi đã không hy vọng cậu ấy sẽ chơi được 75 phút", Mourinho tiếp tục tâm sự. "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy ngày hôm qua và chúng tôi nhất trí để cậu ấy đá 30 phút cuối thôi. Nhưng tình huống buộc cậu ấy phải cố gắng”.

“Thực tế, Drogba đã chơi tốt trong 75 phút. Quãng thời gian đó rất quan trọng với cậu ấy. Cách tốt nhất để một cầu thủ cải thiện phong độ là được ra sân thường xuyên hơn”.

Ngay cả trong trường hợp không thể dùng Drogba trong 2 trận liên tiếp, Mourinho cũng có thể bố trí Andre Schuerrle đá như một tiền đạo ảo, tập trung vào sức mạnh tuyến giữa thay vì dựa vào tiền đạo cắm, giống như những gì họ thể hiện ở mùa giải trước.

Drogba đã chơi không tồi trong 75 phút có mặt trên sân

“Tôi sẽ không ca thán về tình trạng khủng hoảng hàng công hiện nay đâu”, Mourinho nói. “Khi một cầu thủ không thể thi đấu, đơn giản thôi, tôi sử dụng một cầu thủ khác”.

“Chúng tôi không than vãn trước những chấn thương. Đó là triết lý của chúng tôi, không than thở. Một người chấn thương biết đâu lại mở ra cơ hội thể hiện mình cho những người khác”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Arsenal mất Ospina trong 3 tháng Arsenal mất Ospina trong 3 tháng

    HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa đón nhận tin không vui khi thủ thành tân binh David Ospina sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương đùi.

  • Wenger hết đường kêu ca Wenger hết đường kêu ca

    Chi hơn 70 triệu bảng để tăng cường Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, David Ospina, Calum Chambers, Danny Welbeck - đấy là một sự hào phóng từ các ông chủ Arsenal mà HLV Arsene Wenger chưa bao giờ có được cho đến trước mùa Hè 2014. Tính thêm Mesut Oezil vừa đến trong mùa Hè năm ngoái, Arsenal rõ ràng là đã khác xưa rất nhiều.

  • Mourinho đang lạc quan tếu trước bão chấn thương ở Chelsea? Mourinho đang lạc quan tếu trước bão chấn thương ở Chelsea?

    Chiến thắng 6-0 của Chelsea trước đội hạt tiêu Maribor ở Champions League thật hoành tráng, nhưng không thể xua đi nỗi lo về cơn bão chấn thương đang ngày một lớn tại Stamford Bridge.

  • Ramsey trở lại giải cứu Arsenal Ramsey trở lại giải cứu Arsenal

    Arsenal đang giống như một con tàu mất neo, trôi vô định giữa khủng hoảng. Rất may, đúng vào lúc không còn mỏ neo nào để bấu víu, người hùng mùa trước Aaron Ramsey kịp trở lại.

  • Bình luận: Arsenal  thiếu gì, dư gì? Bình luận: Arsenal thiếu gì, dư gì?

    Tình hình chấn thương của Arsenal thê thảm đến mức có lẽ chính các đối thủ cũng phải cảm thấy tội nghiệp cho họ. Trước Anderlecht, HLV Arsene Wenger sẽ phải tung vào sân một đội hình chắp vá, đặc biệt là một hàng thủ nham nhở. Nhưng tất cả những chuyện này là tại ai vậy, Wenger?

  • Kỷ lục về số bàn thắng trong một vòng ở Premier League suýt bị phá Kỷ lục về số bàn thắng trong một vòng ở Premier League suýt bị phá

    Premier League 2014/15 vừa có một vòng đấu đầy sôi nổi và hấp dẫn khi có tổng cộng 40 bàn thắng được ghi. Con số này chỉ kém kỷ lục được thiết lập ở mùa giải 2010/11 đúng 3 bàn.

  • Di Maria, Herrera có nguy cơ lỡ trận M.U - Chelsea Di Maria, Herrera có nguy cơ lỡ trận M.U - Chelsea

    Sau trận hòa 2-2 giữa Manchester United và West Brom diễn ra đêm qua, có tới 2 cầu thủ của Quỷ đỏ là các tiền vệ Angel Di Maria và Ander Herrera cần tới sự chăm sóc của các bác sỹ. Hiện vẫn chưa rõ bộ đôi này có kịp bình phục để góp mặt trong trận cầu đinh giữa M.U và Chelsea diễn ra vào 26/10 tới hay không.

  • Falcao cần được trao vai trò chủ công tại M.U! Falcao cần được trao vai trò chủ công tại M.U!

    Là một tay săn bàn chính hiệu, nhưng Radamel Falcao đang bị sử dụng sai cách ở M.U, khi anh gần như liên tục phải làm nền cho một Robin van Persie đang đánh mất phong độ.

  • Sau gần 1 năm, Mata vẫn không thể cảm thông với Mourinho Sau gần 1 năm, Mata vẫn không thể cảm thông với Mourinho

    Tiền vệ Juan Mata thừa nhận đã không thể bắt chuyện được với HLV Jose Mourinho trong thời gian ở Chelsea. Đó chính là nguyên nhân khiến anh buộc phải rời sân Stamford Bridge.

  • Aguero có thể là số 1 thế giới nếu "miễn dịch" chấn thương Aguero có thể là số 1 thế giới nếu "miễn dịch" chấn thương

    Tiền đạo của Manchester City Sergio Aguero vẫn còn nhiều việc phải làm để chứng tỏ anh xứng đáng đứng cạnh Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và điều cần làm đầu tiên là... tránh những chấn thương.

  • Rafael bất lực đến tội nghiệp khi ngăn Berahino ghi bàn Rafael bất lực đến tội nghiệp khi ngăn Berahino ghi bàn

    Không thể đuổi kịp tiền đạo Saido Berahino của West Brom, hậu vệ phải Rafael Da Silva đã bất lực gào toáng lên phía sau với hy vọng chân sút người Anh giật mình. Thế nhưng chiêu trò của cầu thủ Brazil tỏ ra không ăn thua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x