Sir Alex ca ngợi Carrick là tiền vệ hay nhất Premier League

Việt Dũng Việt Dũng
10:18 ngày 23-12-2014
Cựu HLV Alex Ferguson cho rằng Michael Carrick là tiền vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại, đồng thời tin tưởng M.U sẽ ngày một chơi tốt hơn nhờ sự trở lại của các trụ cột sau chấn thương.
Sir Alex ca ngợi Carrick là tiền vệ hay nhất Premier League
Giai đoạn đầu mùa giải, Carrick không thể thi đấu vì chấn thương. Nhưng ngay khi anh trở lại, những kết quả tốt đã liên tục tới với “Quỷ đỏ”, cụ thể là 6 chiến thắng và 1 trận hòa trong 7 trận gần nhất.
 
Tiền vệ 33 tuổi đang chiếm trọn niềm tin của HLV Louis van Gaal và mới đây được ông thầy người Hà Lan trao chức danh đội phó. Quyết định này ngay lập tức nhận được sự tán thành của cựu chiến lược gia huyền thoại Alex Ferguson.

“Tôi nghĩ Michael là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá Anh hiện tại”, “Ông già gân” nhận xét. “Cậu ấy cũng xứng đáng là cầu thủ người Anh số một”.

Sau Carrick, M.U cũng đón chào sự trở lại của một loạt tân binh sau quãng thời gian dưỡng thương, bao gồm Marco Rojo, Daley Blind và Angel Di Maria. Đó là cơ sở để Ferguson tin tưởng rằng “Quỷ đỏ” sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn.

“Tôi không biết làm thế nào mà Van Gaal có thể giành được những kết quả tốt với ngần ấy chấn thương nữa”, Ferguson tiếp tục nói. “Nhưng giờ khi các cầu thủ hay nhất đã trở lại, các bạn sẽ được xem M.U tiến xa. Bởi họ có một HLV tài giỏi, và ông ấy sẽ đảm đương tốt”.

Van Gaal từng đau đầu với "bão" chấn thương

“Tôi không quá khắt khe với các tân binh ông ấy đưa về, bởi tôi biết họ cần thời gian để chứng tỏ. Khi tôi mua Patrice Evra và Nemanja Vidic, họ đã phải mất tới 5 tháng để thích nghi với văn hóa và truyền thống CLB. Những cầu thủ mới ngày nay cũng thế”.

Cựu chiến lược gia người Scotland cũng tin tưởng vào lực lượng M.U hiện tại, và dành lời khen cho David De Gea với những màn trình diễn xuất sắc gần đây.

“M.U có những cầu thủ xuất chúng. World Cup đã tác động phần nào tới Robin van Persie, nhưng hãy xem cậu ấy sẽ làm được gì ở giai đoạn 2 của mùa bóng. Cậu ấy sẽ ổn thôi. Còn Rooney cũng đang thăng hoa trở lại và luôn là sự đảm bảo cho bàn thắng. Sở hữu một cây săn bàn như cậu ấy luôn là điều tốt với mọi đội bóng”.

“Nhưng người tôi ấn tượng nhất là De Gea. Khi tôi mua cậu ấy, đó hãy còn là một chàng trai trẻ với thể hình mỏng cơm, nhưng cũng rất có tiềm năng. Cậu ấy có những tài năng đặc biệt, và giờ thì điều đó đang được thể hiện. Tôi mừng cho anh chàng này”.

“Cuối cùng, với những cầu thủ chấn thương đang trở lại, M.U sẽ ngày một chơi tốt hơn”, Ferguson tuyên bố chắc nịch.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Chelsea: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và kỹ thuật Chelsea: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và kỹ thuật

    Những tưởng Stoke City đã có thể gây khó dễ cho Chelsea ở trận đấu muộn vòng 17 vào rạng sáng nay, nhưng một lần nữa, sự khác biệt đến từ HLV Jose Mourinho lại được thể hiện.

  • Fabregas mong tái hợp Messi ở Chelsea Fabregas mong tái hợp Messi ở Chelsea

    Tiền vệ Cesc Fabregas thừa nhận rất muốn sát cánh cùng người bạn thân Lionel Messi trong màu áo Chelsea.

  • "Cặp đôi hoàn cảnh" Rodgers và Wenger: Thương nhau mà sống... "Cặp đôi hoàn cảnh" Rodgers và Wenger: Thương nhau mà sống...

    Họ không tiếc dành những lời tốt đẹp nhất cho nhau. Người này sẵn sàng đứng lên bảo vệ khi người kia bị đối xử thiếu công bằng. Họ là Brendan Rodgers và Arsene Wenger. Họ từng là những người khốn khổ, và chẳng sung sướng hơn sau màn đối đầu ở Anfield!

  • Dư âm Liverpool 2-2 Arsenal: Đến Anfield mà xem tấu hài! Dư âm Liverpool 2-2 Arsenal: Đến Anfield mà xem tấu hài!

    4 bàn thắng được ghi sau 32 cú dứt điểm. 1 thẻ đỏ, 1 bàn thắng khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây. Áo rách, máu đổ. Đại chiến Liverpool - Arsenal cuối tuần qua trông có vẻ kịch tính, máu lửa nhưng dấu ấn chuyên môn thì gần như không có.

  • Liverpool và Arsenal kém xa mùa trước Liverpool và Arsenal kém xa mùa trước

    Cùng kỳ này mùa trước, sau 17 vòng đấu, Liverpool và Arsenal đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên BXH. Cụ thể, Liverpool và Arsenal cùng giành được 36 điểm, và cùng thắng 11 trận/17 vòng.

  • Phủ bóng phong ba Phủ bóng phong ba

    Arsenal và Liverpool vừa tạo ra một trận đấu với 4 bàn thắng cùng không ít kịch tính (thay nhau dẫn trước, bàn gỡ 2-2 ở phút chót), nhưng kết quả hòa chỉ cùng níu chân cả hai trong hy vọng vươn lên. Chưa hết, qua cuộc so tài ấy hầu như chúng ta không thấy chút gì sáng sủa cho tương lai của 2 đội bóng lớn của Premier League.

  • Stoke 0-2 Chelsea: Fabregas tỏa sáng, Chelsea củng cố ngôi đầu Stoke 0-2 Chelsea: Fabregas tỏa sáng, Chelsea củng cố ngôi đầu

    Vừa trở lại sau án treo giò, Cesc Fabregas ngay lập tức tỏa sáng bằng một bàn thắng cùng một đường kiến tạo cho John Terry lập công để mang về chiến thắng 2-0 cho Chelsea trong chuyến làm khách trước Stoke City, qua đó giúp đội bóng thành London xây chắc ngôi đầu bảng.

  • Mourinho nói gì về các cầu thủ dự bị của Chelsea? Mourinho nói gì về các cầu thủ dự bị của Chelsea?

    HLV Jose Mourinho hiểu rằng các cầu thủ dự bị của Chelsea sẽ cảm thấy bực bội và không hài lòng vì không được thi đấu thường xuyên, tuy vậy ông yêu cầu họ phải giữ thái độ luyện tập chuyên nghiệp và sẵn sàng ra sân khi cần.

  • Coutinho đang tìm lại phong độ, nhưng cần ghi nhiều bàn hơn! Coutinho đang tìm lại phong độ, nhưng cần ghi nhiều bàn hơn!

    Tiền vệ kiến tạo người Brazil đã có ảnh hưởng lớn trong trận hòa với Arsenal ở Anfield, gây ra rất nhiều vấn đề cho đội khách với lối chơi chuyền bóng thông minh của anh.

  • Vòng 17 Premier League: Ngập cảm xúc với 3-5-2! Vòng 17 Premier League: Ngập cảm xúc với 3-5-2!

    Thêm một cuối tuần nhiều cảm xúc với cú sảy chân của M.U và bàn thắng “cứu rỗi” Liverpool vào phút cuối của Skrtel. Nhưng trên hết, đây là vòng đấu tôn vinh sơ đồ 3-5-2, khi nó xuất hiện 5 lần trong 4 trận ở loạt đấu này.

  • M.U: Đi tìm công thức hoàn hảo M.U: Đi tìm công thức hoàn hảo

    Louis van Gaal là một cái tôi rất lớn. Có những lúc có cảm giác rằng ông nổi giận với cả thế giới khi mọi chuyện không đúng ý ông.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x