Lampard "trúng quả" nếu giúp Man City vượt Chelsea giành ngôi vô địch

Minh Đức Minh Đức
15:16 ngày 02-12-2014
Nếu quyết định gắn bó với Man City cho tới cuối mùa giải năm nay và giúp đội bóng này lần thứ 2 liên tiếp lên ngôi vô địch, tiền vệ Frank Lampard sẽ có thêm tổng cộng 4 triệu bảng cả lương và thưởng.
Lampard "trúng quả" nếu giúp Man City vượt Chelsea giành ngôi vô địch
Theo thỏa thuận, cựu tiền vệ người Anh sẽ phải trở về CLB chủ quản New York City vào tháng tới, sau khi hợp đồng cho mượn của anh tại Man City kết thúc vào ngày 1/1/2015. Tuy nhiên, phong độ vô cùng ấn tượng của cựu cầu thủ Chelsea đang khiến BLĐ Man xanh có ý định giữ anh tới cuối mùa giải năm nay.

Về phần Lampard, nếu chịu ở lại, thu nhập của anh sẽ gấp đôi so với những gì được hứa hẹn tại New York City. Tiền vệ này đang nhận được đều đặn 190.000 bảng/tuần tại Man City, hơn khá nhiều so với 85.000 bảng/tuần tại New York City. Thêm nữa, nếu giúp Man City lần thứ 2 liên tiếp lên ngôi tại Premier League, anh sẽ nhận được thêm 2 triệu bảng tiền thưởng từ BLĐ đội bóng.


Pha ghi bàn vào lưới Southampton của Lampard

Những người điều hành New York City sẽ không hề vui trước lời mời gọi này dành cho Lampard, tuy nhiên với việc cả hai CLB này đều đang được sở hữu bởi tỷ phú Sheikh Mansour, mọi việc đều có thể xảy ra.

Cuối tuần trước, Lampard đã có bàn thắng thứ 5 sau 11 lần ra sân cho Man xanh ở mùa giải năm nay với pha lập công ấn định thắng lợi 3-0 của đội nhà trước Southampton trên sân khách. Nếu ở lại đến cuối mùa, Lampard sẽ có cơ hội được ra sân trong lần trở lại đầy cảm xúc tại Stamford Bridge khi Man xanh đến làm khách trước Chelsea vào ngày 31/1/2015.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Cuộc chiến giành vị trí 3 và 4: 9 đội tranh 2 suất dự Champions League Cuộc chiến giành vị trí 3 và 4: 9 đội tranh 2 suất dự Champions League

    Với việc Chelsea và Man City nhiều khả năng sẽ về nhất, nhì ở Premier League mùa này, 9 đội khác đang theo đuổi 2 tấm vé còn lại dự Champions League.

  • M.U mất Di Maria: Vắng mợ thì chợ vẫn đông M.U mất Di Maria: Vắng mợ thì chợ vẫn đông

    M.U sẽ không có sự phục vụ của Angel Di Maria trong trận đấu với Stoke City đêm nay, nhưng đây không phải là điều đáng lo ngại với đội bóng, khi các cầu thủ khác như Ander Herrera, Juan Mata hay Radamel Falcao đều đã thi đấu rất ấn tượng.

  • Góc nhìn: Chelsea cũng biết mệt mỏi? Góc nhìn: Chelsea cũng biết mệt mỏi?

    Trong giai đoạn đầu mùa giải, Chelsea như một chiếc Ferrari lao vun vút sau hiệu lệnh xuất phát. Thế nhưng, kể từ nửa cuối tháng 10 đến nay, họ đã có dấu hiệu hụt hơi với sự suy giảm rõ rệt về hiệu quả thi đấu cũng như khả năng ghi bàn.

  • Hậu quả vì hành vi "ngu ngốc": Balotelli bị treo giò 5 trận? Hậu quả vì hành vi "ngu ngốc": Balotelli bị treo giò 5 trận?

    Tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool đang bị báo chí Anh lên án tơi bời, thậm chí còn bị FA vào cuộc điều tra về hành vi phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội.

  • Trọng tài chính bị “hạ bậc” vì bắt lỗi trận Southampton - Man City Trọng tài chính bị “hạ bậc” vì bắt lỗi trận Southampton - Man City

    Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh đã quyết định điều chuyển Mike Jones xuống làm trợ lý trọng tài ở trận đấu cuối tuần này, sau khi ông mắc nhiều lỗi khi điều khiển cuộc đối đầu giữa Southampton và Man City.

  • Man City chỉ còn kém Chelsea 6 điểm: Chờ cuộc lật đổ tháng 12 Man City chỉ còn kém Chelsea 6 điểm: Chờ cuộc lật đổ tháng 12

    Ngay trước thềm tháng 12, Man City có bước tiến quan trọng trong cuộc đua vô địch khi rút ngắn cách biệt với Chelsea xuống còn 6 điểm. Khoảng cách vẫn còn là đáng kể, nhưng điều gì cũng có thể xảy ra trong tháng 12 cạm bẫy, khi Man xanh có lịch thi đấu thuận lợi hơn The Blues rất nhiều.

  • Mourinho tố UEFA thiên vị Arsenal, M.U và Liverpool Mourinho tố UEFA thiên vị Arsenal, M.U và Liverpool

    HLV trưởng Chelsea, Jose Mourinho cho rằng những sự mâu thuẫn trong luật Công bằng tài chính (FFP) đang giúp những đối thủ của The Blues như Arsenal, M.U và Liverpool có lợi thế.

  • Sự khác biệt nơi những người giỏi nhất Sự khác biệt nơi những người giỏi nhất

    Trên thế giới hiện nay, chỉ có 3 cầu thủ được quyền thi đấu theo ý mình, bất chấp đá cho đội nào hoặc dưới quyền HLV nào. Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Sergio Aguero.

  • CĐV bầu Aguero là cầu thủ hay nhất nước Anh 2014 CĐV bầu Aguero là cầu thủ hay nhất nước Anh 2014

    Tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City đã vượt qua các ứng viên Yaya Toure, Raheem Sterling, Morgan Schneiderlin, Eden Hazard và Branislav Ivanovic để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2014 theo bầu chọn của hiệp hội CĐV.

  • Lời phàn nàn của Van Gaal Lời phàn nàn của Van Gaal

    “Wenger nên câm miệng lại vì ông ấy chả biết gì về bóng đá Anh cả. Tốt nhất Wenger chỉ nên góp lời khi ai đó hỏi ông ta về bóng đá Nhật Bản”, Sir Alex Ferguson từng nói như thế khi vị đồng nghiệp người Pháp than phiền về lịch thi đấu tại Premier League. Bây giờ ông sẽ bình luận gì khi nghe lời phàn nàn của Van Gaal?

  • Falcao cần sớm chứng tỏ năng lực Falcao cần sớm chứng tỏ năng lực

    Radamel Falcao đã trở lại sau 6 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương. Nhưng trận gặp Hull City vừa qua, chân sút người Colombia một lần nữa bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và không thể ghi bàn cho M.U.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x