Man City đại thắng, Dzeko "nịnh nọt" Pellegrini

Tam Phong
06:32 ngày 20-08-2013
Á quân mùa trước Man City có trận ra quân tuyệt vời khi giành chiến thắng 4-0 trước Newcastle. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Edin Dzeko hết lời khen ngợi tài cầm quân của tân HLV Manuel Pellegrini.
Man City đại thắng, Dzeko "nịnh nọt" Pellegrini
Man City tiếp đón Newcastle trên sân nhà Etihad với áp lực buộc phải thắng khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp tới chức vô địch như M.U, Liverpool hay Chelsea đều đã có 3 điểm.

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV cùng quyết tâm cao độ, đội bóng của HLV Manuel Pellegrini dễ dàng đánh bại đội khách với tỷ số 4-0, qua đó leo lên vị trí đầu bảng Premier League 2013/14.

Sau trận đấu, tiền đạo Edin Dzeko ca ngợi ông thầy người Chile và nói rằng, chính HLV Pellegrini đã mang lại cho anh sự tự tin cần thiết dù cho ở cuộc đối đầu với "Chích chòe", dù Dzeko không ghi được bàn thắng nào.

Còn nhớ ở mùa giải trước, Dzeko chỉ là lựa chọn thứ yếu trong đội hình Man City khi còn được dẫn dắt bởi HLV Roberto Mancini mặc dầu anh ghi được rất nhiều bàn thắng.

"Chính HLV mang lại cho chúng tôi sự khác biệt, ông ấy tạo cho tôi sự tự tin và đó là những gì tôi cần", Dzeko phát biểu trên Sky Sport. "Tôi nghĩ toàn đội đã có trận đấu tuyệt vời và đó là những gì Pellegrini mong đợi ở chúng tôi. Man City đã chơi trận đấu đầu tiên trên sân nhà và chúng tôi đều muốn cho các CĐV thấy mình khả năng của mình".


HLV Pellegrini (trái) và Man City có khởi đầu tuyệt vời

"Vẫn còn chút sai sót nhưng chúng tôi vui với tỷ số 4-0. Tôi rất muốn ghi bàn, tiếc là điều đó không đến. Không vấn đề gì cả, miễn sao đội bóng có 3 điểm. Còn nhiều trận đấu ở phía trước và tôi đã sẵn sàng".

Cùng chung suy nghĩ với Dzeko còn có tiền vệ Yaya Toure. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà có pha ghi bàn từ tình huống đá phạt đẳng cấp. Anh tin rằng câu lạc bộ đủ sức thách thức tất cả trên mọi đấu trường sau khi mang về rất nhiều tân binh chất lượng.

"Man City đã chơi tốt sau khi đã làm việc hết sức chăm chỉ và nỗ lực", Yaya chia sẻ.

"Chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời, rất chất lượng và sự có mặt của các tân binh đang thổi luồng gió mới vào lối chơi của đội bóng".

"Mục tiêu của Man City mùa này là giành chức vô địch Premier League và thành công ở Champions League. Tôi hi vọng năm nay sẽ là một năm tốt đẹp cho chúng tôi".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x