Man City “vá” hàng thủ với lão tướng Demichelis

VIỆT DŨNG
07:57 ngày 02-09-2013
CLB Man City xác nhận đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Martin Demichelis từ Atletico Madrid.
Man City “vá” hàng thủ với lão tướng Demichelis
Cụ thể, lão tướng người Argentina đã gia nhập đội chủ sân Etihad sau khi Citizens chấp nhận chi ra 3,5 triệu bảng cho đội bóng thủ đô TBN. Demichelis sẽ chơi cho Man City trong 2 năm sau khi vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe được tiến hành ngày hôm qua.

Gia nhập CLB nửa xanh thành Manchester, cựu ngôi sao của Bayern Munich sẽ tái ngộ ông thầy cũ Manuel Pellegrini, người từng có thời gian làm việc cùng anh khi còn chơi cho River Plate và Malaga.

Ngay sau khi đặt chân tới thành phố công nghiệp nổi tiếng của nước Anh, Demichelis đã có cuộc trao đổi ngắn với giới truyền thông: “Tôi rất vui khi được tới chơi cho Man City, bởi tôi vẫn còn nguyên khao khát chiến thắng. Sau 11 năm chơi bóng tại châu Âu, cuối cùng thì tôi đã được gia nhập một đội bóng hàng đầu Premier League”.

“Tôi đã bôn ba qua nhiều giải đấu lớn của lục địa già, bởi vậy tôi không nghĩ mình sẽ gặp bất cứ khó khăn nào trong việc thích nghi với bóng đá cũng như cuộc sống nơi đây. Vào lúc này, tôi chỉ muốn thể hiện thật tốt trên sân cỏ để báo đáp lòng tin tưởng của HLV. Tôi đang rất nóng lòng được thi đấu”.

Thực ra, ban lãnh đạo Citizens đã liên hệ với Demichelis từ khá lâu, nhưng cho tới giờ Atletico mới chấp nhận để anh ra đi, sau khi họ chiêu mộ được tài năng trẻ Toby Alderweireld từ Ajax như một giải pháp thay thế.

Alderweireld đã tới sân Vicente Calderon thay Demichelis

Trước đó, ban huấn luyện Man City đã rất đau đầu với nạn chấn thương đang hoành hành nơi hàng phòng ngự. Họ đã mất đội trưởng Vincent Kompany tới cuối tháng 9, trong khi Micah Richards vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

Điều đáng mừng cho HLV Manuel Pellegrini là tài năng trẻ Matija Nastasic đã bình phục chấn thương và có mặt trong đội hình Man xanh trong trận thắng Cardiff cuối tuần qua. Tuy nhiên, người đá cặp với anh là Joleon Lescott thì chưa bao giờ mang lại sự tin tưởng.

Song song với những diễn biến đó, Man City cũng đã không ít lần ngỏ ý muốn có hậu vệ Eliaquim Mangala của Porto, nhưng họ đã vấp phải không ít khó khăn bởi mức giá 30 triệu bảng mà nhà vô địch BĐN yêu cầu.

Nhiều khả năng, bản hợp đồng với Demichelis cũng sẽ khép lại kỳ chuyển nhượng mùa Hè này của Man xanh. Sau sự xuất hiện của anh, số tiền đội Á quân Premier League mùa trước chi ra đã vượt qua mốc 100 triệu bảng.

Trong một diễn biến khác, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man City là Abdul Razak đã đồng ý chuyển tới chơi cho CLB đang khủng hoảng tại Nga là Anzhi Makhachkala sau khi xin được giấy phép lao động.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Liverpool khởi đầu tốt nhất sau 19 năm Liverpool khởi đầu tốt nhất sau 19 năm

    Chiến thắng trước đại kình địch Man United đã giúp Liverpool có sự khởi đầu tốt nhất tại Premier League sau 19 năm. Lần gần nhất CLB chủ sân Anfield giành 9 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên là mùa 1994/95.

  • Chủ tịch Tottenham "tố" Bale gây sức ép để được ra đi Chủ tịch Tottenham "tố" Bale gây sức ép để được ra đi

    Chủ tịch Daniel Levy đầy quyền lực của Tottenham đã phải thốt lên như vậy ngay sau khi vụ chuyển nhượng Gareth Bale sang Real Madrid chính thức được hoàn tất.

  • V-League: Con số của mùa bóng V-League: Con số của mùa bóng

    Tổng số khán giả đến sân theo dõi các trận đấu của V-League mùa giải này xấp xỉ 1,2 triệu lượt người. Tính trung bình, mỗi trận đấu của V-League 2013 có 11.980 khán giả tới sân cổ vũ cho các đội bóng - cao nhất trong lịch sử 13 mùa giải của V-League.

  • Chia tay Milan, Boateng coi chừng mất bồ! Chia tay Milan, Boateng coi chừng mất bồ!

    Cuộc tình giữa tiền vệ Kevin-Prince Boateng và siêu mẫu Melissa Satta bỗng dưng bị thử thách cực đại bởi chuyện ngôi sao người Ghana bất ngờ rời Milan sang đầu quân cho Schalke.

  • Góc nhìn: Tottenham đang đánh bạc Góc nhìn: Tottenham đang đánh bạc

    Tottenham dường như đang chơi một canh bạc mạo hiểm ở mùa giải 2013/14. Quyết định bán Gareth Bale rồi đưa về một loạt tên tuổi thay thế, nhằm nâng tầm đội bóng, đến giờ vẫn chưa cho thấy nhiều tín hiệu tích cực.

  • V-League 2013 dưới lăng kính HLV trưởng ĐT Việt Nam V-League 2013 dưới lăng kính HLV trưởng ĐT Việt Nam

    Dưới góc nhìn của người làm chuyên môn, HLV Hoàng Văn Phúc nói rằng V-League 2013 có chất lượng chuyên môn cao với nhiều trận cầu hấp dẫn. Ngày V-League hạ màn, đương kim HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có bài viết độc quyền dành riêng cho báo Bóng đá.

  • Man City: Hãy trao cơ hội cho Negredo! Man City: Hãy trao cơ hội cho Negredo!

    Trước Cardiff ở vòng 2, Negredo vào thay Dzeko và đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Kịch bản tương tự tái hiện trước Hull City, cựu tiền đạo Sevilla đánh đầu khai thông bế tắc cho Man xanh sau khi vào thay Dzeko.

  • Man City: Lỗi lầm từ “thuyền trưởng” Man City: Lỗi lầm từ “thuyền trưởng”

    Man City lại gây thất vọng. Dù được tiếp tân binh Hull City trên sân nhà, nhưng chật vật mãi họ mới có được chiến thắng 2-0 trong trận đấu mà HLV Pellegrini phản ứng chậm chạp và phạm khá nhiều lỗi lầm về chiến thuật.

  • Frankfurt 1-2 Dortmund: Mkhitaryan đưa Dortmund lên đỉnh Frankfurt 1-2 Dortmund: Mkhitaryan đưa Dortmund lên đỉnh

    Thi đấu nổi bật, ghi cả 2 bàn giúp Dortmund đánh bại Frankfurt 2-1, Mkhitaryan chính là ngôi sao sáng nhất trên sân Commerzbank Arena đêm qua.

  • Những nét chính trong sự nghiệp của Gareth Bale Những nét chính trong sự nghiệp của Gareth Bale

    Từ một cầu thủ có thân hình gầy gò ốm yếu, Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Hãy cùng Bongdaplus.vn điểm qua những nét chính trong sự nghiệp của Bale.

  • Lăng kính: Vì sao giá của Bale phải thật đắt? Lăng kính: Vì sao giá của Bale phải thật đắt?

    Có tới 87% những người được hỏi theo trưng cầu của tờ Marca đều khẳng định rằng giá 100 triệu euro mà Real Madrid mua Gareth Bale là quá đắt.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x