Wilshere gây sự với 'cừu thù' Tottenham trong lễ mừng cúp FA

Việt Dũng Việt Dũng
18:46 ngày 01-06-2015
Một loạt sao Arsenal, dẫn đầu là Jack Wilshere, đã rủ rê nhau tới “đập phá” ở một hộp đêm tại London chỉ ít giờ trước khi dự buổi lễ diễu hành tại tòa thị chính Islington cùng CLB.
Wilshere gây sự với 'cừu thù' Tottenham trong lễ mừng cúp FA
Ngay sau trận đấu, nhiều thành viên đội bóng Bắc London cùng một số khách mời tới từ… Aston Villa, trong đó có tài năng trẻ Jack Grealish, đã có mặt ở hộp đêm Libertine, London để mở đầu bữa tiệc ăn mừng. Trong số những người tham dự có cả Mesut Oezil, thủ thành Wojciech Szczesny và hậu vệ Kieran Gibbs.

Phải mãi tới 6 giờ sáng, giới truyền thông mới thấy đoàn người do Wilshere dẫn đầu lục tục ra về. Cũng may mà tới 11 giờ cùng ngày, tất cả có mặt đầy đủ để cùng CLB Arsenal diễu hành mừng chức vô địch FA Cup.

Wilshere và Gibbs dẫn đầu nhóm "đập phá"...


Oezil phờ phạc trong bữa tiệc

Grealish, tài năng trẻ của Villa cũng có mặt

Bellerin...

Clyne, hậu vệ cánh của Southampton đang được M.U liên hệ

Agbonlahor...

... và Aly Cissokho của Aston Villa

Bất chấp thời tiết xấu, hàng ngàn CĐV “Pháo thủ” vẫn có mặt ở tòa chị chính Islington để chào đón những người hùng của họ. Buổi lễ diễn ra vui vẻ và hoành tráng, ngoại trừ “tai nạn” nhỏ với “bợm nhậu” Wilshere. Trên xe bus, anh tiếp tục “nốc” bia không ngừng nghỉ. Chẳng biết có phải tại men say hay không mà tiền vệ trẻ này đã liên tục gào thét những lời chế giễu Tottenham, kình địch Bắc London của Arsenal.

Chuyến xe bus diễu hành của cầu thủ Arsenal



Wilshere giành mic

Thầy trò Wenger tập trung ở tòa thị chính cùng chiếc cúp FA

Sau đó, cho dù chiếc micro đã được lấy khỏi tay, Wilshere vẫn cố giằng lại và nói tiếp: “Chúng tôi lại vô địch một lần nữa!”, trước khi hát một ca khúc nổi tiếng vẫn với nội dung châm biếm Spurs. Hành động có phần quá khích này khiến các nhà đài phải tạm dừng truyền hình trực tiếp và gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Kết thúc buổi lễ, trong khi các đồng đội ai về nhà nấy thì Oezil lập tức đáp chuyến máy bay trở lại nước Đức nghỉ Hè. Anh cập nhật tấm ảnh mình đang ngủ “lăn lóc” trên chuyên cơ riêng cùng chú chó cưng Balboa trên Instagram cá nhân.

Oezil nằm ngủ cùng chú chó cưng Balboa
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Truyền thông Pháp bịa đặt trắng trợn vụ Fellaini xúi Di Maria rời M.U Truyền thông Pháp bịa đặt trắng trợn vụ Fellaini xúi Di Maria rời M.U

    Tiền vệ Marouane Fellaini đã phải đăng đàn Twitter để đính chính thông tin anh nói về tương lai của đồng đội Angel di Maria trong một buổi phỏng vấn mới đây với kênh Telefoot (Pháp).

  • Premier League: Không có đất cho người trẻ Premier League: Không có đất cho người trẻ

    Bóng đá Anh đang trở thành miền đất khô cằn với các cầu thủ trẻ. Trong số 5 giải bóng đá lớn nhất châu Âu, Premier League là giải đấu mà các cầu thủ U21 có ít thời gian ra sân nhất mùa này. Điều đó báo trước một tương lai khó khăn đang chờ đợi bóng đá xứ sương mù.

  • Chuyển nhượng ở M.U: Bớt Nam Mỹ, thêm bản địa Chuyển nhượng ở M.U: Bớt Nam Mỹ, thêm bản địa

    Lướt sơ qua trên các trang báo Tây, có thể thấy những tin đồn về chuyển nhượng của M.U đang chiếm đa số. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải có chiến lược đàng hoàng cho mùa chuyển nhượng này.

  • Chelsea sẵn sàng chờ Solanke lớn Chelsea sẵn sàng chờ Solanke lớn

    Chelsea không dành nhiều đất cho các cầu thủ trẻ ở mùa giải 2014/15. Nhưng thời gian tới mọi chuyện có thể sẽ khác, khi HLV Jose Mourinho được yêu cầu tạo cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.

  • Chelsea bị fan 'quây' ở sân bay Sydney Chelsea bị fan 'quây' ở sân bay Sydney

    Các cầu thủ Chelsea đã nhận được một màn đón tiếp vô cùng nồng hậu từ các CĐV Chelsea tại Australia, khi họ đáp chuyến bay đến đất nước này cho trận đấu cuối cùng của tour du đấu hậu mùa giải.

  • Arsenal vô địch FA Cup: Câu trả lời của Alexis Sanchez Arsenal vô địch FA Cup: Câu trả lời của Alexis Sanchez

    Với tất cả những ai còn hoài nghi khả năng tỏa sáng trong những trận cầu quan trọng của Alexis Sanchez thì quả “nã đạn pháo” nâng tỷ số lên 2-0 vào lưới Aston Villa chính là câu trả lời đủ mạnh.

  • Đã đến lúc Arsenal nói về chức vô địch Premier League Đã đến lúc Arsenal nói về chức vô địch Premier League

    Yêu cầu các cầu thủ Arsenal phải “quên chức vô địch FA Cup đi và nghĩ về Premier League mùa tới” giữa lúc họ đang ngất ngây trong men say chiến thắng rõ ràng là đòi hỏi quá đáng. Trừ khi yêu cầu đó xuất phát từ chính các cầu thủ Arsenal...

  • Arsenal hưởng lợi nhờ phong độ của Cazorla Arsenal hưởng lợi nhờ phong độ của Cazorla

    Trải qua không ít thăng trầm cùng Arsenal, nhưng hiện nay Santi Cazorla đang dần khẳng định vai trò và tầm ảnh hưởng lớn.

  • Arsenal: Niềm tin chiến thắng Arsenal: Niềm tin chiến thắng

    Bất kỳ chàng trai độc thân nào trên thế giới này cũng có quyền nói “tôi sẽ cưới Kate Upton”, nhưng chắc chắn đó chỉ là mộng ước. Một hãng sản xuất điện thoại có thể tự hào “chiếc điện thoại của tôi sẽ đứng nhất thế giới”, nhưng chỉ có Apple với iPhone mới có quyền khẳng định điều đó, dựa vào sự thống trị thị phần điện thoại thông minh trên thế giới

  • Tạm biệt Rio Ferdinand, số 5 huyền thoại! Tạm biệt Rio Ferdinand, số 5 huyền thoại!

    Tối thứ Bảy tuần trước, sau 18 năm chinh chiến, Rio Ferdinand đã tuyên bố treo giày. Như vậy, thêm một ngôi sao nữa trong thế hệ vàng của bóng đá Anh nói lời chia tay bóng đá. Tạm biệt Ferdinand, số 5 huyền thoại trong kỷ nguyên Premier League.

  • Willian, Filipe Luis & Cuadrado được nghỉ bù giai đoạn đầu mùa tới Willian, Filipe Luis & Cuadrado được nghỉ bù giai đoạn đầu mùa tới

    HLV Jose Mourinho của Chelsea xác nhận sẽ để 3 tiền vệ Willian, Filipe Luis và Juan Cuadrado nghỉ ngơi trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/16.

  • Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU

    Cơn khô hạn bàn thắng của Rasmus Hojlund đã được giải tỏa với pha lập công vào lưới Sheffield United. Nếu MU biết cách "chăm sóc" cho chân sút người Đan Mạch tốt hơn thời gian qua, có lẽ mọi chuyện đã khác.

  • Hà Đức Chinh: Tiền đạo U23 Việt Nam cũng cần phòng ngự trước Iraq U23 Việt Nam: Bắt đầu phòng ngự từ các tiền đạo

    U23 Iraq là một đối thủ mạnh, dù là 6 năm trước hay hiện tại, với U23 Việt Nam. Khi bước vào sân lúc bấy giờ, tôi nhận cả nhiệm vụ phòng ngự. Tôi nghĩ, những cầu thủ cùng vị trí trong đội hình U23 Việt Nam hiện tại cũng sẽ được thầy Tuấn giao trọng trách như thế.

  • Lê Nguyên Hoàng: Trung vệ hay nhất của U23 Việt Nam Trung vệ 19 tuổi, cao 1m76 đang gây sốt của U23 Việt Nam là ai?

    Dù mới 19 tuổi nhưng Lê Nguyên Hoàng đang được xem là trung vệ quan trọng bậc nhất trong đội hình của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2024. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ gốc Nghệ An được giới chuyên môn đánh giá cao, đưa ra những nhận xét “có cánh” đầy tích cực.

  • Góc nhìn: 50% tấm vé Olympic của HLV Hoàng Anh Tuấn 50% tấm vé tới Paris của HLV Hoàng Anh Tuấn

    Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có 50% tấm vé tới Olympic Paris 2024. Phía trước là U23 Iraq đầy tham vọng nhưng U23 Việt Nam cũng đã sẵn sàng làm nên bất ngờ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x