Bị bắt gặp hút thuốc, Wilshere đối diện với cơn thịnh nộ của Wenger

Vũ Đức
22:08 ngày 04-10-2013
Jack Wilshere sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ của HLV Arsene Wenger sau khi tiền vệ này bị bắt gặp phì phèo hút thuốc bên ngoài một hộp đêm.
Bị bắt gặp hút thuốc, Wilshere đối diện với cơn thịnh nộ của Wenger
Wilshere bị cánh săn ảnh chộp được hình ảnh đang cầm điếu thuốc và nói chuyện với một phụ nữ tóc vàng bên ngoài một hộp đêm London sau trận Arsenal thắng Napoli 2-0 tại Champions League.

Arsene Wenger tỏ ra rất tức giận sau khi xem bức ảnh Wilshere hút thuốc, ông cho rằng hoàn toàn không thể chấp nhận được và khẳng định sẽ nói chuyện trực tiếp với tiền vệ người Anh.

"Tôi không đồng ý với hành vi đó", Wenger nói. "Tôi cần có cuộc nói chuyện với cậu ta về chuyện này. Bạn không làm những điều gây tổn hại sức khỏe khi là một cầu thủ bóng đá. Bạn làm tổn hại danh tiếng của bạn khi hành động như vậy ở nơi công cộng".

Khi bị hỏi dồn liệu sẽ đưa ra hình phạt với Wilshere hay không, nhà cầm quân người Pháp nói tránh: "Tôi không biết điều gì đã xảy ra do vậy tôi không thể nói về bất cứ hình phạt nào".


Wilshere đăng ảnh Zidane hút thuốc như một lời bào chữa

Có nhiều trường hợp cầu thủ hút thuốc, nhưng theo Wenger, ở Anh lại có sự đánh giá khác về vấn đề này. "Vâng dĩ nhiên mọi thứ đều khác biệt, đặc biệt ở Anh. Tôi từng đi khắp nơi khi còn là cầu thủ và làm huấn luyện viên. Sau trận đấu ở Pháp, mọi người không gặp nhau, có rất nhiều huấn luyện viên hút thuốc. Mọi người đều hút, nhưng thời gian đã thay đổi và sự lo lắng về sức khỏe, vai trò của các cầu thủ cũng đòi hỏi sự thay đổi. Tôi cũng phải nói, xã hội Anh rất nhạy cảm với việc hút thuốc, nhiều hơn Pháp, hơn các quốc gia Nam Âu, do vậy có một chút sốc ở đây hơn những nơi khác".

Về phía Wilshere, "số 10" của Arsenal sau đó đã lên tài khoản cá nhân Twitter để thanh minh bằng cách tải một bức ảnh cựu huyền thoại bóng đá Pháp và Real Madrid, Zinedine Zidane hút thuốc trước khi viết: "Nhưng tôi không hút thuốc".

Người đại diện Wilshere cũng cho biết thêm sự thật đó chỉ là một trò đùa vui. "Jack tới đó với bạn bè và đồng đội. Một người thách Jack, vốn không hút thuốc, giữ điếu thuốc trong giây lát như là một phần của trò đùa".

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • M.U: Lại nhớ Alex Ferguson M.U: Lại nhớ Alex Ferguson

    Thật khó khăn khi chứng kiến Manchester United chơi bóng như thế này, dù chỉ mới đây thôi họ vẫn còn vô cùng nhuần nhuyễn và mạnh mẽ.

  • Cafe tối: Nếu Man City là "Chí Phèo"... Cafe tối: Nếu Man City là "Chí Phèo"...

    Hẳn bạn cũng đã từng xem tường thuật bóng đá và nghe một vài so sánh hơi… duyên kiểu: “Đường chuyền của (ai đó) tối như tiền đồ chị Dậu” hay “Man City là Chí Phèo đòi cầm bóng”. Tại sao hôm nay ta không “vô duyên” luôn một thể?

  • Mourinho tìm tiền đạo cho Chelsea: Defoe là sự lựa chọn tối ưu?! Mourinho tìm tiền đạo cho Chelsea: Defoe là sự lựa chọn tối ưu?!

    Hàng công Chelsea đang bị chỉ trích thậm tệ về việc "lười" ghi bàn dù sở hữu những cái tên như Torres hay Eto'o. Chính vì thế, người hâm mộ The Blues đang kỳ vọng BLĐ đội bóng nhanh chóng mang về một chân sút biết cách nổ súng và Defoe là cái tên rất đáng chú ý.

  • Góc nhìn: Còn ai dám cười Mertesacker Góc nhìn: Còn ai dám cười Mertesacker

    Sảnh một khách sạn ở Lagos là khung cảnh kỳ lạ cho một cầu thủ phá vỡ những định kiến. Đó là cuối tháng 7/2012: Lukas Podolski, Bacary Sagna và Per Mertesacker đã phải trình diễn một điệu nhảy kỳ lạ trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới của Arsenal.

  • Zabaleta: Man City không cần Casillas Zabaleta: Man City không cần Casillas

    Đội phó Man City, Pablo Zabaleta khẳng định, Man City không cần sự phục vụ của Iker Casillas. Tuyển thủ Argentina hy vọng "Thánh Iker" sẽ tiếp tục ở lại Real.

  • Tin nhanh Arsenal ngày 4/10 Tin nhanh Arsenal ngày 4/10

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Arsenal ngày 4/10.

  • Tin nhanh M.U chiều ngày 4/10 Tin nhanh M.U chiều ngày 4/10

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 4/10.

  • M.U: Kagawa đi, Subotic tới? M.U: Kagawa đi, Subotic tới?

    Nhiều khả năng tiền vệ người Nhật sẽ trở lại CLB cũ Borussia Dortmund, trong khi ở chiều ngược lại, Neven Subotic có thể gia nhập nhà đương kim vô địch Premier League.

  • "Về nhất" tháng 9, Rooney cảm ơn người hâm mộ "Về nhất" tháng 9, Rooney cảm ơn người hâm mộ

    Mới đây, Wayne Rooney vừa được các cổ động viên M.U bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.

  • Đằng sau sự thăng hoa của Oezil là "người hùng thầm lặng" - Mertesacker Đằng sau sự thăng hoa của Oezil là "người hùng thầm lặng" - Mertesacker

    Trung vệ Per Mertesacker của Arsenal cho biết, mình đã làm hết sức có thể để giúp người đồng hương Mesut Oezil khi cầu thủ này mới cập bến Arsenal hồi đầu mùa Hè.

  • Bình luận: Zaha, hãy noi gương Beckham! Bình luận: Zaha, hãy noi gương Beckham!

    Zaha vừa ngỏ ý muốn rời M.U theo dạng cho mượn. Trong thời điểm đội bóng của David Moyes đang "thiếu thốn" cầu thủ chạy cánh chất lượng như lúc này, liệu việc đẩy đi một cái tên tiềm năng như cựu cầu thủ Crystal Palace có phải một lựa chọn đúng đắn?

  • Fernandes là một trong những đội trưởng tệ nhất lịch sử MU Fernandes là một trong những đội trưởng tệ nhất lịch sử MU

    Cây viết Charlie Wyett của tờ The Sun cho rằng Bruno Fernandes là một trong những thủ quân tệ nhất lịch sử MU, song vẫn đánh giá cao những gì anh đã làm được cho CLB.

  • Son Heung-min hứa giúp Tottenham quật ngã Arsenal Son Heung-min hứa giúp Tottenham quật ngã Arsenal

    Tiền đạo Son Heung-min tuyên bố Tottenham sẽ làm mọi cách để lấy lại niềm vui chiến thắng trong trận derby Bắc London sau "màn trình diễn không thể chấp nhận được" trong trận đấu gần nhất.

  • Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi

    Với việc Liverpool tự loại mình khỏi vòng chiến sau trận thua Everton 0-2, cuộc đua vô địch Premier League chỉ xoay quanh Arsenal và Man City. Tuy nhiên Pháo thủ cũng phải đá tại sân của Tottenham và họ có áp lực phải thắng bởi chỉ một kết quả hòa cũng mang lại lợi thế tâm lý rất lớn. Trận đấu này không chỉ đơn thuần là cuộc chiến giữa một đội tranh vô địch và một đội tranh vé Champions League. Tottenham chắc chắn sẽ quyết tâm đập tan hy vọng vô địch Premier League lần đầu tiên sau 20 năm của Ar

  • HLV Enrique - Bệ phóng cho thế hệ trẻ PSG HLV Enrique - Bệ phóng cho thế hệ trẻ PSG

    Ở thắng lợi 4-1 của PSG trước Lorient, HLV Luis Enrique đã tung ra sân tới 3 cầu thủ cùng sinh năm 2006 là Senny Mayulu, Yoram Zague và Ethan Mbappe. Như vậy, có thể thấy thuyền trưởng PSG không ngại đặt niềm tin vào thế hệ trẻ. Đây là điều mà nhiều đời HLV tiền nhiệm của ông ở PSG chưa làm được.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x